Trần Hàn nghe xong Minh Sóc nói xong nàng ở cái thứ nhất thế giới tao ngộ, sợ tới mức trong tay kem đều rớt một chút. Vẫn là Minh Sóc nhanh tay lẹ mắt giúp đỡ đỡ một chút, nàng trong tay kem mới không có ngã xuống đi.
Trần Hàn học ngoan, nàng đem kem gác ở trên bàn, nghiêm túc gương mặt, đối Minh Sóc nói: "Hắn bệnh tâm thần a!!"
Minh Sóc nghe thấy lời này, nghẹn một cái chớp mắt, nghĩ nghĩ, hư tâm đạo: "Hắn vốn dĩ còn không phải là bệnh tâm thần sao? Tất cả mọi người đều không nghĩ đối mặt, cho nên Đông Nhạc mới tìm ta."
Trần Hàn nhìn Minh Sóc biểu tình liền có chút đồng tình, nàng đối Minh Sóc nói: "Này sai sự không thể đẩy sao?"
Trần Hàn nói: "Ngươi xem, lần này là máu tươi ngươi vẻ mặt, ai biết lần sau có phải hay không đổi não hoa phun ngươi vẻ mặt. La Phù loại người này, đời đời kiếp kiếp ngủ đi xuống mới là đối đại gia cống hiến, Đông Nhạc rốt cuộc là nơi nào luẩn quẩn trong lòng muốn đánh thức hắn ca ca."
Minh Sóc nói: "Chuyển Luân Đài ra điểm vấn đề, ngươi biết chuyển Luân Đài là La Phù kiến, hắn không tỉnh không ai có thể giải quyết."
Trần Hàn tuy rằng là gần nhất mới phi thăng thần tiên, bởi vì cùng côn du sơn quan hệ mật thiết, cho nên cũng được đến Thiếu Vũ không ít chiếu cố, đối với Thần giới rất nhiều bí tân cũng có biết một vài, tỷ như chuyển Luân Đài là thứ gì, có tác dụng gì, lại có bao nhiêu quan trọng, nàng trong lòng vẫn là có chút số.
Vì thế nàng vẻ mặt đau khổ nói: "Đó là đến cần thiết đi đánh thức hắn, nhưng liền không thể thay đổi người sao?"
Minh Sóc nói: "Đông Nhạc nói có thể, cho nên ta tới tìm ngươi nha."
Trần Hàn: "......"
Trần Hàn bình tĩnh kêu phục vụ sinh, sau đó đối Minh Sóc nói: "Ngươi còn muốn ăn cái gì ta thỉnh, vừa rồi kia một câu ta coi như làm không nghe được."
Minh Sóc: "......" Cho nên chính là tất cả mọi người đều không nghĩ thấy bệnh tâm thần, làm ta đi xử lí lạc?!
Trần Hàn lại cấp Minh Sóc điểm một ly mạt trà khẩu vị kem, chống cằm nhìn Minh Sóc một muỗng một muỗng đào tiến miệng. Nhịn không được hỏi: "Hắn vì cái gì tự sát?"
Minh Sóc đem cái muỗng nhét vào trong miệng động tác lược đốn một cái chớp mắt, rồi sau đó mới nói: "Không biết."
Trần Hàn thấy Minh Sóc sắc mặt không tốt lắm, liền cũng không hề đề, vội vàng cầm lấy thực đơn nói sang chuyện khác nói: "Ba đán mộc chocolate ba phỉ muốn hay không, ta sẽ giúp ngươi điểm một phần a?"
Trần Hàn vội vàng đi thế nàng tuyển tân món điểm tâm ngọt, Minh Sóc từ từ ăn cái ly mạt trà kem. Nàng trả lời Trần Hàn nói không biết, là lời nói thật, nhưng nàng biết Linh Tư nhất định biết.
Đúng là Linh Tư biết nàng nói xong câu đó sau, Mộ Lãng sẽ lựa chọn tự sát, cho nên nàng mới dụ hống Minh Sóc. Linh Tư bị vô danh đảo ảo cảnh mê tâm trí, một lòng muốn Mộ Lãng chết. Nhưng Mộ Lãng quá cường, nàng không phải đối thủ, thanh nguyệt cũng không phải đối thủ, Minh Sóc càng không phải đối thủ.
