Trích:
- Yêu nữ, đem bí tịch giao ra đây!
- Ăn mày thối, chạy cũng nhanh thật...
Liên Tống thở hổn hển chửi nhỏ một câu, hai chân chạy đã mỏi nhừ. Thấy phía trước có một ngôi chùa liền cắn răng chạy vào, đạe tung cửa, cả người té nhào trên đất.
Nàng thật sự không thể chạy nổi nữa.
-Ha ha, rốt cục cũng bị ta bắt được.
Một đôi chân đầy bùn đất nhảy tới trước mắt nàng.
Ăn mày thối này không biết một năm qua có tắm hay không, tóc đầy mỡ và rận. Liên Tống nhăn mặt nhăn mũi xê dịch người, nàng không thể ngửi được cái mùi này.
Ăn mày nghĩ nàng sợ liền nhe răng cười:
-Muốn sống thì mang bí tịch giao ra đây, ta tha ngươi một mạng.- Ngươi có lòng thương xót thì giết ta đi! - Liên Tống không kiên nhẫn che lại cái mũi:
-Cả người ngươi thật thối, hun ruột gan cô nãi nãi ta đảo lộn, sống không bằng chết a.- Ngươi, ngươi, yêu nữ này...- Tên ăn mày bị khinh khi tức giận không nói nên lời, giơ gậy định đánh chết Liên Tống.
Đến giờ phút này, Liên Tống đã vào đường cùng, khó tránh khỏi cái chết. Nhưng nàng trong lòng vẫn có việc cần lo lắng, nàng không thể chết, ít nhất là hôm nay. Liên Tống dùng toàn lực né tránh, lăn đến dưới tượng phật, nhanh chóng nắm lấy giá nến muốn cùng hắn liều mạng.
- Yêu nữ! Ách.... Đang muốn hạ xuống gậy thứ hai thì tên ăn mày bỗng nhiên trợn mắt, tư thế hung hăng trở nên bất động rồi ngã xuống đất.
A, được cứu rồi. Liên Tống để nến xuống đất, cái mũi của nàng cũng cần được cứu nha.
-Ngươi còn dám gọi đồ nhi của ta một tiếng yêu nữ, ta liền phế đi tay chân của ngươi.
Tiếng nói thanh nhã nhưng sắc bén như kiếm vang lên.
Nếu không phải trong lúc nguy cấp, nàng thật muốn mở miệng khen ngợi một câu: Sư phụ của nàng vẫn rhơm ngào ngạc, vui vẻ hòa thuận, đẹp mặt như trước a.
- Hừ, thì ra là Lưu Phương công tử Bạch Tử Dạ. Trên giang hồ đều biết Huyền Tông Môn của ngươi dạy dỗ ra loại nghịch đồ khinh sư diệt tổ này, ngươi còn muốn che chở nàng?
- Tên ăn mày không nghe được động tĩnh gì ở phía sau, trong lòng thầm biết võ công người này rất nguy hiểm. Hắn không dám hành động thiếu suy nghĩ, mở miệng kéo dài thời gian.- Đồ nhi của ta có sai phạm thì đã có ta dạy dỗ nàng, không cần người ngoài lo lắng.
Tuy nói với tên ăn mày nhưng ánh mắt lại dừng trên mặt Liên Tống.
Liên Tống bị ánh mắt sâu thẳm kia nhìn chăm chú, trong lòng nàng có chút hít thở không thông.
Tên ăn mày nhìn thấy Liên Tống cùng người phía sau đứng đối diện, trong mắt nàng lóe lên ánh sáng kì lạ, hắn cười lạnh một tiếng:
-Người ta nói, Lưu Phương công tử thanh tâm quả dục (tâm trong sáng) không tranh với đời bị nữ đồ đệ câu dẫn , phá hủy thanh danh, say mê đến mức tính tình thay đổi, chẳng lẽ là thật?
BẠN ĐANG ĐỌC
Sư Phụ! Đồ Nhi Yêu Người
Storie d'amoreNội dung: Cô gái ngây thơ bên cạnh sư phụ mình, người có uy vọng rất cao trong môn phái cũng như trong giang hồ, võ công cũng là một trong những người đệ nhất, tính tình lãnh đạm, không màng công danh lợi lộc, nhưng bên trong vẻ ngoài mà mọi người...