1

5.5K 423 14
                                    


Pink Potato
Hello, We're "Pink Potato" !
Đúng rồi đấy, bọn mình là Khoai Tây Hồng, một blog cá nhân nho nhỏ dành cho các lát khoai tây chymte xinh đẹp~

Bạn có những nỗi phiền muộn muốn giải bày? Bạn có những thắc mắc cần được giải đáp? Bạn muốn chia sẻ một điều gì đó vui nhộn, một chuyện tình hay một câu chuyện ma? Bạn vò đầu bức tóc chỉ vì bạn thiếu mứt và muốn có nhiều mứt hơn?

Đừng đắn đo suy nghĩ nữa, hãy đến với Pink Potato chúng mình! Bọn mình sẽ tâm sự "khoai tây hồng" với bạn, giải quyết nỗi buồn và những câu hỏi khó nhằn của cuộc đời bạn. Bạn lo lắng mình còn thiếu mứt? Đừng lo, chúng mình sẽ biến bạn trở thành một con người "mứt ăn hoài không hết nổi"!

Nhưng nhưng nhưng, Pink Potato của tụi mình còn khá nhỏ vì có ít bạn tham gia gầy dựng page, nên bạn nào đọc được bài viết này mà có nhu cầu góp vui cho page thì các cậu hãy nhanh tay lẹ chân đăng kí nhé!

Còn chần chờ gì nữa các lát khoai tây hỡi? Come here babe ~

Còn chần chờ gì nữa các lát khoai tây hỡi? Come here babe ~

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

101 likes

Kookcutevc: Page ơi, em có thể gia nhập không ạ?
Pink Potato: em ib page nhé <33

...

Kookcutevc
Xin chào..

Pink Potato
Chào em, em muốn vào page thì hãy điền vào bảng đăng kí này nhé:
• Họ tên:
• Ngày tháng năm sinh:
• Kinh nghiệm (đã và đang làm tại page nào):
• Hứa:

Kookcutevc
• Họ tên: Jeon Jungkook
• Ngày tháng năm sinh:  1/9/1997
• Kinh nghiệm (đã và đang làm tại page nào): Đây là lần đầu tiên em vào một page ạ
• Hứa: Giúp page ngày càng tiến bộ, hoà đồng, thân thiện, dễ mến

Pink Potato
Còn trẻ nhỉ? Anh đây già hơn em hai tuổi. Em sẽ có hai tuần để thực tập, em có thể đăng bất cứ thứ gì lên page, nếu không phù hợp thì bọn anh/chị sẽ xoá ngay. Em cũng có thể rep ib của mọi người gửi đến page và nhớ là đừng dùng những từ ngữ thô tục. Anh là người được cử ra để hướng dẫn em, anh là Taehyung và hãy ib riêng với anh nếu có thắc mắc để tránh phiền mọi người quản lí page em nha. Add nick anh: Kimbwibwi. Sau hai tuần, nếu anh chị thấy được thì em sẽ là admin chính thức của page, nếu không được thì page sẽ đăng một bài về tất cả những hoạt động của em trên page trong thời gian thử việc cũng như một lời cảm ơn của tụi anh/chị em nha!

Kookcutevc
Vâng, em sẽ cố gắng, cảm ơn anh <3

klt | vkook | text | adminNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