Có thể giết chết La Phù chỉ có La Phù.
Có thể giết chết Mộ Lãng cũng chỉ có Mộ Lãng.
Nhưng Mộ Lãng như thế nào sẽ chính mình giết chết chính mình đâu? Hắn đương nhiên sẽ không, trừ phi là Minh Sóc muốn hắn chết.
Minh Sóc không muốn làm hắn chết, cho nên Linh Tư mới nghĩ tới này một câu Minh Sóc cho rằng không có việc gì, nhưng đối Mộ Lãng mà nói...... Có lẽ so làm hắn đi tìm chết càng vì tàn khốc nói tới.
Mộ Lãng chết, Minh Sóc là muốn gánh khởi trách nhiệm. Nguyên nhân chính là vì nàng "Không biết", cho nên mới làm Linh Tư nương nàng giết Mộ Lãng.
Trần Hàn nói: "Ngươi cũng đừng để ở trong lòng, người bình thường ai sẽ bởi vì bạn gái nhất thời khí lời nói mà tự sát a. Chính hắn bệnh tâm thần, oán không đến ngươi trên đầu. Bất quá hắn vốn dĩ chính là bệnh tâm thần sao, tất cả mọi người đều biết."
Minh Sóc hỏi: "Biết cái gì?"
Trần Hàn nói: "Di, ngươi không biết sao? La Phù ngủ say nguyên nhân."
Minh Sóc thành thành thật thật: "Thiếu Vũ nói hắn là bởi vì cảm thấy nhàm chán."
Trần Hàn: "...... Cái này cách nói xác thật lý theo phục. Ta hỏi qua ta tổ sư gia, ngươi biết hắn Đông Chu liền phi thăng, cho nên cũng coi như là thấy La Phù ngủ say. Hắn lão nhân gia nói, nhàm chán là một phương diện, còn có càng sâu nguyên nhân. Chỉ là La Phù người này thật sự quá không đi tầm thường lộ, cho nên chỉ dựa vào ' nhàm chán ' này lý do liền cũng đủ thuyết phục mọi người tin."
Trần Hàn thấy Minh Sóc có hứng thú, cảm thấy đối La Phù hiểu biết càng nhiều, đối với nàng kế tiếp lần lượt đánh thức công tác cũng muốn có điều trợ giúp, liền nói tiếp: "Hắn lão nhân gia nói nói La Phù bởi vì là thất tình, cho nên trầm miên. Ta cũng là chịu phục, thất cái luyến mà thôi, cần thiết sao?"
Trần Hàn an ủi: "Ngươi xem, hắn nguyên lai cứ như vậy, cho nên lần này sự tình không oán ngươi, Đông Nhạc cũng không thể oán ngươi."
Minh Sóc trong đầu Mộ Lãng chết đi bộ dáng còn ngoan cố dừng lại, nàng nhẹ nhàng đối Trần Hàn nói: "Nhưng ta có điểm oán chính mình."
Trần Hàn nghe thấy lời này, trên mặt không khỏi động dung. Nàng học Minh Sóc ghé vào trên bàn, màu đen đôi mắt ôn ôn nhu nhu nhìn chăm chú vào Minh Sóc. Minh Sóc nhìn nàng đôi mắt, hoảng hốt trung cảm thấy chính mình trước kia tựa hồ cũng từng bị ai như vậy chiếu cố quá, như vậy đối đãi quá.
Nhưng Trần Hàn là gần hai năm mới phi thăng, nàng không có khả năng đã từng gặp qua Trần Hàn.
Trần Hàn vươn tay, bát bát nàng tóc, đối nàng nói: "Minh Sóc, nhân sinh chính là như vậy. La Phù nhân đau lòng trầm miên, cho nên Đông Nhạc muốn lại lấy hắn đau lòng phương thức đánh thức hắn. Nhưng cho tới bây giờ đều là nhân tâm thay đổi người tâm, ngươi ở thương hắn thời điểm, khó tránh khỏi cũng sẽ ngộ thương đến chính mình."
"Này không thể oán, càng không thể bi. Này chỉ là nhân sinh tất nhiên phải bị quá lộ trình. Thiếu Vũ đồng ý cho ngươi đi, có lẽ cũng là đánh hy vọng ngươi có thể nhiều kiến thức chút, dài hơn đại chút ý tứ. La Phù tuy rằng không phải cái hảo đối tượng, nhưng nếu ngươi liền La Phù đều nhịn qua, Thiếu Vũ đại khái là có thể yên tâm ngươi rời đi tử vi cung."
