2

6 0 0
                                    

someone's POV

shit. i really hate this girl.
lalo na ngayon na nakita ko ang maganda nyang mukha.tsk kaya pala lokong loko ang magaling kong ama sa kanya.

"magpakasaya ka .. because starting tommorrow i'll make your life a living hell"

coleen's POV

"ano bang problema nila at ganyan sila makatingin sakin?"

my bestfriend jovy asked me. nandito kame ngayon sa school sa bench kung saan kame nagbbreak.

"hindi sila sayo nakatingin kundi sakin"

napatingin sakin si jovy.hindi na ko nagabalang tumingin sa kanya dahil busy ako sa ginagawa kong assignment na hindi ko nagawa kasi magdamag akong halos naghanap ng pwedeng aplayan na trabaho.

"but why?"

"oh look who's here .. coleen "the poor" duke . how's the libing of your mom??sorry ha we didn't come kasi we dont go sa mga pangmahirap na cementery and ayoko kasing pumunta sa libing ng mga NAGPAKAMATAY its creepy you know .."

yeah right .. you dont have to shout and emphasize the word nagpakamatay kasi alam na nang lahat yun.

hays .. ayan nanaman sya. walang kaganaganang tinignan ko si lia ang isa sa maraming "whore" dito sa school.

"dont worry lia unang una your not welcome sa libing at pangalawa mas mabuti nang wala ka kasi pag nandun ka baka magdilim paningin ko at itabi kita sa nanay ko"

nakarinig ako ng malakas na hiyawan sa buong paligid na ikinagalit ni liang malandi at mga alipores nitong mukhang bagong bunot na kamoteng kahoy.

"w-what did you say?!!"

"tsk naglilinis ka ba ng tenga?.. ang yaman mo tapos cotton buds lang for you dirty ear wala kang pangbili?and why do you always wear that kind of clothes na kulang na lang pati bituka at atay mo pakita mo? mukha bang "BAR" tong school at may"GRO" na kumakalat dito?"

lalo pang naghiyawan ang buong paligid .. o ano liang malandi? *evil smile*

"shut up!!!!!!" tila walang narinig ang paligid at lalo pa itong nagtawanan.

"you'll gonna pay for this!"

tinangka nyang isampal sakin ang kanang kamay nya pero malas nya dahil hindi ako nagpapasampal kahit kanino kaya nahagip ko ang kamay nya at ngumiti.

"dont dare to touch me with those dirty hands lia, wala pang nakakasampal sakin and you have no rights to do that because your just a piece of junk"

"wooooooo000oohh" mangiyakngiyak na sya siguro dahil sa sobrang hiya.

"and to warn you lia mapagapasensya akong tao pero oras na maubos ang pasensya ko advice ko lang ilayo mo yang pagmumukha mo sakin kasi kayang kaya kitang isunod sa nanay ko "

hinila nya ang kamay nya at kahit napahiya ay taas noo pa rin at taas kilay paring humarap sakin.

"magbabayad ka !!"

nagmartsa syang umalis kasama ang mga alagad nyang mukhang bagong hugot na kamote.

natawa na lang ako dahil kahit galit na galit na sya ay talagang may poise pa rin sa paglalakad.

"wow .. speechless ako dun coleen!!"

hinarap ko si jovy na may ngiti sa labi.

"tara na nga"

iniabot nya sakin ang bag at notebook ko .

"coleen .."

shit. kinabahan akong bigla ng sumulpot sa harap ko ang isang lalaking nakasalamin . my god kahit lagi akong nilalapitan ng lalaking to ay nakakaramdam pa rin ako ng kakaibang takot. ewan ko ba harmless naman sya not just because kilala ko sya pero kasi nerd ang itsura nya kaya malamang walang alam gawin to kung hindi magpakatalino lang.pero bat kaya feeling ko walang gagawin tong maganda?

"josh ikaw pala .. gulat naman ako sayo"

"ok ka lang ba? "

"yeah .. im fine b-bakit??"

" siraulo talaga yung babaeng yun no? dapat sa kanya pinuputulan ng dila eh"

that sounds creepy kung pwede lang basta na lang itaboy to ginawa ko na eh. pero kasi kahit maldita ako ay hindi naman ako masamang tao.

"n-no actually ok lang yun .. ahm cge ha may klase pa ko eh alis na kame"

hindi ko na hinintay pa ang sagot nya at dali dali kong hinila si jovy.

nang makalyo na ay muli akong lumingon pero wala na c joshua dun.

"nakakatakot naman ang admirer mo"

"sira!"

hmf .. creepy

cinderella's in dangerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon