Lahat tayo naranasan mag pakatanga lalo sa taong Mahal natin.Ano pa man ang ginawa nila para saktan ka tanggap mo rin siya at papatawarin. Hindi masama kong Tanga ka ang mali ay magpakatanga ng sobra. Magkatanga Oo pero alamin mo hanggang saan lang. Wag ka nang gumaya sakin na hindi nakinig sa mga taong importante, sila yung mag kaibigan mong ayaw na ayaw kang nakikitang masaktan.
Nakakagawa ang tao ng mga maling desiyon, sabi nga walang taong perpekto. Maka-gawa man tayo ng mga mali sa buhay, madapa man tayo, mawalan nang pag-asa sa buhay. Mare-realize mo pa ring Bumangon at Matotoo sa lahat nang mga nangyayare.
May mga taong handa kang samahan sa lahat. Si God, Siya Kasama natin sa lahat. Feeling mo nag-iisa ka, pero nanjan siya kasama mo. Pamilya mo na kahit ano mang yare nanjan para sayo. Kaibigan na nasasandalan kahit anong oras, handa kang masayahin.
Lumipas ang taon. Natotoo ako. Tanga pa rin naman ako pero sa pag-ibig hindi na. May taong naka tadhana para satin at may naka tandaha nang mangyare. Kailangan mong harapin lahat ng pag-subok sa buhay, para makamit mo ang iyong pangarap.
Masaya ako na kasama ko pa rin sila. Kahit na may kanya-kanya na silang buhay. Masaya akong kasama ko ang mga magulang ko.
Ito ako ngayon, isa nang succesfull na Business Woman. Ako nga pala ulit si Maxine De Guzman.
HE always LIED
And
SHE always BELIEVE
The End.
Thank you for reading :)
©All Right Reserved
BINABASA MO ANG
S(he) Be(lie)ve(d)
FanfictionTrue to life story Lahat tayo naranasan natin maging TANGA . Saan ka ba naging tanga? Saan ka ba kasama? Baka isa ka sa Bida? I hope you Guys like it :) -hefrlet ©All Right Reserved