__Ngôi thứ nhất __Thy
Đi ra ngoài ban công, đã thấy tippy đứng đó, đi lại vỗ vai tipp.
- Kêu tao ra đây có gì hong ....
- Mày thích bắp à ( Tippy quay lại nhìn thy )
- Không làm gì có
- tao hiểu mày mà thy , Dù gì Nhung đã mất 2năm nay ròy.... tao biết mày chung tình, nhưng đừng chung tình theo kiểu làm khố mình như vậy. Hãy qên đi quá khứ đó đc chứ, tìm tình yêu mới cho mày đi.....( Tipp nhìn xa xăm , thy cũng vậy )
- Không nói gì Thy bỏ đi ra ngoài tippy gọi với theo :
- 10h khuya rồi mày đi đâu nữa....
Không trả lời tippy, thy bước đi thật nhanh,Tippy đứng đó chỉ có thể lắc đầu và tạc lưỡi để thy đi, vì tip biết rõ thy sẽ đi đâu.... lấy xe chạy tới quán bar wikiray Nơi rất qen thuộc với thy với những lúc bùn... Vào quán thy gọi Rượi mạnh ra uống hết Ly này tới ly khác, vừa uống Thy vừa ngĩ lại những kĩ niệm xưa với Nhung " Ngày mà họ gặp nhau, cũng thật tình cờ và sau những cuộc hẹn họ đã dành cho nhau 1 tình yêu thật đẹp và lãng mạn, những nơi họ đi qua và tới đều là vui và hạnh phúc nhưng đâu ai biết rằng lần đi chơi cùng nhau khi đó là lần cuối........
- Thy nắm tay Nhung đi trên con đường với những ánh đèn cực đẹp và lãng mạn vào buổi tối, Nhung rất thích cảnh này , họ đều tới những lúc cuối tuần :
- Thy ơi , Em muốn uống trà sữa
- Trà sữa đâu Thy không thấy
- Bên đường kìa...thy mua cho em nha......
- ưmmm , rồi em đứng đây đi ,thy qua đó mua, nhớ đứng yên ( Thy dặn dò )
- Dạ , thy đi lẹ về với em nhaa.... ( Nhung nhõng nhẽo,)
- Thy đi qua đường mua , lúc quay về không mai chiếc xe tải kia chạy tới khá nhanh thy quá bất ngờ, Thy chôn chân ở giữa đường Thy chỉ còn nge đc tiếng héttt
- Thyyyyyy ................
Rầmmm, 1 cơ thề của người con gái nằm đó, đầu bê bết máu, đường kia máu đầyy ra Thy tưởng chừng mình đã không còn, nhưng không nhìn lại thy té ra 1 bên còn người nằm đó, không sai là Nhung..Nhung đã thay thế Thy nằm ở đó , Thy như không tin vài mắt mình nữa, như chết điếng... thy nặng nề bước chân đến chổ Nhung không thể khóc cũng chẳng thể nói gì bước đến ôm lấy nhung vào lòng và gào thét từ tận tâm can........
- Nhungggg, em tĩnh dậy đi, tĩnh dậy nhìn Thy nè ,em không đc đi đâu, Nhungggggg..
Nước mắt đã rơi, Nhung cũng chẳng còn đáp lại Thy là sự im lặng, Thy lúc này chỉ mún chết đi, tại sao người tôi yêu lại chẳng thể bên cạnh tôi mãi mãi thế này, tại sao vậy....................
Ngôi thứ nhất *Bắp *
- Không thấy thy vào phòng ngủ, bắp lo lắng bước ra ngoài thấy tippy đứng đó bắp chạy lại hỏi.....
- Tippy thy đâu rồi ( Mặt lo lắng )
- Thy ra ngoài rồi , chị đừng lo ......
- Không lo sao đc, cả tiếng rồi đó... Em biết thy đi đâu hong ..
- Chắc là bar tụi em hay đến, mà chị ngủ đi lát nó về à....
