** Chappy 1 **
(--_--)zZZZ
WeLL.. What do you expect? Kung hindi kumakain si Mikaela, malamang natutulog yon..
At kung saan natutulog yon..
Naku! Kung saan saan na lang..
Kung san siya abutin ng pagka-antok niya.. Minsan na nga yung natulog sa banyo eh..
At kung tinatanong nyo kung kaninong POV ito..
Malamang sa author.. Haha.!
-University Garden-
Sol's POV
Hi.! I'm Maria Solidad Olsen. And if you're wondering kung anong papel ko sa story na'to, well malaki.. At kulang ang isang pad ng yellow paper para malaman niyo.. Haha.!
I'm currently spying the president of the Student Disciplinary Association (SDA)/Volleyball Team Captain/ heir of this university .. Pero syempre, secret palang yung pagiging heir niya, at kung bakit alam ko ang secret na 'yon.. Well, i'm a spy..
De joke lang yun..
Detective lang ako..
Mas lalong joke yon..
Ang totoo, binansagan ako ng mga kaibigan ko na "info-girl" (alangan namang boy eh babae ako^_^v) kasi marami akong alam na hindi nila alam.. Kaya kung may tanong ka, tanong mo lang sa akin.. So back to..
Kay James Hiro Dee, siya yung sinusundan ko..
Nabalitaan ko kasing may inaprubahan ulit siyang bagong rule na ipapagawa sa mga estudyanteng may ginawang kababalaghan..
di joke lang..
mga ginawang kawalanghiyaan o kasalanan lalo na pag may kinalaman sa school property.
Actually, meron na dating nahuli na naakusahang nagvandal sa monoblock chair pero isang tuldok pa lang yung nasusulat niya pero nasuspend na siya ng 2 weeks..
Oh di ba ang higpit ng SDA..
Tuldok pa lang yun, ha.. Eh panu pa kaya pag word na..
Kaya nacucurious ako sa bagong rule na yon..
Sabay lumabas ng office yung Dean at si James.. Nagtatago ako sa isa sa mga halaman dito sa garden (imagine-in niyo na lang itsura ko diba?), bale magkatapat ang garden at faculty building.. Naghiwalay na silang 2, sinundan ko si James (alangan naman yung Dean diba eh si James nga kelangan ko)..
Lakad..
Lakad..
*Lingon si James*
Tago ako..
*Lakad na ulit si James*
Sunod ako..
Tumigil si James..
Syempre tumigil din ako.. Tapos may biglang sinipa si James.
Ano yun? Soccer ball? Napadpad yun dito?
Grabe din 'tong si James, president na.. Sinipa pa, kung binigay na lang niya sa soccer team nakatulong pa siya.. Tsk! Bad president! Pagkatapos niyang sipain naglakad na ulit siya.. Sunod naman ako..
Hindi pa kami masyadong nakalalayo ng biglang may malakas na tunog na parang may bumagsak na malaking bagay.. Napatigil ako sabay lingon sa likod..
0.0
"What the---" -James
Nilingon ko si James, shock was written all over his handsome face.. Ako din shock eh..
BINABASA MO ANG
Para Lang Sayo [Capty Heart] ♥
Novela JuvenilKung ang iba mahilig sa dota, ibahin nyo si Mikaela. Masaya na siya sa patulog-tulog at pakain-kain lang.. Pero paano kung mag-iba ang ihip ng hangin at imbes na yung unan niya ang kasama niya eh naging mga ubod sa kagwapuhan, ubod sa kakisigan na...