Ahihi thật lòng sorry các cậuㅠㅠ chắc hẳn mọi người đã chờ chap lâu lắm phải không? Cảm thấy có lỗi a~ vì dạo gần đây test nhiều lắm luôn với cả vừa mới đc nghỉ tết nên lo dọn nhà ㅠㅠ nhưng giờ trong thời gian nghỉ tết Ryu sẽ chăm ra chap để bộ này hoàn. Thôi không nhảm nữa, để đền bù mọi người chờ lâu trong 2 tháng qua, tui sẽ up hẳn 2 chap luôn >< ai quên thì mở lại chap 6 nha. Vẫn còn ngược bé Râu lắm huhu..>>>>
Tôi choàng tỉnh dậy sau cơn đau nhức vào đêm hôm qua, bây giờ đã là 11 giờ trưa, tôi không để nhớ được mình đã khóc đến bao lâu, chỉ biết rằng tim của mình gần như bị tan ra từng mảnh, thậm chí còn có thể nghe thấy tiếng rơi loảng choảng trong lòng. Jimin, từ bao giờ mà cậu ấy lại thành như vậy? Cậu không còn là Jiminie mà tôi biết từ thuở nhỏ nữa. Nếu tình yêu là lí do khiến cậu thay đổi như vậy thì tôi cũng mong muốn một lần sở hữu tình yêu đó.
"Cốc, cốc"
Có tiếng gõ cửa, tôi lười nhát bước đến cánh cửa của mình, mệt mỏi mở cánh cửa ra, trước mặt tôi là chị Jennie cùng với bát cháo nóng hổi trên tay, chị điềm tỉnh đặt tay lên trán tôi
"Em đỡ sốt rồi"
"Sốt?"
"Phải, đêm qua em khóc lóc nhìn rất thảm, chị xém nữa đã không nhận ra em là em gái chị! Giữa khuya thì đột nhiên sốt cao, hại chị không tài nào ngủ được"
Tự nhiên trong lòng tràn đầy cảm giác có lỗi, tôi nhận lấy bát cháo từ chị, mỉm cười trấn an.
"Em không sao, chị vất vả rồi"
"Em lo ăn uống vào, người em chắc chưa tới 40kg đâu nhỉ ? Mà em gặp chuyện gì à? Cãi nhau với Jimin sao?"
Nhắc tới Jimin, tim tôi bỗng quặn lại, không muốn chị lo lắng, tôi lắc đầu cho qua. Chị Jennie tặc lưỡi, xoa đầu tôi rồi đi về phòng.
...
Đã là năm 2 khi tôi bước vào đại học. Hôm nay có một tiết kiểm tra khá quan trọng, cho dù không muốn gặp mặt cậu nhưng vẫn phải làm kiểm tra. Vì tôi không muốn rớt điểm đâu a~
Lê bàn chân nặng nhọc trong thời tiết giá lạnh này, tôi lại cảm nhận được bản thân mình khó thở hơn khi thấy Hara cùng Jimin cười nói thật vui vẻ. Trong cậu ấy vẫn hạnh phúc đến nhường nào, tự dưng tôi cảm thấy mình thật thất bại, đánh mất tình bạn lẫn tình yêu cũng không tìm được. Có phải quá ngu ngốc rồi không? Họ đẹp đôi như vậy, mày lại muốn chen vào chia rẽ họ. Park Chaeyoung, mày đúng là kẻ thứ ba rồi..
Nước mắt lại tuôn ra không thể kiểm soát, trái tim gần như dao động rất mãnh liệt, tôi quay gót bước đi, cố gắng xóa mọi hình ảnh ban nãy ra khỏi đầu, tập trung vào bài kiểm tra.
"Park Chaeyoung"
"Có mặt"
"Park Jimin"
"Có mặt"
"..."
Cậu được cô xếp ngồi sau lưng tôi, tôi cảm nhận được cậu đang chiến tranh lạnh với tôi, Jimin, cậu quả thực rất nhẫn tâm! Thà rằng cậu xem tôi như chưa từng quen biết đi, còn hơn là mỗi ngày cứ cố tình gây chuyện với tôi như thế này. Cảm giác ánh mắt cậu ta đùng đùng sát khí, dán vào lưng tôi, nóng rực..
Tôi đã tập trung vào bài kiểm tra nhất có thể. Chưa bao giờ, tôi mong thời gian trôi qua nhanh như lúc này...
------
Còn chap nữa nhé. Toii sẽ đền bù 2 chap cho mọi người a~~