AoKi - Hẹn hò (2)

441 23 14
                                    

Nói thật chứ Len thấy cái tên chả liên quan gì đến cái nội dung cả, nhưng thôi, thông cảm giùm Len nha, Len bí tên...'=_=

-----------vẫn là iem dải phân cách kute-----–--------–-----------

- Cái...gì?

Aomine suýt không tin những gì mình vừa nghe, anh đập bàn:

- Tại sao!? Sao lại phải chia tay?

Kise nhìn dáng vẻ tức giận của anh, có chút vui, nhưng cái vui đó đã bị cậu vùi lấp, cậu nói nhỏ:

- Chỉ là...tớ...cậu...đâu có...yêu tớ đâu...

Nhưng anh chả thèm nghe gì nữa, cái câu "Chúng ta chia tay" của cậu cứ lởn vởn quanh đầu anh.

- Không! Tôi không cho phép!

Aomine lao đến đè Kise xuống, tạo nên khung cảnh...e hèm...Aho trên Ki dưới.

Kise mở to hai mắt nhìn gương mặt than phóng đại trước mặt mình.

Chưa kịp suy nghĩ gì, môi anh đã áp lên môi cậu.

Cậu đơ.

Sau đó...

Từ cằm trở lên, gương mặt cậu thoáng chốc đỏ bừng.

- A...Aominecchi...!

Và đương nhiên ôn nhu (?) trung khuyển thụ của chúng ta cự tuyệt dâm dê (e hèm) phúc hắc công một cách dữ dội.

Aomine có chút tức tối khi bị Ki từ chối.

Nếu là vậy, thì tên ngốc của anh đã có người khác rồi sao?

KHÔNG CHO PHÉP!

Aomine hút hết dưỡng khí của Kise rồi mới quyến luyến bỏ ra, tạo thành sợi chỉ bạc quyến rũ.

Mặt tối sầm khi nhớ đến câu nói lúc nãy, anh gầm lên:

- Kise! Trả lời! Sao cậu lại chia tay với tôi!?

Kise bị thái độ của Aomine doạ sợ, ánh mắt đảo sang hướng khác:

- Chẳng phải....cậu không yêu tớ ư?

Chỉ vì thế mà cậu muốn chia tay với tôi sao? Phải hỏi đã chứ!

Aomine rất muốn gầm lên câu này.

Nhưng anh đã lựa chọn làm hành động thì tốt hơn lời nói.

Một hiện tượng Déja Vu xuất hiện trong đầu Aho, ngày mai Kise ngốc của anh sẽ không thể ra khỏi giường.

Một nụ cười ranh mãnh khiến Kise rùng mình, và cậu chợt nhận ra, Aomine đang.....đang cởi áo của cậu a!

- Ao...Aominecchi...! Cậu...đang làm gì....ư...!

Không để cho cậu kịp nói xong câu, anh đã ngậm lấy đầu nhũ hồng hồng mà liếm mút khiến nó sưng đỏ.

- Aa.....ưm...a.....dừng....dừng lại......a....a.....

Một cảm giác kì lạ truyền đến khiến Kise không kìm được mà rên lên.

Đâu ngờ tiếng rên ấy chỉ làm Aomine có thêm thuốc kích dục.

Cả hai người đều bắt đầu "lên" hết cả.

Anh chậm rãi kéo quần cậu xuống, hiện lên Tiểu Ki...ừm...nhỏ hơn anh....(-_-)

Đó là kết luận của Aho khi đánh giá Tiểu Ki.

Nói thế thôi, chứ tay anh đang nhẹ nhàng mơn trớn Tiểu Ki, Tiểu Ao cơ hồ đã căng cứng nhưng chủ của nó chẳng quan tâm.

Kise muốn cự tuyệt cũng chả được, vì cơ hồ miệng cậu đã tràn ngập âm thanh rên rỉ.

- Hah....a....ưm....Aomine...cchi.....a....

Giờ gương mặt của Kise là một...ừm....đại loại là không biết tả sao (?)

Nói chung, theo cách nhìn của Aho thì:

Mắt phủ đầy sương mờ mịt, cánh mũi ửng đỏ, bờ môi anh đào phập phồng, gương mặt vô cùng...dâm mỹ.

(Liz: Đầu óc anh đi quá xa rồi đó Aho. Aho: Kệ tôi, cho nó bay cao bay xa bay đi luôn đi! Liz: Bó tay.)

Mặt Aomine đang đỏ, phải, nhưng vì quá đen (anh da đen) nên không ai nhận ra (còn ai nữa?).

Anh kéo quần mình xuống, lộ ra Tiểu Ao bự một cách bất ngờ (Liz: Thật ra cũng chẳng bất ngờ lắm. Aho: Đương nhiên, bà viết mà. Liz: Ừm ừm).

Aomine ngắm khuôn mặt ướt át của cậu, ngón tay khẽ nhét vào hạ thân Kise.

Giật bắn người, Kise run rẩy:

- Ao...minecchi....khoan....dừng lại......đừng........dừng lại......a.....

Aomine cười ma mãnh:

- Rồi, đừng dừng lại chứ gì?

Kise giật nảy mình khi Aomine chạm đến điểm nhạy cảm:

- Không.....không phải.....không phải ở đó.......ư...a.....

Mặt Aomine hiện lên nụ cười nham hiểm, ngón tay càng cố sức móc vào đó:

- Hiểu rồi!

Nhét thêm một ngón nữa, Aomine cảm thấy hạ thân Kise đang co rút dữ dội. Kise lấy tay che mặt:

- Ưm.....Aominecchi....sao cậu lại.....làm thế này.....với tớ.....a....

Aho cảm thấy buồn cười, đồ ngốc này, giờ còn chưa hiểu sao?

- Vì tôi yêu cậu, đồ ngốc!

------------hello, vẫn là em đây dải phân cách kute----------------

Xin lỗi vì cắt ngang H nhưng Len sắp chảy máu mũi đến nơi roài. Các bợn thích H thì cứ cm nhá, Len sẽ viết chap khác sau, bye bye!

(Kuroko no Basket) Love!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