LỖI LẦM (END)

1.6K 101 8
                                    


Lúc đầu nghe Kuroko khuyên anh đi làm, anh đã lưỡng lự. Một mặt anh muốn đi làm để kiếm thêm thu nhập, không thể dựa vào ba anh mãi thế được. Mặt khác anh lo cho bé Natsu phải ở một mình khi anh vắng nhà. Anh không thể yên tâm. Nhưng Kuroko lại bảo đảm là sẽ có cách giúp anh chăm bé nên anh quyết định đi xin làm trợ lý cho Riko – hiện giờ là HLV cho một đội bóng. Công việc cũng tạm ổn, kiểm tra vật dụng, giúp HLV theo dõi tình hình tập luyện của các cầu thủ, theo dõi chế độ ăn uống, sắp xếp lịch đấu tập,... Mấy ngày đầu thì vất vả vì công việc chưa quen nhưng qua tuần sau thì mọi thứ đi vào quỹ đạo. Người giúp việc mới cũng ổn, mấy ngày đầu thì hình như chưa quen việc lắm nên nhà cửa không sạch sẽ. Giờ thì ổn hơn, nhà cửa sạch sẽ, bé Natsu cũng được chăm sóc cẩn thận, thậm chí chiều anh về có cả cơm canh nóng hổi, có bữa toàn những món anh thích, còn hôm qua là món anh thích nhất – hamburger của Maji. Thiệt tình người ta giúp đỡ anh nhiều quá, có dịp anh nhất định gặp để cám ơn.

"BAKAGAMI!!!!"

"Ơ...dạ? Có chuyện gì ạ HLV?"

"Cậu để tâm trí đi đâu thế hả? Có biết tôi gọi mấy lần rồi không hả?"

"Dạ... em xin lỗi, HLV cần gì ạ??"

"Xấp tài liệu hôm qua đâu? Chị muốn xem qua bảng báo cáo chế độ dinh dưỡng của cầu thủ tuần qua."

"Dạ.. chị đợi em chút. Ủa? sao trong tủ không có? Ớ? Trong cặp cũng không có? Chết mất em bỏ quên ở nhà rồi."

"Hể?? Em nói gì thế KA-GA-MI – KUN??"

"Á... đợi... em về lấy liền."

Nguy hiểm thật chị ấy mà túm được là mình chết mất.

Chạy một mạch về nhà, giờ này là 2h trưa, chắc là bé Natsu đang ngủ, cũng tốt, nhân dịp này gặp người giúp việc nhà anh để cám ơn người ta luôn.

Nhẹ nhàng mở cửa, anh nhìn quanh không thấy ai, thôi vậy anh lấy xấp tài liệu rồi định rời đi.

"Hôm nay cậu tới sớm thế Tetsu?"

Anh sững người, giọng nói này là....?

Quay lại, mắt chạm mắt, cả cơ thể run rẩy từng cơn, người trước mắt vẫn không thay đổi. Nhưng tại sao?? Tại sao hắn lại ở đây? Chỗ này chỉ có Kuroko biết?! Kuroko???

FANFIC AOKAGANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