liefde;

3.9K 228 34
                                    

Aries × Sagittarius
five-seconds >< central

Tôi luôn nhìn thấy chị, ở bất cứ nơi đâu. Nơi bờ hồ, góc lớp học, cuối phòng ăn hay sau những giá sách to đồ sộ của thư viện lớn của trường. Thật đáng buồn thay, tôi sẽ không bao giờ có thể nhìn thẳng vào mắt chị. Vì tôi sợ, tôi sợ bản thân mình sẽ đánh cắp danh tính của chị và điều đó sẽ rất tồi tệ nếu xảy ra. Tôi cũng sợ, nếu chị nhìn thấy tôi, đó không phải là tôi mà là một kẻ khác. Chị hãy cứ tiếp tục vô hình, để không ai dành lấy chị khỏi tầm mắt của tôi, kẻ chỉ lẳng lặng nhìn được từ xa.

Có ai đó đang nhìn tôi, đó quả là một điều kì lạ. Vì thứ quái thuật bẩm sinh đã cướp đi sự hiện diện của tôi trên trái đất này. Ở bất kì nơi đâu, tôi cũng cảm nhận được đôi mắt ấy đang dõi theo mình. Không phải với một mưu đồ xấu xa hay tồi tệ gì, mà là một người có thể nhìn thấy tôi; một kẻ vô hình. Nhưng tôi không bao giờ nhận ra được người ấy, người ấy quá đỗi cẩn thận. Tôi nhìn bất cứ một ai, tôi mong đó là người ấy, nhưng không phải. Hệt như người ấy cũng bị đánh cắp danh tính như tôi vậy.

«-»
Taurus × Libra
à lieux >< porcelain

Tôi tìm thấy chị ở trước thềm của Louvre trong một lần chuyển người tới nơi đó cho dự án được giao bởi Giáo sư Dominik. Chị đang ngủ, say giấc nồng mặc cho người ngoài nhìn vào với ánh mắt thiếu thiện cảm. Da chị trắng muốt như sứ, môi chị đỏ hồng như màu sơn còn mới, mặt chị trông thật thanh tú; tôi thề bản thân mình chưa bao giờ nhìn thấy ai đẹp như thế. Chị đã giật mình nhìn thấy tôi, đôi mắt ánh ngọc chớp chớp ngạc nhiên rồi nhoẻn miệng cười. Tiếc thay, tôi biết trái tim của chị làm bằng sứ.

Tôi nhìn thấy em, trái tim bỗng lỗi đi một nhịp. Tôi biết ngay lập tức ở cạnh em sẽ đánh vỡ trái tim bằng sứ mong manh này của tôi. Vậy mà, vì sao tôi không thể ngưng lại được, cảm giác này, mọi thứ cứ đổ dồn dập khiến tôi không thể nào kiềm chế nổi. Cứ hệt như sứ được tạo ra, chỉ với mục đích là được đập vỡ. Taurus, em, làm sao tôi có thể có em đồng thời trái tim này không vỡ?

«-»
Capricorn × Gemini
messenger >< wander

Em là ma hay là người vậy? Đây là câu hỏi tôi luôn muốn hỏi mỗi lần nhìn thấy bóng lưng cô quạnh của em giữa cây cầu bắt ngang qua đường, lẳng lặng ngồi nhìn những chiếc xe phóng vượt trên con đường nhựa và thành phố lấp loá ánh đèn đỏ xanh vàng. Người đi ngang phớt lờ em, đụng em và ngã lên em nhưng em không động đậy. Chỉ ngồi im, hàng giờ. Rồi biến mất. Một kẻ với lượng thông tin đổ về hàng ngày hàng giờ trong các dây thần kinh não, tôi không thể nào tìm ra em là ai. Hệt như em chính là mẫu thông tin thất lạc chưa bao giờ được tìm thấy.

Tôi mong có một người tìm thấy tôi, kẻ rơi lạc giữa chốn đông người này. Đấy không phải là ý tôi muốn, tôi không thể điều khiển được tâm hồn tự do của mình rời khỏi thể xác này và trốn biệt ở đâu đó trước khi trở về trong tôi. Chỉ có hình ảnh của một người, một người duy nhất nhìn thấy tôi. Anh nhìn với ánh mắt ray rứt và buồn bã, hệt như anh đang thương cho số phận của linh hồn thất lạc này.

