Trời phù hộ mười ba năm, đế băng. Đế đệ hành vương kế vị, sửa niên hiệu đại chiêu, xá thiên hạ, huệ vạn dân.
Khắp thiên hạ đều biết đại khải có ngồi xuống sơn, danh khải sơn, là đại khải khai quốc tổ tiên khởi binh nơi, cũng là đại khải quốc giáo khởi nguyên nơi.
Khải sơn tên là tị thế nơi, lại bởi vì lập tây phong xem mà cùng triều đình có thiên ti vạn lũ vô pháp cắt đứt cơ hội. Mỗi nhậm tây phong xem quan chủ đều bị đế vương tôn sùng là quốc sư, tuy vô thực quyền, càng cũng không thiệp đảng tranh, nhưng ở dân chúng trong lòng địa vị cao cả, ở mỗi nhậm đế vương trong lòng vị trí cũng cực kỳ độc đáo.
Đối khải Sơn Tây phong xem mà nói, mỗi năm kinh thành đều sẽ lui tới rất nhiều quyền quý hiến cho hương khói, thậm chí còn có không ít ghét phồn hoa thế tục quyền quý nhóm tại đây xuất thế. Tây phong xem từng thế đương triều Tể tướng chi tử phê quá thanh y, cũng từng vì nước công quân hầu thúc lối đi nhỏ quan.
Nhưng ngay cả như vậy, tây phong xem cũng chưa bao giờ gặp được quá hiện giờ như vậy khó giải quyết tình huống.
Minh Sóc ngồi quỳ ở thờ phụng Tam Thanh tôn giả án hạ, nghe thấy được một bên tây phong xem người sợ hãi nói nhỏ.
Bọn họ nói: "Là đế cơ ôn dương a, ngươi nói bệ hạ đem tiên đế nữ nhi duy nhất đưa tới tây phong xem, rốt cuộc là nghĩ như thế nào."
Lại có người đáp: "Không phải có đồn đãi, tiên đế hướng vào đế cơ kế vị, bệ hạ bởi vậy mà...... Sao?"
Tên kia đạo đồng lặng lẽ làm cái cắt cổ động tác, người khác vội vàng thở dài một tiếng, muốn hắn im tiếng. Kỳ thật cũng mệt đây là tây phong xem, nếu là khách sạn quán trà, sợ là giờ phút này đã gặp ngục. Kim thượng biết chính mình dưới thân vị trí ngồi đến không tính lỗi lạc, nhưng cũng may trên triều đình cũng tuyệt không người thật sự phản hắn.
Nguyên nhân vô nhị, tiên đế không con, chỉ phải một nữ, phong đế cơ, hưởng Thái tử lễ.
Đến nỗi tiên đế hay không từng nghĩ tới lập Hoàng Thái Nữ, mà hắn hay không cũng là bởi vì phương pháp này làm tức giận hành vương cùng mặt khác ích lợi tập đoàn, do đó khiến cho hắn ở đêm 30 bảy băng, này đó hoàng gia bí tân mọi người đều không thể biết. Cho dù là tây phong xem, cũng chỉ là nhận được khắp thiên hạ đều biết lúc này nhất phỏng tay phiền toái —— đế cơ ôn dương.
Bệ hạ ý chỉ, đế cơ ôn dương, từ nhỏ sùng đạo pháp tự nhiên, tiên đế băng, bi không thể ngôn, thượng cố ý toàn này tâm nguyện, đem nàng đưa đến tây phong xem tu hành.
Danh nghĩa là tu hành, nhưng trong xương cốt sợ là giam lỏng.
Tây phong xem đạo đồng nhìn quen đại việc đời, nơi nào tưởng không ra điểm này. Bọn họ nhìn quỳ gối trong điện, chờ quốc sư tiến đến thu nàng làm đồ đệ Minh Sóc, chỉ cảm thấy vị này công chúa thật là đáng thương cực kỳ.
Một sớm tang phụ, chớ nói địa vị, lại là liền gia đều lưu không được. Bị chính mình thúc phụ mắt trông mong đưa tới này ngăn cách với thế nhân địa phương, sợ là bước tiếp theo còn chỉ vào nàng đột tử tây phong xem.
