-poxeidon Neverbeenloved_
given by: unknownWhat's up muna diyan sa mga single! sawi parin ba sa mga gusto niyo? ako rin naman. platito here, isang taong umaasa pero lumalaban puta KSSKKSKSKS
So let's start the plattering session of this thingy-
Sta-start ko muna sayo alexander, mostly !! madami !! akong !! kilala !! na !! may !! gusto !! sayo!! insert *bestfriend kong umaasa sayo*
i'm not stating the fact na pinapaasa mo yung kaibigan ko- pero manhid ka ba para di mo mapansin na gusto ka niya?!?! ppower ka rin pre!
Wait and hold on a second- mutual feelings ba kayo ng kapartner mo? or is it just drama na kailangan mong sabihin na, " i love you!! ", "miss na kita", and such corny or sweet(ewanpucha)messages dahil sa contract?
and second to the last part (wow may paganun ang flat chested)
pLEASE ANSWER !! AT THE END OF THE CONTRACT HOW ARE YOU BOTH SURE THAT YOU'LL END THAT CONTRACT COMPLETELY WITHOUT SAYING, " pucha gusto na ata kita, may feelings na ata ako sayo. please wag kang umiwas. "Because fyi, may nangyari na before na yung mismong Boyfriend for rent which is titled nga na "Boyfriend For Hire" which encourage other people to make an account too which have the same idea as Boyfriend For Hire and that pretty didn't go well.
i MEAN IN MY PERSPECTIVE, BEFORE, WHEN THEIR CONTRACT ENDS ONE OF THEM WILL SAY "may feelings na ata ako sayo. " oR AY RELATED STUFF SA PAGAAMIN :)) WHILE THE OTHER ONE CAN SAY THAT THEY HAVE THE SAME FEELING TO HIM/HER.
BUT SOMETIMES PUTA GIGIL AKO NG MGA SUMALI SA BOYFRIEND FOR HIRE O RENT- pero minsan may magsasabi nga na hanggang kaibigan lang kaya kong ibigay or effin' stuff again like that which can lead na heartbroken ang isa and sA MINSANG PAGIGING HEARTBROKEN IPAPARANT MO SILA-
AND KAY GIRLLLL DI KITA CLOSE JUSME-mind to question you pero in the rate of 1 to 10, bet mo ba talaga si xander na maging kapartner mo sa boyfriend for rent? or.. just napili ka ng mga admins kaya wala ka na magagawa?
WAT DA FAKING IS DAT EVEN IMPORTANT BUT PLS ANSWER THE QUESTION- gigil ka ng dibdib kong plywood. hays.
and i just want to say that.. please don't fall for each other. But wtf wala naman akong karapatan sabihin pero there is a contract going on peeps!!!!! pero unless na itigil mo xander ang pagiging part sa boyfriend for rent and be happy with her (puta kung sinong her basta her-)
AND LASTLY, idon'twanttosaythisbut wala. paring. forever. ipagppray ko nalang kayo sa lahat ng santo, puchangina orayt. POOOWERRRRRRRRRRRR EXBBBB-Platito, the one and only flat.
-
Hey peeps! please don;t take this seriously, aight? It is only for fun and entertainment.
AND PLEASE HANAPAN NIYO KO NG MAKAKASAMA BUKAS PUCHA KAINGGIT KAYA