«-»
Pisces × Cancer
ambiguity >< origin

Đừng tìm bất cứ thứ gì về tôi. Tất cả những thứ quá khứ tôi muốn chôn vùi, những thứ quá khứ tôi đã khiến nó biến mất, đừng khơi dậy nó cô à. Nếu không cô sẽ hối hận, vì đã thức tỉnh con quái vật ám mờ đang trú ngụ bên trong tôi. Đừng, tôi xin đấy. Hãy yêu tôi vì con người hiện giờ đây, trước mặt cô. Đừng yêu cốt lõi cội nguồn của tôi.

Tôi không đồng ý, tôi không muốn yêu một kẻ mờ ảo không rõ ràng gì cả. Tôi sẽ yêu cậu, yêu cả con quái vật kia. Vì sao thứ thuật này tôi lại có, vì nó khiến tôi hiểu được một người đến tận gốc của họ. Và điều đó có nghĩa tôi sẽ yêu cậu vì cậu là cậu, cốt lõi cội nguồn của cậu. Không có gì để phải giấu cả, đừng chạy trốn. Hãy nắm lấy tay tôi và chúng ta cùng tìm lại những gì đã mất.

«-»
Scorpio × Leo
hypno >< nocturne

Nhìn thấy một người ngã gục ngay trước của nhà tôi, có đánh thức cỡ mấy cũng không tỉnh thì cảm giác đó sẽ như thế nào? Người em chi chít những vết thương, vì... em đã đánh thức mình bằng cách làm đau mình sao? Lần đầu tiên tôi gặp con người cùng hệ đêm với tôi nhưng tôi không nghĩ em lại mất điều khiển sức mạnh của bản thân nhiều đến như thế. Tôi đã mất cả ngày chỉ lo sợ rằng em đã rơi vào cơn hôn mê của giấc ngủ, để rồi phải ép cả bản thân đánh thức em bằng cơn ác mộng mà tôi tự tạo nên. Em đã tỉnh. Nhìn tôi như vị cứu tinh trước khi ôm chầm lấy tôi và không buông bỏ.

Thứ này không phải là sức mạnh gì cả, nó là một lời nguyền, như lời nguyền của bà tiên ác cho công chúa ngủ trong rừng. Tôi không phải là công chúa, và tôi cũng không có hoàng tử để đánh thức tôi dậy sau cơn mê man. Cho đến khi tôi gặp anh, một con người có thể khiến tôi thức tỉnh bằng những cơn ác mộng. Những cơn ác mộng của thực tế mà tôi không muốn chúng xảy ra, trong đó, có anh. Nếu anh biến mất, tôi sẽ chết vì lời nguyền này.

«-»
Aquarius × Virgo
game >< conscious

Tất cả đối với tôi là một trò chơi nhỏ. Tôi sẽ không thấy chán nếu như tôi tiếp tục chơi đùa và cảm thấy được niềm vui đang le lỏi trong lòng. Nhưng em lại là người khiến tôi tò mò. Đôi mắt xanh lơ, ngây thơ nhìn tôi mỗi lần gặp tôi, mang lại cảm giác như em chằng hề nhớ tôi là ai. Tôi quá mờ nhạt cho tâm trí của em sao? Hay tất cả chỉ là một trò tiêu khiển của em, khiến tôi mong đợi gặp em để chơi đùa cùng em để rồi hụt hẫng vì lần gặp tới em vẫn không thể nhớ được tôi. Này, tâm thức lãng quên đó, vì sao tôi lại là kẻ nằm trong đó chứ?

Con không được thương mt ai c. Tiếng mẹ vẫn vọng trong tai tôi mãi đến tận bây giờ, dù mẹ đã biến mất mãi mãi khỏi trần đời này, mang theo một phần của tâm thức của tôi, nơi để thương và yêu một người. Chỉ một góc nhỏ, mẹ nói, góc chứa người sẽ tiếp cận con, chỉ một người, con không thể nhớ. Tôi không thể nhớ, nhưng cảm giác của hơi ấm trên bờ môi tôi vẫn còn đọng lại đây. Tôi muốn nhớ người ấy, tôi không muốn quên người ấy. Mẹ, hãy trả kí ức đó về cho con.

Joker

[12cs - vi] futz; laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