- Jimin hyung !!!
...
- Jimin hyung, Em bảo này !
...
Jungkook đang hối hả, từ bên ngoài chạy thẳng một mạch vào phía trong, trông có vẻ vô cùng gấp gáp. Tiếng cậu vang vọng khắp cả ký túc xá, khiến mọi người trong phòng đều bất giác giật mình, ngoái đầu nhìn về nơi âm thanh đang phát ra mỗi lúc một lớn hơn.
Cậu nhóc chẳng thèm để ý đến mớ quần áo đang nằm ngổn ngang, lộn xộn dưới sàn nhà, cứ lia chân mà chạy, khiến cho cả căn phòng vốn đã không được gọn gàng lại càng thêm phen hỗn loạn.
" Yaa! Em làm ơn chạy chậm một chút. "– Namjoon ngồi ngay đầu cửa phòng, vừa nói vừa tiện tay ném thẳng cái áo về phía Jungkook, nhưng xem ra hoàn toàn vô tác dụng. Thậm chí cái áo còn chẳng thế bay nổi đến cái bóng lưng phía trước, cứ yếu ớt rơi xuống và lẫn vào trong mớ đồ ngổn ngang bên dưới.
Ba người Taehyung, Hoseok và Jin chỉ biết đứng đấy, phóng mắt theo hướng Jungkook, khoanh tay và cười trừ cho qua. Bởi có lẽ, việc này đã chẳng còn mấy xa lạ trong ký túc xá của bảy thành viên. Mọi ngày vốn vẫn luôn náo nhiệt, nhộn nhịp như thế, huống hồ gì hôm nay lại là ngày nghỉ.
Yoongi tặc lưỡi một cái rõ to. Anh gãi đầu ngán ngẩm, tự thân tiến vào giữa bãi chiến trường, sau đó quơ hết đống quần áo lộn xộn ban nãy và bắt đầu đem chia lại cho từng người một. " Còn không mau dọn dẹp thì thằng nhóc này lại làm loạn lên mất. "
------
Sau khi kết thúc các hoạt động quảng bá cho mini album " Love Yourself : Her " và hoàn thành đêm concert tại Đài Loan, Bangtan cuối cùng cũng có được kỳ nghỉ xả hơi dành riêng cho bản thân. Đây được xem như một món quà vô cùng đặc biệt từ công ty chủ quản Big Hit dành cho cả nhóm. Vì sau khoảng thời gian làm việc cật lực, ngày giờ chỉ có thể đếm bằng số lịch trình dày đặc, cuối cùng cũng đã đến lúc họ có thể dành thời gian riêng cho gia đình. Ai cũng vô cùng háo hức được trở về cùng người thân sau khoảng thời gian dài đằng đẳng. Chỉ mỗi riêng Jungkook lại đang dùng toàn bộ tâm trí và sự hưng phấn của mình cho một kế hoạch trọng đại khác mà cậu đã chuẩn bị từ trước đó khá lâu.
-------
Jimin ngồi phía trong góc phòng, đang loay hoay sắp xếp lại quần áo. Chưa ngoảnh đầu lại đã nghe thấy giọng Jungkook lanh lảnh phía sau vọng tới. Anh mỉm cười, cảm nhận rõ rệt mỗi bước chân của Jungkook đang mỗi lúc một gần hơn, chưa được mấy giây đã sát ngay lưng anh. " Không biết lại có chuyện gì đây ? ". Jimin trộm nghĩ một lúc, lòng bỗng tràn ngập một sự thích thú kỳ lạ.
- Jimin hyung. Anh đã có kế hoạch gì chưa ?
Jungkook vỗ nhẹ vào vai Jimin. Đợi anh quay người lại hẳn, sau đấy mới vội vã ngồi xuống phía đối diện, mặt cố ý làm ra vẻ hỏi han. Tay để sẵn trong túi quần với một điều bất ngờ nào đó có vẻ lớn lắm. Điệu bộ ngô ngố trông rất buồn cười.
Nhìn Jungkook lúc này đến một đứa trẻ năm tuổi vẫn có thể dư thông minh để biết rõ cậu đang muốn điều gì. Huống hồ chi, người đang đối diện cậu lúc này lại là Park Jimin, thậm chí trên người Jungkook có bao nhiêu nốt ruồi, còn có thể dư sức nắm rõ như trở bàn tay.
YOU ARE READING
[ FANFIC - KOOKMIN ] - NHỮNG NGÀY MẬT NGỌT
FanfictionFic này tôi viết dựa vào chuyến đi Nhật Bản ngắn hạn của 2 bạn trẻ vào cuối tháng 10 năm vừa rồi. Thực tâm mà nói chuyến đi này truyền cảm hứng cho tôi rất nhiều. Nên tôi buộc phải viết thôi ! " À ! Thực ra, chuyến đi của hai người khá ngắn, nên tô...