Minh Sóc nói: "Kia nếu ta không thể nhẫn tâm đâu?"
Trần Hàn nói: "Vậy ngươi liền suy nghĩ một chút, nếu ngươi không thể nhẫn tâm, La Phù liền vĩnh viễn vẫn chưa tỉnh lại. Ngươi không phải đối Mộ Lãng có xin lỗi sao? Mộ Lãng chính là La Phù, nếu La Phù vẫn chưa tỉnh lại, ngươi cũng vĩnh viễn vô pháp hướng Mộ Lãng xin lỗi."
Minh Sóc cái hiểu cái không.
Lúc này đồ ngọt cửa hàng môn bị đẩy ra, một cái ước chừng mười tuổi, lưu trữ tóc dài tiểu nam hài đi đến. Hắn thần sắc yên lặng, đôi tay làm hợp lại tay áo trạng, khuôn mặt tinh xảo. Hắn nhìn thấy Trần Hàn, liền bước đi đi tới.
Trần Hàn cũng nhìn thấy đứa nhỏ này, nàng có chút kinh ngạc, lập tức đứng dậy nửa ngồi xổm đi xuống, cùng này ước có chính mình eo sườn cao nam hài tầm mắt tề bình, thế hắn kéo chặt ăn mặc áo khoác nhỏ, cung kính nói: "Tổ sư gia? Ngài không phải ở ta ký túc xá chờ sao? Như thế nào ra tới."
Nam hài thanh âm non nớt lại thập phần vững vàng, hắn đối Trần Hàn nói: "Ta không yên tâm."
Trần Hàn nguyên bản tưởng nói, ta là ra tới thấy chỉ thiệp thế chưa thâm hảo lừa muốn mệnh tiểu phượng hoàng, có thể có cái gì nguy hiểm. Nhưng nhìn nam hài bộ dáng, lời này vô luận như thế nào cũng nói không nên lời. Đây chính là Đông Chu phi thăng shota, ở Thiên giới Tử Phủ trạch hơn một ngàn năm đại lão, giờ phút này cư nhiên sẽ bởi vì lo lắng nàng mà chịu đựng không khoẻ ra cửa, đây là thế nào một loại hy sinh cùng quan ái!
Vì thế Trần Hàn chính thần sắc, đối Minh Sóc nói: "Minh Sóc, ta trước đưa tổ sư gia trở về, thẻ hội viên ta đặt ở nơi này, ngươi nếu là còn muốn ăn cái gì, chính mình điểm liền hảo."
Minh Sóc gật gật đầu, còn cùng Trần Hàn tổ sư gia đánh chiếu cố.
Nam hài gật gật đầu, xem như ứng Minh Sóc lễ, rồi sau đó không biết nghĩ tới cái gì, xụ mặt đối nàng nói: "Ở đi phía trước, đi tranh âm u."
Minh Sóc một cái tay run, lắp bắp nói: "Đi, đi âm u làm cái gì?"
Nam hài nói: "Đi tìm La Phù lấy khí dẫn, ngươi không nghĩ lại lãng phí thời gian hoa ở tìm người thượng đi."
Dứt lời, hắn liền lôi kéo Trần Hàn tay đi rồi, Trần Hàn cùng Minh Sóc nói xong lời từ biệt, giúp đỡ chính mình tổ sư gia đẩy ra pha lê môn, rồi sau đó biến mất ở phía sau cửa.
Minh Sóc sửng sốt một cái chớp mắt, nếu là Trần Hàn tổ sư gia không đề cập tới, chính nàng thiếu chút nữa đều đã quên.
Nàng ở nguyên chỗ ngồi ngồi trong chốc lát, ăn xong rồi mạt trà cùng ba phỉ, nghĩ nghĩ, vẫn là trở về lôi kéo Thiếu Vũ đi tranh âm u.
Âm u lạnh như băng.
Minh Sóc theo Thiếu Vũ đi qua cầu Nại Hà, đi ngang qua Phong Đô, bước vào La Phù cung điện.
