Chapter 8

0 0 0
                                    

Pag-uwi ko samin, nag online ulit ako gamit ulit account niya. Nagclick nako ng mga pwedeng i-click hanggang sa ma-click yung Archieved at........



BOOOOM!!!!!!



May sumabog na ugat sa puso ko! Nandun lahat ng Messages. Hindi kona inisip na may tinatago siya nandun na eh, lahat ng pruweba. Lakas loob kong binasa lahat. Nawala na lahat ng Positve Things sa utak ko. ANG SAKIT.

Masakit makita na nakikipaglandian siya sa ibat ibang babae. Sa sarili pa naming MONTHSARY. Take noye: 3RD MONTHSARY. Bigla-bigla nalang tumulo yung luha ko. Gusto kong magpadala ng isang helicopter na puro hollow blocks ang laman at ihulog sa mga kalandian niya!

May natanaw akong isang lalaki na naglalakad papunta sakin. Si Mark? Tatlong bese ko pinunasan ang mata ko. Inintay ko siyang makalapit sakin. Magsasalita sana siya ng Tumingin ako sa kanya ng masama

"Ano to?"

Agad na tanong ko sa kanya, tumulo nanaman ang mga luha ko hindi ba sila nauubos? Nagulat siya sa nakita niya.

"Wala lang yan Baby"

Pinilit ko siyang intindihin na wala lang talaga yon. Ano ba tong relasyon namin? GAGUHAN? Hinawakan niya ko sa kamay at nag salita.

" Baby, wala lang talaga yan. Nagma-makaawa ako sayo. Patawarin mona ko. Ikaw lang talaga. Promise ko sayo, hindi na mauulit yan. Hinding hindi na. Sorry na please? Mahal na mahal kita. Patawarin mona ko." :(





"Pinapatawad na kita"



Umulan ng katangahan at sinalo ko lahat. Pinatawad ko siya, dahil iniisip ko nalang na CHALLENGE lang tong lahat saming dalawa. Pero punyetang challenge yan nasundan pa!!



S(he) Be(lie)ve(d)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon