Hiiii! “ψ(`∇´)ψ
Sorry sa mga naooffend namin. Kami na po yung magsosorry. Iniintindi namin kayo kaya please, intindihin nyo din naman kami.
Sa mga namemention dito more of nararant dito, nagsosorry kami kung nagambala namin kayo pero may nagsend kasi ng pangalan nyo samin.
Gusto ko lang ipaalala na JUST FOR FUN TO! hindi namin planong magpasikat. hindi rin namin planong manira ng relasyon. Andito kami kasi nga BITTER KAMI
Halata sa username namin. Tsaka sa mga nagbabasa na nga lang ng libro na to na sasabihin pa na "Inggit lang kayo kasi may bf/gf sya" "maghanap kayo. masyado kayong bitter eh" kung gaganunin nyo lang naman kami, please lang WAG NA KAYONG MAGBASA.
kaso first of all, nakakasakit yun sa ego namin. please. respeto naman. kasi nakasulat palang sa first part na WAG SERYOSOHIN DAHIL BORED KAME AT WALANG MAGAWA AT JUST FOR FUN LANG TO. can't you read? nagawa nyong basahin yung nirarant namin pero di nyo magawang basahin yung first part.
Nakakagigil kayo. Umalis nalang kayo sa librong to kung ayaw nyo samin. kasi hindi kayo kawalan. hindi namin kayo kailangan. uulitin namin HINDI KAYO KAWALAN. hindi namin kayo pinipilit na suportahan kami. okay?
Kaya sa mga HINDI NAKAKAINTINDI samin i suggest you na WAG NYO NG BASAHIN TO.
Again, sorry sa mga naistorbo/naoffend namin.
Hindi namin ipagpipilitan yung sarili namin sa mga close minded. Nakakaqiqil kayo. Kung may problema kayo samin, imessage nyo okay? Kung gusto nyong ipadelete yung chapter na nakapost tungkol sainyo, edi okay! privacy nyo naman yun e. pero uulitin namin. BITTER KAME OKAY?
JUST FOR FUN TO WAG SERYOSOHIN. JUST FOR FUN TO WAG SERYOSOHIN. JUST FOR FUN TO WAG SERYOSOHIN. JUST FOR FUN TO WAG SERYOSOHIN. JUST FOR FUN TO WAG SERYOSOHIN.
WAG NA KAYONG MAGCOMMENT KUNG MANGIINSULTO LANG KAYO. DI NAMIN KAILANGAN BG CLOSE MINDED AT HINDI KAME KAYANG INTINDIHIN.
- admin doraemoan.