Chap 1 - Gặp mặt

476 26 2
                                    

* Ngôi thứ nhất * Thy :
- Ánh mắt ban mai xuyên qua cửa sổ khiến tôi phải thức giấc, một buổi sáng bình thường cũng như bao ngày ,tẻ nhạt đơn, đang tính nằm thêm chút nữa rồi VSCN để lên công ty,nhưng tiếng la thất thanh làm tôi hơi bực.......
- Aaaaaaaa, wtf trẩu phá game, đ*t mịa nó ( Zĩnh mama nhà taa đó )
- Tôi đứng dậy bước ra phòng ,chụp lấy cái chai trên gần đó chội vào Zĩnh nói :
- Nèeee , không định để ai ngủ sao chị zĩnh ( Mặt tỏ vẻ khó chịu )
- Tại bọn phá game , phải do anh đâu ( Zĩnh trả lời)
- Ngày nào miệng cũng nhoi cả lên, y như mấy mẹ bán vậy (  thy Vừa quay vào nhà VS vừa càu nhàu )
- Cùng lúc đó anh kero đi ra nói với tôi :
- À thy , nay Thành viên mới vào Team đấy em, nhớ về sớm để đón với chào hỏi 1 tiếng nhe.
- khoảng Mấy giờ vậy anh, nay nhiều việc chắc em sẽ về trể xíu... ( thy trả lời )
- 5h chiều đó em
- À ,oke anh
- Ừm...
Nói tôi ròy bước vào nhà vệ sinh, nhìn vào gương tự hỏi *Thy ơi sao mày tiều tụy vậy, Sao mày lại như vậy hoài thế, họ đáng không *
Bên ngoài chổ phòng khách
Umi said :
- Aii đi ăn sáng không nào , đói rồi nèee ...
- tui, sáng giờ chơi game hong chưa ăn ( Chị zĩnh hớn hở nói )
- Em đi nữa chị UMi ờiii ( Tippy từ phòng đi raa nói )
- Okê . * thấy thy từ phòng vs bước ra umi hỏiThy đi ăn lun hong em .?
- Thoi ,mọi người ăn đi ,hôm nay em việc bận trên công ty rồi ( Thy trả lời với vẻ mặt mệt mỏi )
- Ừmm, vậy thôi tụi tao đi đây ( Tippy nhìn thy ròy nói ) * Sao mày thay đổi nhìu vậy thy, lúc trước ngày nào cũng vui vẻ, ăn uống với mọi người, còn giờ thì...haizzzz * Tippy thoáng suy ngĩ *
- , bái bai mọi người, em đi đây ( Thy nói xong đi nhanh xuống lầu lấy xe )
- Lấy xe xong tôi phóng nhanh đến công ty, đang suy nghĩ vu thì thấy 1cô gái xe bên đường, chạy nhanh đến xuống xe đỡ gái lên, dựng xe đàng hoàng cho ấy rồi tôi hỏi :
- sao hong, đi đứng kiểu như này
- Tôi không sao đâu, cảm ơn nhiều nha, hii ^^ ( Mặt hơi nhăn nhó trả lời )
- Không sao nữa, chân tay trày xước tùm lum ròy kìa , để tôi đưa vào bệnh viện ( Thy nhà ta mặt lo lắng nói * híhí mẹ mít cũng biết qtâm chờ đùa *
- Thoi thoi, tôi không sao thật , cảm ơn nhiều nha, tôi việc gấp phải đi rồi, tạm biệt ( Trả lời nhanh chóng bước lên xe chạy đi )
- Thy đứng ngơ ra ngĩ * Ơ cái này lạ nhở, chưa kịp hỏi tên mà-.- mà sao mình qtâm ngta dữ vậy trời, thui thui đi thy ơi, dừng lại dừng lại gấp. Ngĩ 1 lúc tôi mới sực nhớ ra phải tới công ty gấp, tôi nhanh chóng lên xe chạy 1mạch đến công ty để làm việc...
........
- Ngôi thứ nhất * Bắp*
* Hơiiii, ngày xui xẻo thế không biết, *bắp vừa chạy xe vừa suy nghĩ * Nay phải đi làm việc mới xe ròy, hên gặp đc gái tốt bụng kia, ý chớtt qên hỏi người ta tên để biết trả ơn. Haizzz trời ơi mình thiệt hậu đậu * Lo suy nghĩ nãy giờ qên dòm đường không biết Gaming house chổ nào nhĩ *
Bắp vừa chạy vừa dòm xung quanh để tới GMH , đó nơi sẽ làm việc tìm thấy bình yên cho mình.. Ahuyhuy ^^
Loanh quanh đến tận chiều mới tìm đc chung cư QC HAGL bắp vui như bắt đc vàng vậy* Đi từ sáng tới chiều hong mừng mới .kkkk *  Bắp chạy đến hỏi bảo vệ :
- Anh ơi cho em hỏi GMH nằm lầu mấy ^^
- À lâu 6 đó em ( Anh BV nhìn gái trc mặt trả lời 1 cách vui vẻ )
- Dạ cảm ơn anh ( Bắp nói ròy chạy xe vào hầm, nhanh chóng vào thang máy) .........
- Tại GMH Zĩnh la lớn :
- Áaaaaa, thua nữa ròy trời ơi, chán quá...
- Bớt cái miệng lại coi Zĩnh ( Kero quay qua nạtt ) Nói xong tiếng chuông cửa ,kero bước ra mở cửa nói :
- Em tới ròy đó , vào đi em ( Kero mời TV mới vào )
- Dạ ......
Umi.   trong bếp đi ra hỏi , cùng lúc Zĩnh cũng rời máy game bước tới.