- Em bíc vậy thì đi chở Thy về đi, mà thoi cho chị biết địa chỉ bar đó để chị tìm thy....( Bắp đang rất lo cho thy )
- Thoi thoi, để em tìm nó về cho chị, haizz vck mấy người làm tui khổ...... ( Tippy đùa )
Tippy đi tới quán bar, đi tới chổ 2 người thường ngồi, bước tới thấy Thy ngồi đó, vừa uống vừa thẩn thờ nhìn xa xôi... Tip chụp lấy ly rượu đặt xuống bàn . kéo tay Thy đứng dậy
- Nhiu đc ròy tao đưa mày về...
- Mặc kệ tao, mày về đi ( Thy phủi tay tip ra )
Mặc kệ Thy tippy lôi Thy ra với biết bao nhiu ánh mắt dòm theo , Tip mặc kệ họ lôi thy đi mặc kệ Thy vùng vẫy.... Ra ngoài Tippy để xe cả 2 ở bar gọi taxi về......Tới GMH tippy đã thấy Bắp đang đứng đợi ở cổng Tippy kè thy xuống xe Bắp chạy lại :
- Sao Thy say dữ vậy.... ( bắp luồng tay thy qua cổ để đưa vào )
- Chắc nó buồn thoi chị bắp, lúc nào nó không vậy đâu chị lo chi cho mệt , thoi đưa nó lên.... ( Tip nói )
- Tới nơi Bắp dìu Thy vào phòng, tippy thì ra ngoài lấy nước :
- Chị chăm sóc nó giúp em nha, em có việc rồi ( Tip để Thy lại cho bắp, đi ra ngoài vội " ai muốn bíc lm gì thì từ từ nhenn " )
- Bắp lau cho Thy ròy thay đồ đàng hoàng cho thy xong xuôi ra ngoài pha ly chanh nóng đem vào, đỡ Thy ngồi dậy :
- Thy ngồi dậy uống cho khỏe rồi hẵn ngủ, không là mệt lắm....
Thy không phải quá say, ngồi dậy uống ngụm nước , Bất ngờ ôm bắp thật chặt, bắp bất ngờ nhưng cũng để yên, nhưng Thy thì không, Thy đặt lên môi bắp 1 nụ hôn, 1s 2s 3s bắp định thần lại đẩy Thy ngã ra, Định quay ra quát vào mặt Thy là " Làm gì vậy " Thì thy đã ngủ mất tiu " Chắc sợ quá nhắm mắt lun ă mà" Bắp khá khó chịu với nụ hôn ,nhưng cũng không làm gì đc vì thy đã say...Bắp đành nằm xuống ngủ và tự nhủ " Ngày mai biết tay tui -.- "
- Thy thức dậy, đầu thì đau như búa bổ, nhìn cạnh qua bắp khá mệt mỏi, Nhìn vào gương mặt ấy, đau đến đâu thy cũng hết ngay đc, tiến gần hơn định hôn vào má bắp :
- Hôn trộm là hong đc đâu nhe ( bắp mở mắt ra nhìn thy )
Do quá ngại và hong biết giải thích sao về hành động của mình Thy lơ ra chổ khác gãi đầu....
- Tối qua hành ngta cho đã rồi còn .... ( Bắp nói )
- Ủa em làm gì chị bắp....
- Đừng có giả ngây , làm gì mấy người tự biết ( Bắp giận dỗi , quay mặt chổ khác )
- Thoi mà bắp, bắp đừng giận bé Thy nữa, Bé Thy xin lỗi đã phiền Bắp tối qua, nay bé Thy bao bắp ăn nhaa ( Giọng mạch nha huyền thoại của Thy )
- Đừng có lấy đồ ăn dụ dỗ tui ( mặt lạnh )
- Thoi mà Bắp, chin nhỗi bắp mà ( Mếu mếu )
- ............
- Vậy là bắp đồng ý rồi nhá, thay đồ đi bé chở đi ăn sáng nà *Chụt*
Hôn bắp 1cái vào má Thy chạy vụt vào nhà vệ sinh để lại bắp đơ người ra , Bắp không giận Thy nữa, mà coi nó là đều bình thường như lểu chị em , bắp nào biết đc Thy đang sướng cả lên trong nhà vs 😂😂
Cả tiếng sao Thy mới bước ra khỏi nhà vệ sinh đc.... Bắp hỏi
- Làm gì trỏng mà lâu dị Thy
- Thì ....thì..vscn tắm rửa sạch sẽ mới chở bắp iu đi chơi đc chứ ( Thy dẻo miệng )
- Xí...bắp bước vào vscn xong xuôi 2 người đèo nhau đi ăn sáng, Bắp ôm eo thy khiến thy bối rối cả tâm hồn ,nhưng với bắp cũng chỉ là chị em....Hai người đến quán cũ, cũng là món ăn cũ là Phở, nhưng vs Thy
sẽ là cô làm nên mối quan hệ mới giữa cô và bắp ............
