Chương thứ nhất cũng bị chết đói
Đổi mới thời gian 2009-4-7 13:48:11 số lượng từ:3185
Chương thứ nhất cũng bị chết đói
Mọi người được, quyển sách nhân vật chính chính là ta rồi, ha ha. Đầu tiên lời đầu tiên ta giới thiệu một chút.
Bản thân tính danh: Lý hách tính: Nam tuổi:25[ đều là chạy 3 người ] thân cao:175cm[ đại chúng vóc người a, từ trung học khởi chính là cái này thân cao, mặc kệ đúng là cầu phật, bái Quan Âm hay là trường bào, chơi bóng rỗ chính là không gặp trường, hàng năm buồn bực ] hứng thú yêu thích ma, không có gì ổn định , đa số đều là ba phần nhiệt huyết, không - trường kính, tuy nhiên nhưng thật ra một cái trung thành tiểu thuyết mê, mặc kệ đúng là huyền huyễn a, khoa học viễn tưởng, lịch sử, quân sự hay là đồng nghiệp cũng ái nhìn. Lớn nhất giấc mộng đó là có thể đủ gia nhập xuyên qua đại quân. Dù sao từ trung học lúc khởi mà bắt đầu nhìn tiểu thuyết,yy nhiều năm như vậy , luôn phải có - ý tưởng .
Tiểu thuyết trong đây đa số xuyên qua giả không phải phụ mẫu đều mất, hiểu rõ một thân, nếu không chính là tao ngộ rồi cảm tình phản bội đã không có tiếp tục còn sống ý tưởng. Ta đây, cha mẹ khoẻ mạnh, hơn nữa sống rất khỏe mạnh, gia đình cuộc sống trình độ mặc dù không tính là thường thường bậc trung, nhưng là không sai biệt lắm . Mặc dù bọn họ con trai ta, là một tốt nghiệp đại học sinh, nhưng sau khi tốt nghiệp hay là tầm thường dựa vào nhà còn sống, cha mẹ cho ta cái này bảo bối con trai làm việc chuyện thường xuyên thở dài !
Ta đây - làm con trai tâm lý rất không đúng là tư vị. Mặc dù chính mình cũng muốn hảo hảo cố gắng cũng không - phương hướng. Xác lập - làm việc phương hướng đi, thế giới khủng hoảng kinh tế , hạ tốp khắp nơi trên đất đúng là, tân tốt nghiệp có đi ra một nhóm lớn, làm việc hàng đầu rõ ràng đúng là tăng đa chúc thiểu a. Không chút nào dễ dàng bốc cháy lên chí khí, bị vô tình dập tắt . Chỉ có ở nhà xem một chút tiểu thuyết yy đến giảm bớt trong lòng buồn bực.
Này không, có thể là trong lòng ta khó chịu. Vừa mới hay là ngày nắng đây, trong nháy mắt mây đen rậm rạp . Không bao lâu cửa sổ thượng tựu truyền đến tích tích ba ba tiếng vang, ta ghé vào cửa sổ tiền, nhìn đều nhanh có chút ngang bay giọt mưa, bên tai thỉnh thoảng truyền đến ù ù tiếng vang, cảm thán :“Không phải nói xuyên qua đa số cũng muốn loại này mưa sa gió giật lúc sao? Không biết ta có không có cái này vận khí a!”
Ta đây - ý nghĩ mới ra đến, tựu nhìn thấy cách đó không xa bầu trời bạch quang quấn quanh, một cái màu trắng quang cái tựu hướng ta rất nhanh bay tới. Ta càng lại sửng sốt, trong nháy mắt xuất hiện ở ta trong đầu ý nghĩ:“Không phải đâu, trước kia cầu khẩn cho tới bây giờ sẽ không thực hiện qua, lúc này như thế nào nhanh như vậy tựu ứng nghiệm ?” Cái này trong nháy mắt trôi qua ta tựu hoa lệ cái gì cũng không biết .