Tây phong xem đương nhiên không thể bối cái này trách nhiệm. Khải sơn mấy trăm năm khí khái, này tổ sư gia càng là từng cùng đại khải khai quốc tổ tiên lấy huynh đệ tương xứng, nơi nào nguyện chọc phải bực này tanh sự.
Nhưng ý chỉ đã hạ, người cũng đưa tới, cho dù là tây phong quan chủ, tựa hồ cũng không có biện pháp khác.
Như vậy bị hiếp bức chịu chỉ, cho dù là phương ngoại chi nhân, chỉ sợ cũng không khỏi tâm sinh oán khí. Tân đế có lẽ chính là nghĩ điểm này, mới đưa ý chỉ hạ như thế không lưu tình, hắn xem ra là thật sự nửa điểm cũng không nghĩ ôn dương trở về.
Lập với đại điện hai sườn đạo đồng nhìn Minh Sóc thở dài.
Minh Sóc nhưng thật ra không quá để ý này đó, nàng còn đang ngẩn người.
Giải quyết vưu kim sau, nàng hồi tử vi điện ngủ một giấc, tỉnh ngủ, liền đối với Thiếu Vũ nói nàng chuẩn bị không sai biệt lắm, có thể đi tiếp theo cái thế giới. Thiếu Vũ còn tưởng rằng nàng sinh bệnh, khuyên vài câu, khuyên không được, cũng chỉ có thể làm nàng mau chút làm.
Minh Sóc đối Thiếu Vũ nói: "Có một số việc, chỉ có chờ hắn tỉnh lại ta mới có thể hỏi hắn, cho nên ta tưởng nhanh lên đem hắn đánh thức."
Thiếu Vũ cũng nói không được cái gì, chỉ có thể duỗi tay xoa xoa nàng đầu, đối nàng nói vài câu "Tiểu tâm", liền lại một lần nhìn theo nàng hạ phong luân. Mấy ngày nay Thiếu Vũ điển tịch tra cũng không ít, hắn đại khái cũng minh bạch Đông Nhạc vì cái gì sẽ lựa chọn Minh Sóc đi làm chuyện này.
Minh Sóc bất tử không giả, chỉ sợ càng nhiều, vẫn là Đông Nhạc xuất phát từ đối chính mình huynh trưởng bất công.
Hắn biết La Phù nhất để ý cái gì, cũng rõ ràng La Phù muốn nhất cái gì.
Có rất nhiều sự tình, Thiếu Vũ làm người đứng xem cũng chưa chắc có thể thấy rõ, liền càng không thể thế Minh Sóc đi làm quyết định, hắn cảm thấy chính mình duy nhất có thể làm, đại khái chính là ở cuối cùng Minh Sóc làm ra quyết định sau, vô điều kiện đi duy trì nàng.
Thiếu Vũ đối nàng nói: "Thế giới này có điểm phiền toái, ngươi đi sau, nhớ rõ thận trọng từ lời nói đến việc làm."
Minh Sóc ngay từ đầu không tưởng, thẳng đến nàng trở thành đế cơ ôn dương, ở đi thông tây phong xem trên xe ngựa sửa sang lại ôn dương ký ức, trong lòng tức khắc là tràn đầy "......".
Đế cơ ôn dương là tiên đế duy nhất hài tử, từ nhỏ được sủng ái, tính tình tự nhiên cũng nắng gắt ương ngạnh, đời này đắc tội người chỉ sợ có thể nhét đầy nàng cha hậu cung. Hiện tại hoàng đế hành vương tự nhiên cũng là bị nàng hung hăng tội lỗi chủ.
Hành vương nhất định phải đem nàng tiễn đi, chỉ sợ một phương diện là sợ hãi đế cơ ôn dương nhận thấy được tiên đế băng hà chân tướng, muốn tìm hắn báo thù ( rốt cuộc hắn không phải tiên đế duy nhất đệ đệ, ngôi vị hoàng đế có rất nhiều người tưởng ngồi ), về phương diện khác, đó là chính hắn xác thật chán ghét cái này hùng hài tử tới rồi cực hạn. Vì thế không tiếc cấp tây phong xem như vậy đặc thù tồn tại, hạ như thế cường ngạnh ý chỉ.
