Chapter 10

0 0 0
                                    

Niyaya ako ni Mark mag-date. Nanuod kami ng sine. Pero hindi na kami tulad ng dati. Iba na ang Coldness na nararamdaman ko. Mas malamig pa sa temperature ng sinehan. Ni hindi na kami tumitingin sa isat-isa. Hindi na rin kami nag uusap masyado.

Sa kasamaang palad, may issue nanaman na kumakalat na may gusto siya sa isang babae, syempre nang tinanong ko siya. Tinanggi nanaman niya.



Naontog yata ko. Pero bakit ganun... hindi yung ulo ang masakit hahahah. Sobrang Sama nang Pakiramdam ko. May tumutusok na kung ano dito sa puso ko. Sa tuwing may sasabihin siya hindi ko na alam kong ano ang totoo sa hindi.



Hindi ko na kaya, pagod na pagod na ko sa pag-intindi.



Nandito kami sa favorite Resto namin. Naka-upo kami, hindi kona siya inintay mag salita ito na yung time para tapusin ang KATANGAHAN KO.



"Ayuko na"



Tumingin siya sakin nang nagtataka.



"Tama na Mark. Maraming beses mo na kong niloloko pero ano nagpakatanga ako para sa pesteng pag-mamahal ko sayo. Mark lahat ba nang to, totoo? HAHA bakit pa ba kita tatanongin. Haha Panigurado magsisinungaling ka lang."



Nakakatawa lang hahaha, ngayon lang ako natauhan. Hindi siya sumasagot, kahit hindi na naman siya sumagot alam kona. Tahimik siyang nakikinig sakin, naka tingin lang ako sa kanya.



"Max---

Pinutol ko na ang sasabihin niya..





"Break na tayo"





Umalis na ko sa Resto. Nang makalayo na ko sa resto. Dun na tumulo ang luha ko. Ayukong ipakita sa kanya for the last time na ang tanga ko.Masakit Oo, dahil minahal ko siya nag pakatanga ako para sa kanya. Sobrang sakit na Lahat ng mga tinanggi niyang bagay TOTOO.







S(he) Be(lie)ve(d)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon