Pick up lines

3K 357 15
                                    

Nôm na là mấy câu tán tỉnh nhau để mở đầu cho một cuộc trò chuyện. ─ said GG-sama.

Nhiều couple.

▬▬▬

Nishinoya: "Em có thể làm Libero của anh được không?"

Azumane: "Tại sao?"

Nishinoya: "Vì em muốn nhận lấy (receive) tất cả tình yêu của anh."

Note: Receive vừa có nghĩa là nhận, vừa có nghĩa là đệm bóng trong bóng chuyền (ít nhất là lúc đọc truyện tụi eng trans dùng từ đó còn từ đó phải là từ chuyên môn không thì không biết).

▬▬▬

Sugawara: "Cậu có phải là đội trưởng của đội bóng trường Karasuno không?"

Daichi: "Ừ, rồi sao?"

Sugawara: "Bởi vì cậu là số một trong lòng tớ."

Note: Daichi mặc áo số 1 (áo đội trưởng).

▬▬▬

Kageyama: "Đối với tớ, cậu giống như bóng chuyền vậy."

Hinata: "Tại sao?"

Kageyama: "Because I never gonna let you down."

Note: Câu trên có nghĩa là "tớ sẽ không bao giờ làm cậu thất vọng" nhưng cũng có thể hiểu theo nghĩa đen là không làm Hinata rơi xuống đất (như trái bóng chuyền).

▬▬▬

Hinata: "Cậu là một tay đập tớ không thể nào chắn được."

Kageyama: "Tại sao?"

Hinata: "Bởi vì tớ sẽ cần nhiều hơn một chạm từ cậu."

Note: Cái này dễ hiểu rồi, Kageyama chơi được mọi vị trí nên ở đây nó chơi vị trí tay đập (Wing Spiker), Hinata thì là chắn giữa (Middle Blocker).

▬▬▬

Bokuto: "Em có phải là Akaashi Keiji không?"

Akaashi: "Phải, rồi sao?"

Bokuto: "Bởi vì anh muốn làm bạn trai của em."

Akaashi: "Đó không phải là pick up line và câu anh đang nói không có nghĩa gì cả."

Note: ...

Đoản KageHinaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