Ở tiến cung điện trước, Minh Sóc theo bản năng ngẩng đầu xa xa nhìn mắt ở huyết trì phía sau chuyển Luân Đài, sân khấu quay thượng oán khí tùy ý, nùng giống bố giống nhau oán khí đem chuyển Luân Đài quấn quanh, lệnh người xem không rõ.
Bất quá bên trái nhưng thật ra có một chỗ tráng lệ lóe kim quang, Minh Sóc nhịn không được hỏi: "Đó là chỗ nào?"
Thiếu Vũ nhìn liếc mắt một cái, tức giận nói: "Kia hai anh em Tàng Bảo Các, La Phù trừ bỏ tử vong cũng tư chưởng tài phú. Sau lại hắn đem quỷ đế vị trí cho Đông Nhạc, nhưng tài phú chi thần vẫn cứ là hắn."
"Ngươi nhìn thấy cái này, không phải Đông Nhạc chính là La Phù. Này hai huynh đệ một cái dạng, nhìn thấy thích, liền nhất định phải giấu đi, cũng không biết chỗ nào học được tật xấu."
Minh Sóc cơ hồ là lập tức nghĩ tới Mộ Lãng cất giấu nàng kia sơn động, trong động kỳ trân khắp nơi, không phải thu thập phích, thật đúng là tích cóp không được kia một sơn động.
Minh Sóc không khỏi nhiều nhìn liếc mắt một cái, Thiếu Vũ hiểu sai ý đối Minh Sóc nói: "Đương nhiên nếu ngươi muốn, chúng ta liền cùng Đông Nhạc xảo trá lại đây. Ngươi lần này gặp như vậy nhiều tội, bái hắn âm u một nửa, cũng coi như không thượng quá phận."
Minh Sóc: "Kỳ thật...... Ta cũng còn hảo?"
Minh Sóc dư lại nói biến mất ở Thiếu Vũ hung ác trong ánh mắt. Nếu không phải tận mắt nhìn thấy, Minh Sóc hoàn toàn không biết, lấy ôn nhuận xưng Thiếu Vũ, cũng có thể có như vậy khủng bố một mặt.
Thiếu Vũ thật sâu hít vào một hơi, đối Minh Sóc nói: "Nếu không ngươi trở về đi, ta đi muốn là được."
Minh Sóc chần chờ một cái chớp mắt: "Ta cũng đi."
Thiếu Vũ nhìn nàng liếc mắt một cái, cuối cùng chưa nói cái gì, chỉ là mang theo nàng vào đại điện.
Đông Nhạc biết bọn họ ý đồ đến, tỏ vẻ không có vấn đề. Hắn đứng dậy, đối hai người nói: "Cùng ta đến đây đi."
Đông Nhạc trực tiếp đem hai người mang vào La Phù trầm miên tẩm điện.
La Phù tẩm điện cùng người khác giống nhau lạnh như băng, cả phòng ngọc bích, lại cảm thụ không đến nhiều ít ấm áp. Minh Sóc nhìn hắn trên bàn dùng để đốt đèn một chuỗi minh châu, đối Thiếu Vũ thành khẩn nói: "Thoạt nhìn khá tốt ăn."
Thiếu Vũ: "......" Ngươi liền một chút cũng không cảm thấy đáng sợ sao?
Đông Nhạc lãnh hai người trực tiếp đi tới La Phù ngủ say địa phương. Hắn đầu giường châm một trản đèn lưu li, ngọn đèn dầu minh minh diệt diệt khắc ở hắn tuyên cổ bất biến dung nhan thượng, giống từng đạo kim sắc ti võng.
Minh Sóc rốt cuộc thấy La Phù.
Hắn lớn lên so Mộ Lãng còn phải đẹp một ít, khóe môi cùng đuôi lông mày cùng Mộ Lãng thập phần tương tự, chỉ là giờ phút này nặng nề ngủ, nhìn không thấy hắn đôi mắt, có chút đáng tiếc.
Đông Nhạc từ hắn ngủ say huynh trưởng trên người lấy hắn treo ngàn năm điếu trụy, rồi sau đó đem hoa tai giao cho Thiếu Vũ.
Đông Nhạc đối Thiếu Vũ nói: "Chặt đứt nó, một nửa cấp Minh Sóc mang nhập hắn ở thế giới, một nửa ngươi cầm, là có thể xác định rốt cuộc hắn trở thành ai."
