2

12 3 0
                                    

THE MALL

-coffee shop-

"Precious,anong sa'yo?" -Tanong ni Kiel.

"Strawberry Latte na lang sakin" -sagot naman ni Precious.

Na napansin niyang nagpabeautiful eyes pa kay Kiel.

Ano kayang meron sa dalawang iyon?

"Kiel, get me a Irish nutty caramel latte blended" -utos niya dito.

"Ako Passionfruit tea" sabi naman ni KJ.

Nagtinginan sila kay KJ.

"He's not a waiter" -sabi ko.

"At hindi ako manlilibre" -pahayag ni Kiel

"eh... bakit si Flor?" -angal ni KJ.

tinulak ko si KJ sa balikat kaya nahulog ito sa sahig.

"Nagrereklamo ka ba? and I told you ingungudngud kita sa FLOOR pag tinawag mo pa akong Flor"-litanya ko.

Tumayo naman si newcomer at nilapitan si KJ. Tinayo niya ito and glared at her.

"bakit ginaganyan mo ang mga kaibigan mo?" -sumbat ni aden

Tinaasan niya ito ng kilay

who does he think he is? No one contradicts nor reprimand a Bonetti. Specially not her the only girl and the Bonetti clans Princess.

napatingin sila ng bilang tumawa si KJ...

"you're so cute... baka himatayin si kj sa pagiging gentleman mo..di pa naman uso yun..."

"you're a brat"

"insan, chill lang" singit ni miguel "umiiral na naman ang pagiging heroic mo...try mo kayang mag sundalo, kailangan ng bansa ang mga tulad mo"

"she's hurting her friend"

"di ba ganun naman sa mga magkakaibigan ... nagkakasakitan, nagbabalyahan, nagmumurahan... di ka takot na mamasamain nya ang mga ginagawa mo.. dahil tunay mo syang kaibigan alam nya kung anong emosyon ang nasa likod ng mga kilos mo." sambit ni Jose.

"wow,lalim nun pre" komento ni Kiel "pwedeng magpatulong gumawa ng loveletter"

"ayiih"

"tumigil nga kayo kinikilig ako eh.. " -Kiel

"tama na pagiging intense, Aden ... baka ma inlove ka pa kay Eve dyan... Sobrang lovable pa naman niya..." -precious

Bakit Maarte si Eva?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon