JHONNY POV
Nakakainis!!!!!!
Naman. .ako na nga ang mag POV pero puro naman nakakainis ang drama ko..
Alexa Han is my Girlfriend. .Actually we are already had 1 and half of years in relation. .4rth year pa lang ako nang maging kami. .
I love her so much. .
Tapos bigla isang araw bumulaga sa akin yung katotohanan na were not meant to be daw sabi niya..
Bullshit na meant to be yan. .at yung reason nang break up niya sa akin?? IKAKASAL na siya. .
And I don't know who the hell is that man..
Ang sabi niya arrange marriage daw. .uso pa ba yan ngayon? sa mga pelikula lang naman yan napapanuod ei wala na sa reality . .
When I saw her at the marriage boot with a man. .para akong natuklaw nang ahas. .
Yung guy na kasama niya sa marraige boot and the guy na kasalukuyang panigurado na kasama niya ngayon. .yun ba yung Fiancee niya?
Pero ang sabi niya kanina hindi niya din gusto ang ipapakasal sa kanya. .
and suddenly bigla na lang siyang ngumayaw nang ngumayaw at nagtatakbo..tinatanung ko kung sino .
Ang lagi niya lang sagot..
"Ayaw ko na nang gulo. .Just forget me jhonny. ."
ganun lang ba yun dali??
Tinalikoran ko na yung girl na nasa harapan ko..I don't know her name ei..I just know that she is my bride. .
"ARTE MO!!!!!!!!PARA KA NAMANG BAKLA EI!!!!!
Napatigil ako napalingon sa kanya. .
"GUSTO MO NANG MAMATAY???"
"PWEDE BA? PATAYIN MO NA KAYA AKO???"
Napahawak na lang ako sa buho ko..Mas lalo lang ako nainis ei..
[Now Playing: All out of love by air supply. .]
"Pwde kang makasama?? bigla kong tanong sa kanya. .gusto ko lang talaga nang makakasama. .
Because we have a dinner at J4 PLACE. .Dun kami madalas nag prapraktis tumugtog. .
And Every Valentines, we must have a DATE. .ei wala si Alexa ei..pwede na ang girl na to. .
"Saan? Sa LANGIT???"
Tiis lang. .kailangan ko pa to ngayon ei. .
"Let's go.." bigla ko siya hinawakan at hinila at tinulak sa loob nang kotse ko, .
"Ano ba?? ang bastos mo talaga walang modo ka..jologs ka!!!" ang ingay nang babaeng to. .
MUKHANG MAGSISISI AKO AT SIYA PA ANG ISINAMA KO.........
BINABASA MO ANG
*BOYS OVER FLOWERS* Series 1 ( I LOVE YOU..)
RomanceThis is a typical teenager love story. .nakabuo ako nang story when I read at one of the book. .it say's that : I Love You. A warning. An apology. an interruption. A plea for attention. An objection. An Excuse. A justification. A reminder. A trap...