Hải tặc vương chi tinh tâm động phách p2

211 3 0
                                    

Đệ trăm nhị nhị chương thu hoạch [ nhị ]

Đổi mới thời gian 2009-6-30 10:12:37 số lượng từ:2893

[ gần đây chính viết một cái tân làm, nhưng là bởi vì cùng nơi này sáng tác bối cảnh bất đồng, nhân vật chính tính cách cũng bất đồng, khiến cho chính mình cũng hoa mắt chóng mặt , được nâng không tinh thần phân liệt , cho nên gần đây hải tặc viết dường như xui xẻo. Có thể là ta vô cùng theo đuổi sự kiện kể lại rõ chi tiết hóa, kịch tình tiến triển cũng có chút quá chậm, ở đây lam hắc li hướng mọi người tỏ vẻ xin lỗi, vọng các vị độc giả đại nhân thông cảm.]

“Hắn là đồ đần sao, thời điểm chiến đấu dĩ nhiên phân tâm, cái này tốt lắm đi, bị đánh trúng một thương, giảm bớt ta như vậy xem trọng hắn.” Tô nhã tức giận nhìn nhìn xa xa Zoro nói. Tô mã ở phía sau cau mày không nói, nhưng lại rất đồng ý muội muội nói, kiếm sĩ làm một cái cận chiến giả, lúc chiến đấu phân tâm đúng là hết sức trí mạng . Thấy Zoro dĩ nhiên vi phạm|gây ra như thế cấp thấp sai lầm, làm đem hắn coi như đối thủ Tô gia tỷ muội, trong lòng tất nhiên căm tức, coi như chính mình tín niệm bị vũ nhục bình thường.

“Mắt, nhĩ, mũi, lưỡi, thân, ý, người lục căn chia làm được, phá hư, bình, còn có tịnh cùng nhiễm, một đời ba mươi sáu phiền não.” Nói tới chỗ này, Zoro tay trái cầm đao nghiêng người nhắm ngay giỏ trúc nam,“Bây giờ ta lên mặt pháo nòng pháo nhắm ngay ngươi, ngươi là tay súng ta là đại pháo, vô luận là công kích phạm vi hay là uy lực, của ta vũ khí cũng hơn một chút, trước ngươi làm đích xác thật không sai, tiếp chiêu đi.”

Giỏ trúc nam hướng về phía Zoro ném ra một cái vân bối, chính mình giẫm sinh thành vân rất nhanh hướng Zoro tiến lên,“Đại pháo, ngươi mất máu quá nhiều choáng váng sao? Trên người của ngươi nào có loại vũ khí này?” Nói chuyện đồng thời thương chỉ Zoro tùy theo chuẩn bị công kích.

“Bay không đâm chém, ngươi thấy qua sao?” Nhìn càng ngày càng gần giỏ trúc nam, Zoro bắt đầu giữ sức,“Một đao lưu -- ba mươi sáu phiền não phong!” Nương theo Zoro trở lại, một đao màu xanh nhạt gió lốc thẳng bức giỏ trúc nam. Bị gió lốc trảm trung giỏ trúc nam trong nháy mắt liền kêu rên bay rớt ra ngoài, chờ hắn sau khi rơi xuống dất, mới nhìn rõ bụng của hắn xuất hiện một cái nhìn thấy ghê người vết thương, lúc này soạt rác nam cũng đã đau nhức ngất xỉu đi.

Zoro thu đao sau khi nhìn liếc mắt một cái giỏ trúc nam nói:“Thoạt nhìn giống như rất đau a, tuy nói ngươi cùng ta không có gì cừu hận, nhưng là ta cũng không phải cái loại này nói giết chết đã được giết chết tên. Ta sẽ phụng bồi rốt cuộc , cái này sinh tồn giả trò chơi.”

“Ba ba...” Chứng kiến chiến đấu chấm dứt, tô nhã vỗ cái tát đi ra bụi cỏ,“Zoro, chiến đấu vô cùng đặc sắc ma!”

Zoro kinh ngạc nhìn Tô gia tỷ muội, mới vừa rồi hắn dĩ nhiên không có cảm giác đến còn có người ở bên cạnh, đối với kiếm sĩ mà nói đây chính là trí mạng cứng rắn thương, âm thầm kiểm điểm chính mình muốn gấp bội cố gắng, tuy nhiên lúc này muốn trước ứng phó trước mắt chuyện tình.“Nguyên lai là các ngươi. Này, ngươi đó là cái gì ánh mắt, ngươi muốn làm gì?” Zoro chứng kiến tô nhã dùng một loại rất đặc biệt ánh mắt nhìn mình, đột nhiên cả người rùng mình một cái, không tự giác hướng lui về phía sau từng bước.

Hải tặc vương chi tinh tâm động pháchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