Chương thứ sáu mươi mốt khải linh phát uy
Đổi mới thời gian 2009-5-7 14:46:41 số lượng từ:2754
Chứng kiến Cách Lỗ bị đánh ngã, thính phòng phát ra đinh tai nhức óc kêu gào âm thanh,“Giết chết hắn, giết chết hắn, giết chết hắn...” Thật không hổ là giác đấu trận, tràn ngập máu tanh mùi. Mà duy nhất không có hò hét chỉ có bội na , lúc này nàng lo lắng nhìn chăm chú vào ghé vào trên lôi đài Cách Lỗ, hết sức nghĩ muốn bây giờ đã đi xuống đi cho hắn xem một chút thương thế. Tuy nhiên làm nàng xem hướng lý hách, phát hiện hắn hay là nhàn nhã ngồi ở chỗ đó lúc, sẽ nhiên lo lắng tâm tình bình tĩnh trở lại,“Nếu hách cảm giác được không có việc gì, như vậy Cách Lỗ hẳn là không thành vấn đề .” Không biết khi nào bội na đã đối lý hách sinh ra sùng bái mù quáng, lý hách thật giống như nàng trong cảm nhận tuyệt đối tồn tại giống nhau.
Mà ngói cảnh lô cũng cười lên ha hả,“Không sai, quảng bến sông được không sai. Ha ha ~~~” Nói xong tựu nhìn về phía lý hách chỗ phương hướng, nhìn thấy lý hách hay là khí định thần nhàn ngồi ở chỗ đó, giống như ngã xuống không phải của hắn kẻ dưới tay bình thường,“Tử chống giữ.” Nhỏ giọng nói thầm một tiếng sau khi, hắn vừa lại đối với quảng hà nói:“Giết chết hắn.”
Quảng hà hiểu ý, gật đầu rất nhanh hướng Cách Lỗ phóng đi, sau đó cao cao nhảy lên, ở giữa không trung hai đầu gối về phía sau uốn lượn, đầu gối xuống phía dưới, thẳng hướng trùng nghĩ muốn Cách Lỗ rơi đi. Nếu như cái này bị chứng thực nói, Cách Lỗ tuyệt đối khó thoát khỏi cái chết vận mệnh.
Thấy tình cảnh này, khải linh cùng tô nhã cũng lo lắng hô to :“Cách Lỗ, mau đứng lên a ~~”
......
Thâm sơn nhà gỗ nhỏ bên cạnh.
“Này, tiểu quỷ, nhanh như vậy lại không được ?” Một cái lão đầu vuốt chòm râu tiếu a a nói.
Lúc này một cái mười bốn, năm tuổi tiểu nam hài quỳ rạp trên mặt đất thở dốc , tức giận nói:“Lão đầu, ngươi tốc độ nhanh như vậy, lực lượng vẫn lớn như vậy, ta làm sao có thể có thắng ngươi a?”
Chỉ thấy lão đầu cầm mộc côn phát một chút tiểu nam hài cái mông quát:“Chẳng lẽ ngươi sau này dự định từ trước đến nay so với chính mình yếu|kém người đánh sao? Vậy ngươi năng lực còn có thể có cái gì đề cao? Mau đứng lên, tiếp tục hướng ta công kích.” Nói xong cảm giác được chưa hết giận vừa lại đánh một chút.
“Ai u, Xú lão đầu, ngươi sẽ không thể điểm nhẹ. Bây giờ ta đã cố gắng lợi hại , người trong thôn hài tử mỗi một - có thể đánh thắng của ta. Để làm chi thế nào cũng phải như vậy liều mạng a? Thiệt là.” Tiểu nam hài bất đắc dĩ đứng lên tả oán nói, sau đó tiếp tục hướng lão đầu công kích tới.
Lão đầu tránh thoát công kích cười tủm tỉm nhìn hắn nói:“Chờ ngươi lớn lên sẽ rõ ràng , chờ ngươi có giấc mộng, có nghĩ muốn bảo vệ gì đó thời, ngươi sẽ phát hiện ngươi hay là rất yếu , chỉ có không ngừng cùng cường giả chiến đấu, mới có thể bảo trụ của ngươi hết thảy.”
“Thiết, ta một đứa cô nhi có cái gì được bảo vệ ? Cũng không biết ngươi đang nói cái gì.”
......