3.

481 19 7
                                    



Trời tháng mười tại Nhật Bản đang chuyển mùa trở nên khô và khá mát mẻ.

Jimin mở nhẹ đôi mắt.

Làn gió thoang thoảng từ máy điều hòa đều đều phả vào gương mặt. Anh chợt rùng mình, vội vã kéo chăn cuộn tròn người lại, bỗng nhận ra hơi ấm từ đâu vốn đã nhanh chóng bao phủ lấy toàn bộ cơ thể.

Jimin lặng lẽ ngoái đầu lên cao, bắt gặp khuôn mặt say sưa yên giấc của Jungkook. Đầu anh áp sát vào bờ ngực trần nóng hổi của cậu. Hai tay Jungkook đang luồn qua eo, ôm chặt và kéo người anh về hướng mình. Jimin có thể cảm nhận rõ rệt từng hơi thở nhè nhẹ và đều đặn qua nhịp chuyển động lên xuống phập phồng của bờ ngực đối phương.

Không gian xung quanh êm đềm và tĩnh lặng.

Jungkook ôm anh, từ đêm đến giờ không rời lấy một giây.

----------

Chiều qua, sau khi vật lộn một trận " sinh tử " trên giường, cả hai đã nhanh chóng thiếp đi đến gần chiều tối. Mãi đến lúc Jimin tỉnh giấc, Jungkook vẫn còn đang say sưa tận hưởng sự bình yên của giấc ngủ. Bắt lấy cơ hội vô cùng tốt đẹp này, anh nhanh chóng bước vào phòng tắm trước khi thằng nhóc láu cá này kịp tỉnh dậy giở trò.

Khoảng hơn nửa giờ đồng hồ sau, Jungkook mới chịu tỉnh giấc. Vừa biết Jimin đã may mắn thoát được khỏi " địa trận " bày sẵn, cậu liền cảm thấy tiếc hùi hụi. Mặt tỏ vẻ hờn dỗi, lăn lộn đủ kiểu trên giường như thể không can tâm :

- Hyung sao lại không gọi em ?!!

- Em đang ngủ thì hyung gọi thế nào được.

- Nếu hyung gọi, em chắc chắn sẽ dậy !

- Mà hyung tắm.. Gọi em để làm gì ?

- Thì...

- Chả lẽ em từng tuổi này rồi vẫn còn cần người tắm cho hay sao ?

- Chính xác !

- Lớn rồi thì tự thân mà lo lấy.

- Aishhhh....

- Em mau nhanh lên, hyung đói bụng rồi.

Jimin đẩy Jungkook vào phòng tắm, sau đấy kéo rèm cửa, bước ra ban công ngắm cảnh trời Nhật đã bắt đầu nhuốm dần màu đen nhá nhem của màn đêm.

Cả hai dạo quanh các hàng quán gần khách sạn. Con hẻm khi về đêm nhanh chóng khoác lên mình vẻ náo nhiệt tấp nập vốn có. Theo lựa chọn của Jimin, hai người vào một quán mì nhỏ, thưởng thức hai tô Ramen lớn nóng hổi để kết thúc một ngày dài đầu tiên tại Nhật Bản. Nước Ramen khiến lòng người ấm áp giữa cái tiết trời hơi se lạnh của Nhật Bản khi đêm ghé xuống.

-------------

Jimin chăm chú nhìn ngắm thật kỹ gương mặt khi đang say giấc của Jungkook lúc này, công tâm mà nói, thực sự vô cùng quyến rũ.

Anh chạm tay vuốt nhẹ gò má mềm mịn của cậu em trai đáng yêu, thích thú mỗi khi thấy Jungkook khẽ nhăn cặp mi khi bị người khác phá bĩnh giấc ngủ ngon lành.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 30, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ FANFIC - KOOKMIN ] - NHỮNG NGÀY MẬT NGỌTWhere stories live. Discover now