Tiếp theo của chap trước nhé ^^
- Ngôi thứ nhất *Thy*
- Tôi và mọi người cùng nhau xuống hầm để lấy xe đến quán ăn gần đó, tôi đang đi cạnh chị Quý , khuôn mặt khá xinh xắn, mắt to, đôi môi căn mộng + vs 1bộ đồ khá sexy ,tôi cảm thấy tim mình hơi loạn nhịp 1chút lẽ nào mình thích chị ấy chăng ,xuy nghĩ 1 lúc cũng tới nơi lấy xe thì kero lên tiếng :
- Thy em chở Quý nha , lát nữa Zĩnh chở thằng Mông bồ nó...................
- Chưa nói hết thì Zĩnh chen vào :
- Nè nè ai nói nó bồ tui dị trời.. Điên à, để tui chở bắp cho ...( Mặt gian gian )
- Thoi để em chở cho ( Thy nói với ánh mắt hướng về phía bắp, và liếc mắt qua zĩnh )
- Ayyyyy chà , mới thấy à nhen thy, lần đầu lun đấy. Bộ thích người ta ròy à ( Tippy nữa thật nữa đùa trêu Thy )
- Những người còn lại đều đồng ý với tippy riêng bắp thì không hiểu gì chỉ cười ròy lên xe Thy chớ đến quán ăn .....
- Trên đường đii
* Ngôi thứ nhất * Bắp *
Ngồi sau xe thy cảm thấy hơi sợ , vì thy chạy khá nhanh thy hỏi tôi :
- Chị họ Ngô đúng hem .
- Ừm đúng ròy, chi vậy thy ( Tôi tl với giọng tò mò)
- À thì Chị họ Ngô nên từ giờ kêu chị là bắp được hemm, gọi cho thân mật hơn thoii, em vừa mới ngĩ ra lun ý ( Thy vừa cười vừa nói )
- Ừmm được đó chứ , thy cũng giỏi ngĩ tên hee ( hihi , tôi trả lời )
- Hìhì , có gì đâu mà giỏi chị bắp........
- Đến nơi, mọi người đã gọi món xong xuôi , chỉ đợi thy và bắp ròy nhập tiệc, vừa thấy thybắp zĩnh nói :
- 2 đứa bây hẹn hò tới đâu dữ vậy, biết ngta đói hong. Đợi mà mún xỉu lun vậy
- Hẹn hò cái đầu anh á zĩnh ( Bắp vừa nói vừa lườm zĩnh ) Thy đứng đó chỉ miễm miễm cười, trong lòng lóe lên cái gì đó gọi là vui vui khi nge thế
- Buổi ăn ai cũng cười nói vui vẻ , ăn uống no say , Thy uống hơi nhiều với Kero và Zĩnh, nên những người còn lại phải chỡ họ về ....
- Cuối cùng cũng xong buổi tiệc, và ra về tới GMH , Bắp diều Thy vào phòng do chượt chân nên cả 2 ngã xuống nệm , Thy đang đè lên người bắp ....
.........
Ngôi thứ nhất * Bắp *
- Cảm giác lúc này sao lạ vậy, tim đập loạn xạ hết rồi..... Mắt chạm mắt, mũi chạm mũi, 2 đôi môi cách mau chỉ còn khoảng 2cm , Bắp cố gắng đẩy thy ra nhưng không đc vì Thy hơi nặng ....Nhưng Thy cũng còn chút tĩnh táo để ngồi dậy, Mặt Thy đỏ ửng không biết vì say hay vì việc vừa xảy ra ,Còn bắp cũng không khác gì mấy... Thy vội đứng dậy bước vào nhà vệ sinh ..... ( Ấyy daa sao không hôn 1 cái đi )
- Ngôi thứ nhất * Thy *
- Chạy vào nhà vệ sinh thật nhanh, xả nước ra rửa mặt cho tỉnh, tự nhìn vào gương rồi vã thật mạnh " Thy ơi mày không thể yêu ai nữa, Người mày yêu chỉ có Nhung thoi, mày hiểu chưa, nhưng sao tim mình cứ loạn nhịp trước gương mặt bắp, là thích hay chỉ vì quá nhớ họ nên ..........Thy bỏ lửng những xuy nghĩ của mình bước ra ngoài ..Thì bắp đã ngủ tự bao giờ Thy bước đến ngắm nhìn bắp say sưa,Thy đưa tay vén mái tóc Bắp qua 1 bên, Lộ rõ khuôn mặt cực dễ thương và xinh đẹp của bắp Lúc này trong đầu Thy chỉ mún hôn vào má và môi 1 cái thoi, nhưng không dám nên đành vào phía trong nằm xuống ngủ 1 giấc ngon lành, Thy cảm nhận được sự ấm áp từ người kế bên 1 sự ấm áp đến khó tả...................
