Alyah's POV
After 1 month..achuchu
Pumunta kami sa covert court ni Sophia... nakasalubong ko si Chester at... snubbed😝 niya si aq
Kahit nginitian ko na siya... edi ikaw na yung snubber😒😠😠
Famous ka babe?!
Bigla akong nakatanggap ng chat from Bryan na nasa computeran daw sila..
Bakit kaya niya kailangan ireport sakin???..hmmm...**
At syempre di ko mapigil ang sarili ko...hayts.. pumunta nga kami sa computeran...
Gate palang may nakikita na akong red red at may parang mga baloon na ewan na paheart..💘💘
Ano to bes.. valentines?
Bakit kaya? 'Bakit kaya" tinanong din ni Sophia
Biglang bumukas yung gate..
May dalang panyo at i-binlindfold ako..
Uhhhh!! Kidnapper!!
Biglang pinaupo ako sa upuan... tapos binulungan ata ako ni Sophia 'Ayieee"
Teka.. parang alam ko na to ah..
Tapos biglang may humawak ng kamay ko...
'Chester?" Tanong ko
Ngunit, subalit, pero, kaso.....
Walang sumagot
Tinanggal na ang blindfold ko at anlakas ng pagkarinig ko ng
'Happy Monthsarry!!"
Luh. Sinurprise niyo lang pala ako..
Siyempre nagpapakipot ako kaunti... para matago ko yung pagkakilig ko..
'Akala mo talaga hindi kita papansinin?" Sabay tawa siya ng parang ewan
'Kasi snubber ka eh" sinampal ko siya ng hindi gaanong malakas.. yung parang mahina lang. Ganon!
'Guys.. thank you.. iwan niyo muna kami.."
Big Speech niyaWala kumain lang kami.. sinubuan niya ako.. ng parang baby lang ako🤗..
Bigla siyang tumayo at lumuhod sa harapan ko..
'Alyah.. Since the 1st time we met.. akala ko hindi mo ko gusto.. tapos nalaman ko pala crush mo ko. Yes ako ng yes nun kasi ikaw yung first na crush ko na nagrespond sa kin, I mean naging crush mo ko alam ko na hindi mo ko binigyan ng chance dati dahil your in grade school pero ilang years.. sa wakas sinagot mo na din ako.. alam ko na sabi mo dapat sasagutin mo na ako nun, kaso naging kami nung iba kong niligawan mas nauna sayo.. syempre nagrespond ako dahil... sabi ko hindi lang naman ikaw ang babaeng gusto ko kahit.. mahal pa rin kita nun.. I'm sorry if I gived up to you.. This is the ring you've been waiting for.. Alyah, my future wife, for being my girlfriend I mean not just a girlfiend my infinity girlfriend?"
Dahil sa mahabang sinabi niya naluha ako.. at alam ko namang mahal niya ko'Syempre naman Chester" bigla niya akong niyakap ng mahigpit dahil sa sagot ko😊
Haytss.. I love you Chester💋
Hinawakan niya yumg kamay ko at sinayaw sayaw niya ako😝😝 hihi pamabahay suot ko pa naman..
'Ay wait... yung dress.. pati yung makeup nawawala" nandun pala pati si Ashleah... pati rin si Ate Caramina, Suzette and Iris..
Dahil nakapagmove-on na si Iris.
After 1 hour na pinaghintay namin yung mga lalakeng yun..
Minakeup-an pa talaga nila ako.😂😂huhu..
Emeged ang ganda nung dress..
Red siya na offshoulder na.. basta sobrang ganda...
Hayyyyy... ansaya saya🤗
Inihatid niya ako pauwi at bumalik siya agad sa computeran dahil tatanggalin na nila yung mga decorations kanina..
YOU ARE READING
I Fell In Love With My Bestfriend [TeenFiction] >BOOK1♡
Teen FictionBook 2 PUBLISHED This story is all about love, a little bit of fighting scenes and ofcourse their first sight.❤❤? But.. is he sweet to the girl he loves.