Phần I: Chương I:Ngày đầu của cuộc sống mới

211 13 3
                                    


Chương I: ngày đầu của cuộc sống mới

Ngày 5 tháng 2 năm 2024

Ngày đầu sau tốt nghiệp đại học tôi đã tìm được công việc mà tôi hằng yêu thích bấy lâu nay. Và ngày hôm nay là ngày làm việc đầu tiên của tôi, ước mơ từ thuở năm nhất sơ trung của tôi sau ngần ấy năm cuối cùng nó cũng trở thành hiện thực.

Buổi sáng hôm nay trời nắng đẹp và đầy thơ mộng với tiếng chim véo von bên ngoài cửa của căn hộ của tôi. "cuộc sống của kẻ lập dị như tôi không biết từ nay liệu có sang một trang mới?" Tôi tự hỏi mình sau khi đậu bài phỏng vấn của công ti. Nhân tiện nói về quá khứ của tôi chắc các bạn sẽ thắc mắc tại sao tôi lại tự gọi mình là kẻ lập dị:

Ngay từ nhỏ tôi được sinh ra trong một gia tộc lâu đời gia hiệu là mahono gia huy là hoa anh đào trắng, gia đình có thế lực lúc nào tôi cũng đơn độc lại kèm thêm cái tính cách chả giống ai tối ngày thui thủi với mấy cái cuốn sách và máy chơi game. Nhưng game và sách tôi đọc và chơi cũng vào hàng không phải ai cũng biết và không phải ai cũng thích vì nó nghiêng về khoa học hơn là giải trí, nhiều tựa game chiến thuật tư duy thì tôi rất pro nhiều năm khổ luyện trình độ chơi game của tôi có lẽ đã đến mức "thượng thừa". Chắc là vì vậy mà tôi ít tiếp xúc với mọi người mặc dù tôi có vẻ lớn hơn so với tuổi, nhưng hiện tại tâm hồn tôi cũng chẳng khác gì thằng nhóc năm nhất cao trung. Vì vậy lũ bạn tôi đặt cho những cái biệt danh nghe thật khiếm nhã như là: "kẻ lập dị, tên khó ưa,..." dạng vậy.

Hồi nhỏ vì là thiếu chủ của gia tộc tôi được dạy kiếm đạo đến mức cực kì khắc nghiệt nghĩ lại đến giờ mà đau hết cả người từ tự lực leo lên một quả núi cao 3000m lúc tôi vừa 3 tuổi, chạy bộ 5 km trong 5 phút, trống đẩy 100 lần, bla bla... và vô số những bài tập như vậy kĩ năng kiếm đạo của tôi hiện tại cũng không đến nỗi mai một vì đơn giản tôi vẫn giữ thói quen tập luyện như vậy từ bé đến giờ. Nhưng có một điều mà tôi luôn thắc mắc: "ai là người huấn luyện tôi?" Nhưng rõ dàng. Có thể là vì tôi quên mất về điều đó hay là vì một điều gì đó mà tôi quên mất chăng?

À mà quên xin tự giới thiệu tôi là mahono shikaru hiện tại tôi là thiếu chủ của đại gia tộc mahono kiêm một lập trình viên, cái tên của gia tộc tôi nghe thật ngớ ngẩn "maho?" (maho: phép thuật). Gia tộc phép thuật sao cái gì vậy? Vậy tại sao tôi phải rèn luyện kiếm đạo từ nhỏ, tôi cảm thấy thật ngớ ngẩn và nực cười.

Sơ lược về tôi

Họ và tên: Mahono Shikaru

Giới tính: nam

Tuổi: 22

Nghề nghiệp: lập trình viên

Học vấn: 12/12, tốt nghiệp cử nhân đại học quốc gia

Ngoại hình: cân đối, ưa nhìn

Chiều cao: 1m75

Cân nặng: 65kg

Tóc: đen tuyền

Da: vàng (đặc trưng người châu á), pha chút trắng (otaku nên thường con nhà bà xuyên ở trong nhà)

Mắt: đen, đeo kính (ngồi máy tính n giờ)

Tình cách: không xác định

Tình cách: không xác định

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Developer and legend storyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