- Ăn xong cả 2 về GMH , đc 1 lúc cũng đến giờ Bắp stream ,thy sẽ là khách mời đầu tiên của bắp, Trên stream 2người khá vui vẻ đùa giỡn với nhau, khiến tym của fan rụng rờii.......Hết stream của bắp, cũng đã 1h thy cũng lên công ty làm ....
- Bắp ơi, chở bé đi làm nha ( Thy nhõng nhẽo )
- Thoi nắng lắm , Ngta hong đi đâu ( Bắp nằm ườn ra ghế )
- Bắp hong thương bé thy gì hết , huhuhuhu ....
- Thoi thoi đc rồi để tui đưa đi, đc chưa.......
- Dạ yêu Qúyyy, thưn Qúy nhứt * Chụt *
- Hôn đc 1 cái Thy chạy vụt ra ngoài...... Bắp dí theoo
- Aaaa đứng lại, dám hôn người ta.....( Bắp hét lên )
- Trời 2 đứa này he, tình quá hee bây ( Zĩnh đang chơi LMHT quay ra nói )
- Hahaha đúng rồi, tụi nó mới mấy ngày mà tình như cái bình lun ( Umi hùa theo )
- hay 2 đứa mình cũng tình v lun hee em ( Kero nói " với ai thì chắc cũng rõ ") Umi liếc nhẹ 1 cái , kero không dám hó hé😂😂 " Đờn ông giờ sợ vk quá trời , riết ròy au cũng vậy :v "
- Hôm nay Bắp đèo Thy đi ăn, đến quán cũ....Ăn xong 2 người đi mua sắm Thy vào cửa hàng trang sức thấy cặp dây chuyền khá đẹp, thiết kế tinh tế và sang trọng...... Thy quyết định mua tặng bắp và mình cặp dây chuyền ấy, Bắp mua đồ xong chạy đến. Thy giấu món quà đi vì mún dành cho bắp sự bất ngờ về nhà ....Bắp stream khá lâu Thy thì nằm đó đợi lâu quá nên ngủ, do hôm nay không phải làm ......stream xong Bắp đến chổ Thy , lay lay tay thy.....
-Thy dậy đi, tối lun ròy kìa
- Ưmmm , để em ngủ mà ( Thy đang ngái ngủ)
Dậy đc ròy mà ( Bắp làm giọng cutee )
- Thy bật dậy, đi lại tủ lấy ra cái hộp vuông khá đẹp mắt....
- Tặng bắp nè, sớm giờ qên nữa hihihi ( thy đưa quà cho bắp ròy nói )
- Gì dạ Thy, làm ngta bất ngờ gê ă ( Bắp vui sướng mở hộp quà ra , - Wao đẹp quá Thy uii....
- Chị thích hong .....( Thy cười và nói )
- Thy tặng đương nhiên phải thích ròy, mà sao tặng chị dạ ( Bắp tò mò hỏi )
- Thì thấy chị đeo chắc là hợp nên em tặng mà em cũng có 1 cái nè , cặp ă nha ( Thy hí hửng trả lời )
- Woaaaaa, thưn Thy gê lại hun cái nè ...
Không đợi Thy tl, bắp chồm tới hun má thy 1 cái khiến thy lên tận 9 tần mây , á chết ròy Thy đã yêu bắp mất ròy .......Bắp ơi Thy yêu em ...Thy gào thét trong con tim mình... <3___ây daa, hết tết chưa ace ơi, chứ tui hết mùng qua mền lun mới hết à nha .....hahaaha , đọc vui nhớ cmt ý kiến của mấy man nha .... <3 <3
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Là " Tha Thu " ( Phiên bản thybắp)
Short StoryDành cho những mem chèo thuyền nè ròng rã những năm tháng qua ........... ><