- Thành viên mới tới ròy đó hả , Giới thiệu cho mọi người biết đi em ....
- Dạ, em tên Quý ,sinh năm 1993. Em KomTum lên ( Bắp nhẹ nhàng nói)
- À , chị Umi trưởng nhóm, đây Kero quản lý, còn kia Zĩnh hay còn gọi Chị Zĩnh ^.^ Em cứ tự nhiên như nhà , đừng ngại nha...( Umi nhìn bắp cười rồi nói)
- Zĩnh nge thấy vậy liền nói : Thành viên mới giới thiệu vậy Umi ~.~
- Chứ mún sao hả chị ( Kero lên tiếng* e hèm binh vợ ngta * )
- Em thấy chưa Quý , đây toàn hùa nhau ăn híp anh, em nên cẩn thận nha ( Zĩnh mếu mếu nhìn bắp)
- Em thấy cũng đúng ( Bắp said tĩnh * Mới vậy ròy đó ^^ )
- Không thể tin đc ( Zĩnh hoang mang về lại chỗ mở máy tính lên chơi game típ)
Hahahaha * Cả 3 phá lên cười trước nổi đau của zĩnh *
- à em sẽ đâu khi nào stream ( Bắp quay lại hỏi)
- Ummm, * umi suy nghĩ 1lúc ròy nói * Hay em vào chung phòng với Thy đi , phòng thy rộng 2ng chắc sẽ không sao đâu , mai Thy cũng sẽ hướng dẫn em Stream lun.
- Dạ ( Bắp cười ròy trả lời)
- Ừm , thoi em vào phòng dẹp đồ ròy ngĩ ngơi đi chiều thy với py về mình sẽ đi ăn. ( Vừa nói umi vừa dắt bắp vào phòng , ròy đi về phòng mình)
-Tôi Bước vào phòng chỉ toàn màu hồng pha 1 chút màu trắng , nhìn rất dễ thương ,xếp đồ vào tủ xong xuôi, lên giường nằm 1 lúc thì ngủ qên mất, chắc do đi cả ngày nên mệt quá........
...........
- Ngôi thứ nhất * Thy *
- Cuối cùng cũng stream xong, tôi lấy xe nhanh về GMH hôm nay TV mới , hóng hớt xem TVM ra sao tôi chạy thật nhanh về , vừa mở cửa ra Umi nói :
- Thành viên mới tới ròy đó Thy, à em ấy sẽ cùng phòng với em. Em thấy sao
( Thy hơi nhăn mặt nói : Sao lại với em, thể chung với tippy đc
- Phòng em rộng , với lại anh kero tính đặt máy stream trong phòng cho em ấy nên mới chọn phòng của em . ( Umi nói)
- Dạ, vậy thoi cũng đc ( Thy miễn cưỡng đồng ý )
- Cùng lúc đó ấy bước ra ,chào tôi :
- Chào bạn mình Quý Ngô , mình 24 tuổi. Hiii bạn misthy đúng hong
- Ừm đúng ròy, Em tên Thy Ngọc mà chị kiu em đi, em mới 22tuổi thoi, trong chị hơi qen qen nhỉ, hình như lúc sáng mình gặp ròy ( Thy chăm chú nhìn bắp)
- Àaaa thì ra em lúc sáng đã giúp chị, thật sự cảm ơn em nhiều ( Bắp vui vẻ, khi bíc đc thy người đã giúp mình lúc sáng)
- Ủa 2 em biết nhau h ( Umi hỏi)
- Dạ , hồi sáng em ngã xe may thy giúp đó chị ( Bắp kể lại)
- Ấyyy chà thy cũng biết giúp người haa ( Umi gẹo thy )
- Thì em làm chuyện nên làm hoii , âu chị umi phải nói thế ( Thy gãi đầu trả lời)
- Ừm tippy sau chưa về nữa, tính đi ăn chào mừng Quý gia nhập Team ( umi cười hỏi thy )
- bận đi chơi với bồ ròy , còn tâm trí đâuăn với uống ( Thy nói)
- Tippy mở cửa vào nge thấy thy nói liền lên tiếng :
- Hmmm, nói gì tui đó 😑
- Ủa nói ta , sao không nhớ càa ( Thy giả làm ngơ )
- Hứzz nói xấu tui với gái hong đc đâu đó ( Vừa nói vừa liếc Thy , ròy quay qua chào bắp) - Chào chị nhaa em Tippy 22tuổi bằng con Thy .
- À , chào em chị tên Quý, 24tuổi... ( BẮP vừa cười vừa nói
- Ròy, vậy giờ tụi mình đi ăn đi, cũng trể ròy ( kero từ trong bước ra nói
- Okê đi thoi ( Zĩnh trong nhà VS chạy ra )
- Vợ iu * umi đó * , Tippy, Quý, Thy.. Đi hongg...( Kero said )
- Cả 3 đồng thanh * Đi đi chứ * riêng Thy thì im lặng, đang định bảo hong đi chưa kịp thì tippy lên tiếng :
- Thy à , mày nên đi với mọi người 1 bữa đi, coi như nể mặt TVM đi mạyy
- Thy em đi nha , cho vui ,nha thy ( Bắp nói giọng ciu tee để năn nỉ)

( Thy nge xong thấy tim mình rung rinh , sao thế này, sao chị ấy dễ thương thế ) * Chần chừ 1 lúc thy nói : Thoi đc ròy nay em sẽ đi ..................

Yêu Là " Tha Thu " ( Phiên bản thybắp) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