Ngôi thứ nhất * Bắp *
- bắp thức dậy cảm thấy trên người mình có gì đó, dòm qua thì thấy Thy đang ôm mình ngủ say sưa, Gỡ tay thy ra bắp vào VSCN xong bước ra ngoài thì thấy Thy đang bấm điện thoại, tôi lên tiếng :
- Thy em vào VSCN đi, ròy mình đi ăn sáng...
- Thoi em lười lắm, chị đi đi ròy mua về cho em là đc....( Thy vừa bấm vừa nói, mặt vẫn chăm chú vào đt )
- Đi ăn lun cho vui mà, đi nha thy....nhaaaa ( Mặt đáng yêu )
Thy hong thể từ chối trước gương mặt đó nên - Thôi đc em sẽ đi.....
- Hihi, yêu Thy nhất, vscn lẹ đi chị đợi......( Chu chu mỏ nhéo má Thy ) " Tình vcl ra "
- Thy chạy đi vscn , 15' sau bước ra đúng lúc bắp đang thay đồ, Trước mắt Thy lúc này là 1 thân hình quá chuẩn, trắng trẻo , Thy lấy tay bụm mũi lại " Để làm gì chắc mấy ông cũng biết mà ...ahuyhuy " Thấy thy hơi lạ bắp hỏi :
- Em sao vậy Thy ( Mặt lo lắng)
- Dạ d....ạ....hong sao, m.....à ....s...ao.chị lại thay đồ ở ngoài nà...y ( Thy bắt đầu lắp bắp vì lúc này tim đập rất nhanh )
- C.gái với nhau cả mà, có gì đâu mà phải ngại ( Vẫn tiếp tục đứng đó mặt đồ )
Hong nói nữa Thy chạy vụt ra ngoài, làm bắp đứng đó không hiểu gì cả......
- Thấy thy chạy ra tippy hỏi :
- Làm gì sáng sớm chạy như ma đuổi vậy.....
- Chắc con Quý làm gì nó nên vậy ă hahaha ( Zĩnh vừa nói vừa cười ha hả )
- Bắp đâu có làm gì em đâu... tạ..i tại.....Mà thoi bỏ đi ( Thy quay mặt đi )
- Bắp là ai vậy mấy đứa ( Zĩnh ngơ ngác )
- Bắp là tên thy đặt cho em đấy ( Bắp từ phòng bước ra nói )
- Đuuu má, con ngta đặt tên cho nhau lun bây gê hong ( Zĩnh và Tip đồng thanh )
- Kệ ngta nha nhaaa ( Thy nhéo cả 2 ròy nói )
- Á á á đau tao thy ( Tippy van xin , thy cũng buông ra )
- Thoii thoi , đi ăn đi thy, ngta đói ròy ă ( Bắp nhìn thy với sự cutee hong chịu đc )
Ngôi thứ nhất * Thy *
- Nhìn bắp lúc này tôi hong thể nào hong siêu lòng, nên cùng đành buông mấy người kia ra để chở bắp đi, trước khi buông còn không qên tặng họ cái lườm giết người ........quay qua hỏi bọn họ.......
- Mấy người đi ăn sáng lun hong , đi chung cho vui
- Thoi để con ngta hẹn hò đi he zĩnh ( Tippy nói , zĩnh hùa theo )
- Đúng ròy , đúng ròy. Đi theo kỳ đà cản mũi lắm ă bây .....
