"Yes!My first day of College!"sabi ni Jewel sabay kuha ng suklay para ayusin ang buhok nya.Mayamaya tinawag na ni Jewel si Nicholo,ang kanyang Kuya Sungit(hehehe:-P)"Kuya Nicks,dali na,daig ka pa ng babae,tagal magbihis!"Nagulat ako biglang sumigaw si kuya"Maghintay ka nga!" "Sooorryyy poooo....(pero galit sya)...hehehehe....."Hay sa wakas lumabas na rin si Kuya Nicholo...I mean KUYA SUNGIT!!!Makakakain na rin!!!" Habang kumakain kami sumabay na sila mommy at daddy...Pagkatapos namin kumain ni Kuya,hinintay na namin si Manong Driver sa may balcony."Ang tagal naman ni Manong." sabi ni kuya. Sinagot ko nga."OA mo naman kuya 6:30 palang,7:30 pa pasok natin noh,maaga lang tayo pinapapunta ni mommy diba?" "Oo nga noh?Ulyanin na talaga si Kuya".... Alam nyo kahit KUYA SUNGIT tawag ko kay Kuya,palabiro pa rin yan,concern at love na love nya ko.Ang swerte-swerte and so thankful dahil nagkakuya ako ng katulad nya....(Ahhh...ang sweet naman ni Jewel)..."Ayun ohh...dumating na rin si manong.Matutungtong ko na ang Rizal University!"Hay nakaupo na rin ng maayos....HMMM...bango nang sasakyan ni manong....Makalipas ang 4-5 Minutes na byahe,nakarating na rin kami sa school.Im so excited na!Pagbaba na pagbaba namin ni kuya sa sasakyan ni manong....Napansin ko kaagad yung isang guy na pinagkakaguluhan ng girls.Natanong ko tuloy si Kuya nang wala sa oras."Kuya Nickster,sino yun?" "Ahhh...si Angelo.....tsskkk....Masanay ka na sa ganyan, habulin talaga yan ng babae ----CERTIFIED HEARTHROB na CERTIFIED BULLY---- yan ng school." "Ahh...OK" Sayang Hearthrob na ehhh.....BULLY nga lang...
--------------------------------------------------
Pabitin po muna....Sana po nagustuhan nyo yung Part #1.Vote,vote,vote!!! :-) :-) :-) ---FriEnDaChE---
BINABASA MO ANG
Never Lose Hope
RomanceKakayanin pa kaya ni Jewel na itago ang kanyang feelings for Angelo?Maaagaw ba ni Gabie si Angelo?Mapipilit ba Nicholo si Jewel na wag nang mahalin si Angelo?Masasagot po nyo po yan pag nabasa nyo po itong story ko....HOPE YOU LIKE IT!!!