Minh Sóc vốn tưởng rằng La Phù đeo ngàn năm đồ vật, nên là nhiều trân quý bảo vật. Nhịn không được bám vào Thiếu Vũ cánh tay nhìn thoáng qua, lại đang xem đến thời điểm cực kỳ thất vọng.
Này căn bản chưa nói tới bảo bối.
Chỉ là một đoạn khô chi thôi. Nhìn chủng loại, tựa hồ vẫn là côn du trên núi, thật sự không rõ yêu thích kỳ trân La Phù vì cái gì sẽ đem loại đồ vật này đeo ngàn năm.
Nhưng La Phù ngủ, Đông Nhạc thoạt nhìn cũng không giống như là sẽ trả lời bộ dáng, Minh Sóc liền cũng nuốt vào vấn đề.
Đông Nhạc nhìn thấy Minh Sóc, đốn một lát, mới nói: "Vất vả."
Đột nhiên bị nói tạ, Minh Sóc đảo có điểm thụ sủng nhược kinh, nàng vẫy vẫy tay, khiêm tốn nói: "Còn hảo, còn hảo."
Đông Nhạc nói: "Một lần là không thể hoàn toàn đánh thức hắn. Hắn đem chính mình giấu ở rất nhiều trong thế giới."
Minh Sóc gật đầu: "Cái này ta biết, ngay từ đầu ngươi liền nói qua."
Đông Nhạc nói: "Cho nên...... Ngươi tốt nhất tâm địa ngạnh một chút."
Minh Sóc: "...... A?"
Đông Nhạc khó được nói những lời này: "Ngươi biết lăng quang Thần Quân sao?"
Minh Sóc: "...... Biết a, kia chẳng phải là ta sao?"
Đông Nhạc gật đầu: "Ngươi trọng sinh trước như vậy liền rất hảo, lạnh băng vô tình, cũng đủ tàn khốc. Đối hắn như vậy thì tốt rồi."
Minh Sóc:...... Ngươi là khen ta còn là tổn hại ta, còn có ngươi cùng ngươi ca rốt cuộc có cái gì thâm trầm đại hận.
Minh Sóc yên lặng gật đầu, chỉ cảm thấy âm u nơi chốn quỷ phong, liền chủ nhân gia tư duy hình thức đều khó có thể làm thanh.
Lần này đi phía trước, Thiếu Vũ so thượng một lần còn nếu không yên tâm, dặn dò nàng lung tung rối loạn một đống lớn đồ vật. Nếu không phải Minh Sóc nhảy mau, chỉ sợ chờ Thiếu Vũ nói xong, thiên liền đen.
Minh Sóc nhéo nửa thanh khô mộc lòng có xúc động.
Nàng tỉnh lại thời điểm, chung quanh một mảnh nóng cháy, có người ở không được tê kêu thậm chí còn có khóc hào thanh.
Minh Sóc bị sảo không được, mở bừng mắt.
Nàng vừa mở mắt, cách đó không xa đó là hừng hực liệt hỏa phảng phất muốn đốt sạch hết thảy. Mà chính nàng tắc bị hai gã cường tráng hầu gái đỡ, thoạt nhìn lúc trước đã té xỉu, là này hai người vẫn luôn đỡ nàng.
Thấy nàng tỉnh lại, hầu gái đầy mặt nước mắt nói: "Tiểu thư, phu nhân cùng lão gia đã cứu không ra, ngài nhất định phải căng đi xuống, chẳng sợ vì cái này gia!"
"Từ giờ trở đi, ngài chính là Addams bá tước!"
Minh Sóc:...... Oa nga, một giấc ngủ dậy, nhân sinh người thắng?
Tác giả có lời muốn nói: Ta cái này rác rưởi, ta vừa rồi càng sai rồi đổi mới đi tận thế......
Khóc chít chít đi viết tận thế phiên ngoại
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau xuyên] Không luyến ái liền phòng tối (Full) - Nam Kha Thập Tam Điện
RomanceThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Xuyên nhanh , Lịch sử , Nhẹ nhàng , Thiên chi kiêu tử Bổn văn lại danh: 《 chuyện xưa sau khi kết thúc ta đại khái sẽ bị giết chết 》, 《 chú cô sinh chi gia...