Chapter 17

283 3 0
                                    

JANEILLE POV

"Uy Megan ayos ka lang ba diyan? anong nangyayari??" nag aalala kong tanong..

Bigla na lang kasing sumigaw si Megan sa loob nang C.R..ok lang sana kung yun ei kasi mahilig talaga siyang sumigaw pag naliligo tulad nang..

ahhhhhh..ang lamig.....

pero iba yung sigaw niya kanina yung sigaw na parang pinipigilan niyang lumabas ..basta diko maexplain yung parang nasasaktan siya..

"ano ba Megan..buksan mo to.." kinalampag ko yung pintuan..

Nagulat ako nang bigla bumukas yung pinto..

"ayos ka lang..???"

Nag peace sign siya sa akin..

"Jinojoke lang kita ei.." nakangiti niyang sabi ..

Pero iba yung pakiramdam ko ei..

"sigurado ka? wala bang masakit sayo?"

"kulit mo talaga..ayos lang sabi ako/.."

"uhh..ok.."

Tiningnan ko lang siya habang umupo siya sa deck niya siguro nga paranoid lang ako masyado..

Tumayo siya tapos kukunin niya siguro sana yung suklay at kumunot yung mga noo ko sa pagtataka nang yung kinuha niya ay yung suklay ko..

at parang kumakapa pa siya..nakakapagtaka naman nasa tabi lang kasi nang suklay niya yung akin..hindi siya mahilig gumamit nang ibang suklay..

kaya bakit yung suklay ko yung kinuha niya? pumikit siya nang mariin..

anong nangyayari? wala ba siyang nakikita???

*********

Nakaupo ko sa ilalim nang punong mannga..habang kagat-kagat ko yung ballpen ko..

Kunti na lang mababali na to..

Kasi naman ei ang hirap naman nitong algebra..

Bakit kailangang may ganito pang subject..nawewendang tuloy ako hindi pa ako maka concentrate dahil yung isip ko lumilipad sa ibang planeta..

Una, yung tungkol kay Jhony bwesit na bwesit pa rin ako..ano ba gustong palabasin nang abno na yun..

"Mukhang kunti na lang mamatay na yung ballpen sayo.."

"bakit may buhay ba to??" nakakunot kong tanong..

Umupo si Ryan sa tabi ko..

"wala kang klasi..??"

"Namiss kita.."

*BOYS OVER FLOWERS*  Series 1 ( I LOVE YOU..)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon