2.

834 16 8
                                    



- Jimin hyung, anh mau nhanh lên !

Jungkook bình thường vốn đã là người hoạt náo, hôm nay nguồn năng lượng dồi dào đến thừa này không biết lại từ đâu lại xuất hiện. Kể từ khi đặt chân xuống sân bay, cậu đã mang hết cả hành lý phần mình và Jimin để lên xe đẩy rồi nhanh chóng hối thúc không ngơi lấy một giây nào. Suy cho cùng, trẻ con vẫn luôn là trẻ con, chỉ cần được đi chơi liền lập tức hí hửng cả lên.

- Kookie à, em chậm một chút đi. Đã đến giờ bay đâu.

Jimin chạy thật nhanh lên phía trước, anh vội vã ôm lấy một tay Jungkook, đẩy người cậu xuống, sau đó kéo nhẹ khẩu trang nói với âm lượng vừa đủ để chỉ hai người nghe :

- Em đừng gọi tên hyung lớn như vậy... Người khác biết thì thế nào đây ?

- Jiminie à .. Hyung cứ khéo lo. Là đi chung thôi thì không ai nói gì đâu. Với cả chỉ là gọi tên thôi mà, em đã hét lên cho mọi người biết, hôm nay Jungkook và Jimin của Bangtan đang đi hẹn hò bí mật tại Nhật Bản đâu nào.

Jimin lấy tay gõ nhẹ lên trán Jungkook.

- Em sến như vậy từ khi nào thế ?

" Từ khi yêu Jiminie " – Jungkook vừa nói vừa mỉm cười, dùng tay chỉnh lại thật ngay ngắn phần khẩu trang của Jimin mà ban nãy anh kéo xuống.

Cậu đã cầm sẵn máy quay trên tay từ lâu, vừa cười vừa lia đến sát mặt Jimin. Jungkook thừa biết phía sau lớp vải kia hai má Jimin đã đỏ ửng cả lên.

- Em đi chậm thôi ! Đợi hyung nữa.

Jungkook gật gù ra hiệu đồng ý, sau đó tạm thời gập lại máy quay phim, dùng tay đó để tiếp tục đẩy xe.

Tay còn lại nắm chặt bàn tay be bé của Jimin và tiến vào bên trong.

-----------

Sau khi hoàn tất đầy đủ mọi thủ tục cần thiết, Jimin và Jungkook đã ngồi tại phòng chờ khá lâu, chỉ vài phút nữa thôi họ sẽ lên máy bay.

Jungkook vốn là người cầu toàn trong mọi việc, đặc biệt khi việc đó có liên quan mật thiết đến Jimin. Chuyến đi lần này, cậu đã chu đáo chuẩn bị hai vé hạng thượng gia nên mọi việc diễn ra khá nhanh chóng, không mất quá nhiều thời gian, kể cả phòng chờ cũng được ngồi riêng so với hạng phổ thông nên vô cùng riêng tư. Ngoài hai người họ ra, không gian xung quanh cũng chỉ có lác đác vài ba người qua lại.

- Thời gian bay đến Nhật tầm hơn hai giờ, hyung có thể ngủ một chút để lấy sức.

" Thôi hyung không ngủ " – Jimin bĩu môi tỏ vẻ không đồng ý, biểu cảm đáng yêu khiến Jungkook vô cùng thích thú.

- Sao vậy ?

- Vì em đang cầm máy quay đấy.

Jungkook nghe đến đây thì bật cười thành tiếng. Quả không hổ danh là Park Jimin - người luôn luôn nắm rõ điều cậu đang muốn là gì. " Aiyaa Jiminie sao lại đáng yêu đến như vậy. " Cậu lấy tay xoa tóc anh, tới má, rồi di chuyển xuống cằm. Dù là vị trí nào cũng rất trân trọng và nâng niu.

[ FANFIC - KOOKMIN ] - NHỮNG NGÀY MẬT NGỌTWhere stories live. Discover now