Luhan ~11~

463 11 0
                                    


Isa pang embarrassing tale ni OP

-----

Kasali ako sa Vollryball Varsity sa School namin. Lebero ako! Syet hambog si Luhan! Di ko gusto sumali sa Basketball ehhh... basta may reason ako at alam na ni Taeyeon kung bakit....

Ok back to the point, tinawag kami ng head coach namin na mag-meeting daw sa classroom.  Dahil Team B ako mamaya pa ako at team kong ipapapunta sa classroom. Ehh yung leader namin gusto Lahat na pumunta. Ayon, nakakatakot siya ehh. Nag-follow nalang kami.

Nagstart na yung meeting. blah blah doon, che che diyan. Halos nagabihan na kami dahil don. Na bored ako kaya I slouched and buried my face in my arms. Hindi ko na pala namalayan natulog ako.

Kaya ginising ako ng pesteng babae sa front ko na may sunog daw. Natulala ako at napuyat pagkatapos non.

Nag-resume nanaman yung meeting. Di ko na ma-take natulog nanaman ako pero ngayon nakaupo lang.at yung parang position sa sayaw na gentleman ni PSY XD . Ehh biglang nanaginip ako na nahuhulog na ako. Kaya ayon napasigaw ako (nanaman) lahat ng nasa meeting ay napatawa dahil sakin pati na rin si Coach -_-.

"Oy /insert OP name's here/ Ayos ka lang?" -coach

"Haaa? Anoo?" (Yung parang lasing na tanong) -Ako

Napatawa nanaman sila.....

Di pa tapos...

Pagkabuwasan ay biglang naging popular ako sa school! Bakit?

Habang natutulog ako sa meeting, di ko namalayan na maraming nag-picture at video sakin.....

Pagkatapos niyan rumami friends ko XD hahahahahaa

------.

Sorry! Di ako magaling magtagalog XD Share ko lang toh XD

Mansion Ni Manly LuhanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon