Secret Admirer's POV
PAG-ASA!
PAG-ASA!
PAG-ASA!
PAG-ASA!
PAG-ASA!Kailangan ko yon!!!
Hay! Nako mag ggreen nanaman ako sa Valentines dahil pinaasa niya nanaman ako..
Nasa kwarto nanaman ako umiiyak
Aray. Aray nasugat ako sa pin.Ano ba tong pin nato?!
Eto naman si ate, dito nanaman siya naggawa ng project niya.!Ate!!!
Ano?
Yung mga pin dito naiwan mo!!!
Ay sorry, paligpit na lang babay!
Anong babye!
Ayusin mo muna to!Ah!! Aalis nako malalate na nga ako eh grabe naman to!
Hay! Nako!
Naggawa siya dito, ako naman ang maglilinis magaling talaga ba naman oo.Wala kong ibang ginawa kung hindi.. niligpit ito at dahil dun sinipag akong magdecor ng pangbitter na valentines decor at inayos ko na din lahat ng kalat at... wala lang sinipag ako eh😁
Tapos sumilip ako sa bintana namin. Shet-e
ang gwapo!! Lumabas ako at nakita ko yung number ng jersey nya na nakalagay na 14 mg! Date yun ng Valentines ah.. waitt.. birthday ko yun ah. Sabagay di pa naman niya ko kilala😔.Nagcheck ako ng fb ko at una kong chineck ay yung mga friend request... oh my g!! Siya ata to ah..🙊oh my gosh!! Talon ako ng talon sa kama ko at hinehairflip ko yumg buhok ko hanggang sa napatili ako.. syempre in-accept ko alamang hindi😏..
Sobra sobra ang kilig ko ang pangalan niya pala ay Lhanz Del Castillo.Eh me ged!! Ang gwapo niya talaga...
Biglang pumasok si daddy.
Yun pala uutusan lang ako😑
Nak bili ka nga ng cake magpasama ka na lang kay Alyah diyan sa kabilang canto kela Del Castillo.
Del Castillo?!
Oo.
Osige pa. Syempre gusto ko din naman ng cake eh.
Umalis na ako ng bahay at tinawag si Alyah.
Sa kabilang kanto...
Nakasalubong namin si Lee at Lhanz at si Jonathan..
Lee 'Uy Alyah bakit kayo nandito?"
Alyah 'ah. Hindi sinamahan ko lang siya bumili ng cake diyan kela Del Castillo ng cake"
Lee 'ay diba Lhanz sa inyo yun"
Lhanz' oo"
Lee 'sige samahan ko na kayo"
Alyah 'wait.. Lhanz, Jonathan siya nga pala si.....
YOU ARE READING
I Fell In Love With My Bestfriend [TeenFiction] >BOOK1♡
Teen FictionBook 2 PUBLISHED This story is all about love, a little bit of fighting scenes and ofcourse their first sight.❤❤? But.. is he sweet to the girl he loves.