nationiel inoxentae-
Given by: unknownSA AYUN GAIS. NAG BABALIK ANG PINAKA MAGANDANG ADMIN DITO. SORRY KUNG NGAYON NALANG ULIT NAKAPAG UPDATE KASI TINATAMAD AKO HAHAHAHAHA SO AYUN WALANG KWENTA SINASABI KO KAYA MAG SIMULA NA TAYO KAHIT WALANG TAYO. AMEN.
SO AYUN BAGO ANG LAHAT PINAPASABI LANG NI UNKNOWN NA HINDI KAYO MAG TATAGAL NG ISANG BUWAN. SAKSAKAN DIN SYA NG BITTER PALIBHASA WALANG JOWA KAYA KASIYAHAN NYA ANG MAKITANG MARANT KAYO DITO HAHAHAHA. WAG NA NATIN IPAGKAIT SA KANYA ITO DAHIL ITO NALANG ANG KASIYAHAN NIYA HAHAHAHA JOKE :(
OKAY! SO ANO NA. DI KO ALAM SASABIHIN KO HAHAHAHAHAHA NAPAKA WALANG KWENTANG ADMIN NO? HAHAHAHA JOKE ETO NA. SYEMPRE ANG PINAKA UNA SA LAHAT SASABIHIN KONG WALANG POREBER AT MAG BEBREAK DIN KAYONG DALAWA RAWR. MAG ASAWA NGA NAG HIHIWALAY KAYO PA KAYA? MAY NAG SABI NA BA NG GANITO? KUNG MERON WALA AKONG PAKE HAHAHAHAHAHA.
YUNG MGA MAG JOWA DYAN MAG KAKASAWAAN NA RIN KAYO PAG NAG TAGAL NA KAYA PAG NAG SAWA NA HAHANAP NA NG IBA. GANYAN NAMAN TALAGA DIBA? SA UNA LANG SWEET, SA UNA LANG MASAYA, SA UNA LANG PALAGI. SANA HANGGANG SA HULI. SANA ALL! PERO WALA TALAGANG POREBER EH. ASA PA KAYO HAHAHAHAHAHAHA.
PARA SA INYONG DALAWA. ALAM NAMING ISANG BUWAN LANG ANG RELASYON NYO. HAYP HAHAHAHA SINO BANG NAG PASIMULA NG MGA GANITO MABABAOG----- HAHAHA JOKE. KAYA WAG NYO NG SAYANGIN ANG BAWAT ARAW NA MAG SHOTA PA KAYO. KASI ISANG BUWAN LANG ANG ITATAGAL NYO TAPOS MINSAN LANG KAYO MAG USAP? AY XOXAD NAMAN TALAGA. SHORT TIME NYO LANG ANG ISA'T-ISA. KAYA SHOTA HAHAHAHAHA EWAN. KAYONG DALAWA WAG KAYONG MAGALIT SAKIN AH. WAG KAYONG MAKISALI SA MGA DI MAKAINTINDI HEHEHE PLIS LANG-----
ALAM KONG MASAYA KAYO NGAYON PERO LAHAT KASI NAG TATAPOS. DI NATIN MAPAPANSIN NA TAPOS NA PALA YUNG RELASYON NIYO, NA PARANG DATI LANG NAG SISIMULA PA LANG KAYONG DALAWA TAPOS NGAYON TAPOS NA. YUNG IBA KASI SINESERYOSO NILA ANG MGA BF/GF NILA KAHIT SA KONTRATA LANG NAMAN. KAYA KUNG AKO SA INYO. WAG NA MUNA KAYO MAFALL SA PARTNER NYO KASI BAKA DI KA NAMAN GUSTO KAYA IIWANAN KA DIN PAG DATING SA DULO AWTS HAHAHAHAHA. DI NATIN ALAM KUNG ANONG MANGYAYARI PAG NATAPOS ANG ISANG BUWAN NYONG PAG SASAMA. KUNG ITUTULOY NYO PA BA TALAGA O TALAGANG TAPOS NA ANG LAHAT :( DI NAMAN KASI KAYO MAPIPIGILAN NG BOOK NA SINALINAN NYO NA WAG IPAG PATULOY ANG PAGIGING MAG BF/GF NYO LALO NA KUNG GUSTO NYO NA TALAGA YUNG ISA'T-ISA.
SO AYUN. DI NAMAN ATA RANT TO HAHAHAHAHA. BASTA YUN NA YON. WALANG POREBER! LAHAT NATATAPOS! WALANG NAG TATAGAL! WELL MERON NAMAN PERO KONTI NALANG SA PANAHON NGAYON HAHAHAHA. WALA NA KONG MASABI. PEACE OUT!
Walang kwenta pero maganda niyong admin,
Admin ughlol