- A zĩnh tào lao quá hẹn hò gì trời ( Bắp cắt ngang )
- Thy nge tippy nói vậy hong quạo như lúc trước mà thấy vui vui trong lòng ....Thy hong hiểu vì sao nữa nhưng chắc có lẽ Thy đã thích bắp chăng " Cái này từ từ ròy biết híhí , thích hay không do thằng viết nữa mấy ông ạ )
- trên đường đi đến quán ăn, thy dừng lại lấy 2 tay bắp ôm eo mình bắp bất ngờ rút tay lại, có lẽ hong qen Thy cau mày :
- Không ôm là không chạy nữa nhă
- Ơ sao kì vậy, ôm hay không là việc của tui mà, ép người quá đáng ( Bắp lườm Thy ròy nói )
- Bây giờ sao , có ôm hay không, hay muốn tui bỏ đây lun ( Thy cười nham hiểm )
- Đc ròy ôm thì ôm, xíiii ..( Nói ròy bắp đánh vai thy 1 cái ) " đánh yêu đó nhaa "
- Bây giờ bắp yêu ăn gì nà ( Thy mạch nhaa )
- Phở nha Thyyy ( Bắp cutee nói ^.^ )
- Ok ngồi ôm chắc vô .....
Nói ròy Thy rồ ga đi đến quán phở ngon nhất, xuống xe thy gỡ nón cho bắp, đến bàn thì kéo ghế ra " galăng lắm nhe " Xong gọi 2 tô phở đặc biệt , anh phục vụ đem phở ra :
- Mời 2 em dùng, chúc 2 em ngon miệng ( anh pv vừa cười vừa nói , mắt nhìn về phía Bắp )
- Cảm ơn anh ( bắp nói, mặt lạnh )
- cả 2 đang ăn, Thy với lấy khăn lau miệng cho bắp :
- Con gái gì ăn dính lum la hết vậy ( Thy nhíu mày , miệng cười )
- Hứzz kệ ngta ..... ( Bắp liếc Thy )
- Ăn uống xong cả 2 về GMH Thy chỉ Bắp cách stream , Bắp khá thông minh nên học khá nhanh là biết... Cùng lúc kero , umi bước vào phòng :
- Quý..... em sẽ lấy biệt danh gì để stream ( Kero hỏi )
- Dạ em sẽ lấy tên là Ohsusu , mọi người nghĩ sao ( Bắp nói ) umi cũng lên tiếng
- Ừm cũng đc, em thích tên nào thì cứ để, à mà từ ngày mai em sẽ stream chính thức... Bên phòng kia nha .....
- Dạ chị
- Đc ròy 2 em ngủ đi, chị vs kero không phiền nữa ( Nói ròy umi và kero ra ngoài )
- Umi kero vừa ra Bắp lên ghế ngồi bấm đt 1 lúc quay qua hỏi Thy :
- Em có người yêu chưa Thy .......
Thy suy ngĩ 1 lúc lâu, cũng không biết sau mình lại trả lời như vậy, trong khi...... - Chưa chị bắp có gì hemm
- À hong gì đâu , hỏi cho biết thoi à..... ( bắp vừa cười vừa nói, mặt cutee )
- Mà chị bắp có người yêu chưa dạ ( Thy mạch nha đó mà )
- Ừmmm, có ròy em......
Vừa nge xong Thy cảm thấy khá hụt hẫng, Chị có người yêu rồi ư....Đâu liên quan gì mình, sao tim mình nhói lên thế này , đừng vậy Thy à .....Người mày yêu là người kia mà............... đang xuy nghĩ nge tiếng gõ cửa thy bỏ qua dòng suy nghĩ đó định đứng dậy mở thì ...Bắp chạy ra :
- Tippy , có gì hong em ( Bắp hỏi )
- À em muốn nói chuyện với Thy thoi , chị kêu thy ra ngoài giúp em ( Nói ròy Tip bước ra ngoài bắp đi vào kêu Thy )
- Thy ơi, tippy mún nói chuyện với em kìa ...
- Dạ
Thy đứng dậy, bước ra ngoài ..............................____ Mùng 1 tết ròy....ăn tết vui vẻ hạnh phúc bên gia đình nge...đừng qên ủng hộ tuiii, hihi....đang say nhưng vẫn cố viết cho xong huhu ai thương tuiii ....
.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Là " Tha Thu " ( Phiên bản thybắp)
Kısa HikayeDành cho những mem chèo thuyền nè ròng rã những năm tháng qua ........... ><