Suzette's POV
Sabi ko sa sarili ko, pag may isa pang beses na nakita ko ang ex ko sasampalin ko siya at kapag niloko niya pa yung kaibigan ko pag hahagisan namin siya ng plastic bottles. Wala akong pake kung panget ako sa paningin niya at wala rin akong pake kung panget ang boses ko kung hindi ako marunong mag volleyball.
I DON'T CARE!
Nakita ko nung kami pa na andami nilang kasamang babae lalo na si Jonathan😖 nakakapikon kasi ayaw kung nakikitang nasasaktan si Mina,fyu para sa lahat ng lalakeng manloloko😭😭😭.
Caramina's [Mina] POV
Oo tama si Suzette nakita ko si Jonathan may kasamang babae, sabi ko kaibigan niya lang yan, pinsan niya lang yan tapos chinat ko siya hi, sino yung kasama mong babae? tapos bigla niya nalang sinabi na.. break na kami😔😔😭😭 alam ko na manloloko siya pero mahal ko parin siya eh, ayaw ko lang nakikita sa salamin na hindi na ko ngumingiti tapos kapag dumadaan kami sa court namin lagi nila akong inaasar na pinaiyak ni Jonathan! Tawa. Asar. Iyak. Ano paba! Sabihin niyo na lahat!
Ashleah's POV
Sabi nila malandi daw ako, sabi nila ang arte arte ko daw. Siguro nga totoo yun kasi sobra kung malalapitin sa lalake. Hindi ba pwedeng jeje lang ako, boyish ako huh! Kasi.. naiinggit kayo! Naiinggit kayo kasi 1 year na kami😋. Wapake na kayo kasi kami may poreber. Oo. Minsan nagaaway kami ng bf ko kasi may kasama nanaman daw akong lalake😔 pero ok lang yan magbabati din kami.
YOU ARE READING
I Fell In Love With My Bestfriend [TeenFiction] >BOOK1♡
Teen FictionBook 2 PUBLISHED This story is all about love, a little bit of fighting scenes and ofcourse their first sight.❤❤? But.. is he sweet to the girl he loves.