Chương 41

237 16 24
                                    

Thứ lỗi vì ngôi thứ ba loạn xạ :(

===Edit: Koori Rin. Beta: Nguyệt Thần===

Tiểu La cầm một cây roi da nhỏ màu đen vào WC, Hà Sơ Tam đứng ở ngoài cửa, nghe được tiếng vụt da tróc thịt bong bốp bốp bép bép bên trong, có cả tiếng Tiểu La quát hỏi.

Dạ dày cậu lại co giật, nhũn chân vịn sô pha ngồi xuống.

—— Người đàn ông của lão đại đã là gì chứ? Người phụ nữ của đại tỷ mới là "tuyệt sắc".

Chỉ chốc sau, Tiểu La tra khảo xong, sắc mặt u ám ra khỏi phòng tắm: "Cậu quay về đi, trên đường chú ý an toàn." Cô nói, khoác một cái áo gió bên ngoài áo ngủ, lấy một khẩu súng ra khỏi ngăn kéo trong bếp nhét vào túi.

"Cô đi đâu vậy?"

"Cậu đoán không sai, bọn chúng đến đây tìm 'sổ sách', đêm nay Pháo Tử muốn làm phản, giết Thôi Đông Đông và Tiểu Mã để thượng vị. Tôi phải đi cứu Thôi Đông Đông." Tiểu La cau mày nói, lại nhạy bén chú ý đến sắc mặt trắng bệch của Hà Sơ Tam: "Sao? Cậu biết được gì?"

"Đừng đi." Hà Sơ Tam ngập ngừng nói.

"Cậu biết được gì?" Tiểu La hoài nghi: "Cậu biết Pháo Tử làm phản? Công ty đã xảy ra chuyện? Đông Đông đang ở đâu?"

"..."

Cô nàng thấy Hà Sơ Tam nửa ngày vẫn không nói nên lời, kích động, xông thẳng ra cửa.

Hà Sơ Tam vội ngăn cô lại: "Cô nghe tôi nói! Trước khi tôi đến đã xảy ra chuyện, Đông Đông tỷ, chị ấy... chị ấy..."

Vành mắt cậu hoe đỏ.

Sắc mặt Tiểu La tái mét, ngơ ngác nhìn cậu. Hà Sơ Tam tưởng cô nàng sẽ khóc, nhưng khóe mắt thật lâu vẫn khô khốc, mà nét mặt lại đờ đẫn, dường như mất đi ba hồn bảy vía.

Tiểu La đột nhiên quay đầu chạy về phía cửa sổ, giật tung cửa đòi gieo mình xuống từ trên tầng ba mươi!

Hà Sơ Tam từ phía sau nhào đến bắt lấy hông cô nàng! Tiểu La chen ra ngoài cửa sổ, Hà Sơ Tam một tay ôm cô một tay sống chết bám lấy khung cửa: "Tiểu La! Cô bình tĩnh một chút! Tiểu La! A ——!"

Cậu kêu thảm một tiếng, bị Tiểu La cắn tay! Tiểu La thừa cơ đẩy cậu ra! Tiểu La lùi ra sau đụng vào cạnh cửa, sắp thuận thế leo ra ngoài, Hà Sơ Tam sợ đến toát mồ hôi lạnh, vừa định xông lên tóm lấy cô nàng, bèn nghe một tiếng gào phía sau!

"Khốn nạn! Dừng tay!"

Hà Sơ Tam sửng sốt, mới nghĩ tiếng hét có chút quen tai, thì đã bị Thôi Đông Đông không biết từ đâu xuất hiện lao tới đạp một phát vào tường!

"Đạp mày chết! Mày dám đẩy cô ấy xuống?!" Thôi Đông Đông rút súng đặt lên trán Hà Sơ Tam.

Tiểu La vội vã nhào tới ngăn cản: "Là em muốn nhảy lầu, cậu ấy cản em!"

Thôi Đông Đông nghi ngờ nhìn Tiểu La: "Em bệnh sao? Em nhảy lầu làm gì?"

"Em nhảy..." Tiểu La thẳng tay cho Thôi Đông Đông một cái tát: "Chị chưa chết sao?!"

Thôi Đông Đông bị đánh đến hoa cả mắt, che mặt rít lên: "Ai nói tôi chết?"

"Cậu ta!" Tiểu La trỏ một ngón tay.

Tết Thiếu nhi Một tháng Sáu của Sơ Tam (Ngoại truyện)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