—— nghe nói tiên đế từng muốn chiêu Trấn Quốc Công trưởng tử vì Phò mã, Trấn Quốc Công vì không quán thượng ôn dương cái này con dâu, thậm chí thân thủ đánh gãy nhi tử chân.
Minh Sóc cảm thấy có thể làm người sợ hãi đến loại trình độ này, đế cơ ôn dương thật sự cũng coi như là cá nhân vật.
Minh Sóc một bên cảm thấy đế cơ ôn dương có thể làm trừ bỏ nàng cha bên ngoài người đều không thích nàng, cũng là loại năng lực, về phương diện khác, nàng cảm thấy Thiếu Vũ khả năng thật sự chưa nói sai.
...... Muốn ôn dương mệnh thật đúng là không ít. Nàng đại khái chính là điển hình "Một sớm thất thế, tất cả mọi người đều ngóng trông chết" điển hình.
Minh Sóc trong lòng có điểm hư, người khác xem nàng là ngoan ngoãn đáng yêu quỳ gối đệm hương bồ thượng, không nghĩ tới nàng phát ngốc, là xét ở mệnh tưởng ôn dương cùng tây phong xem có hay không thù, tây phong quan chủ có thể hay không đem nàng trực tiếp quăng ra ngoài.
...... Nếu là quăng ra ngoài, kia cũng thật có điểm không xong.
Liền ở Minh Sóc phát sầu thời điểm, tây phong quan chủ rốt cuộc đi ra. Huề chỉ thiên sứ cùng hắn hành lễ, nhéo giọng nói nói: "Kia ta liền trở về phục chỉ, bệ hạ nói, đế cơ bất hảo, mong rằng quan chủ nhiều hơn dạy dỗ."
Minh Sóc quỳ gối Tam Thanh giống trước chờ nhập môn, cũng không dám quay đầu lại.
Một lát sau, nàng mới nghe thấy một đạo trung niên tả hữu, tiên phong đạo cốt thanh âm chậm rãi nói: "Bần đạo đỡ phải, công công không cần lao tâm."
Được lời này, thiên sứ liền vừa lòng rời đi. Hắn rời đi trước hướng Minh Sóc hành lễ, cũng coi như là làm đủ mặt ngoài.
Minh Sóc đang nghĩ ngợi tới chính mình còn muốn lại chờ bao lâu, tây phong quan chủ nhìn nàng thở dài, rồi sau đó duỗi tay nhẹ nhàng xoa nàng đầu, thở dài: "Si nhi, cũng là người đáng thương."
Minh Sóc: "......?"
Tây phong quan chủ đối trong điện mọi người nói: "Tiên đế làm người như thế nào, nên không cần ta nhiều lời. Tiên đế với ta tây phong xem có ân, hiện giờ đế cơ tạm ở này, xem nội trên dưới đảm đương không nổi chậm trễ."
Mọi người tức khắc xưng là. Minh Sóc nhưng thật ra nghe được không hiểu ra sao: Gì? Tiên đế còn từng thi ân quá tây phong xem sao? Tây phong xem cũng có thể thiếu mỗi người tình? Tính mặc kệ, dù sao giống như vận khí lại biến hảo?
Minh Sóc thực dễ dàng tưởng khai. Cho nên đương tây phong quan chủ kéo nàng lên, duỗi tay vì nàng cắm một quả bích ngọc cây trâm, liền tính nàng xuất thế. Minh Sóc đứng dậy, nhìn thấy tây phong quan chủ, đây là cái phong tư trác tuyệt trung niên nhân, súc trường râu, trong tay bưng đem bụi bặm, nhìn thế nhưng so Nhĩ Hải chưởng môn còn muốn nhiều ra vài phần tiên khí tới.
Tây phong quan chủ đối Minh Sóc nói: "Ta tây phong xem, với miếu đường vì giáo, với giang hồ vì phái. Ta phái đệ tử, cần biết kinh nghĩa, hiểu bách gia. Nhập giang hồ, tắc chấp kiếm chính nghĩa, đãng thế gian bất bình. Điện hạ, ta đã vì ngài sư, chắc chắn dốc túi tương thụ. Nhưng ngài đã nhập tây phong xem, liền cũng đến dứt bỏ đế cơ thân phận, chỉ nhớ chính mình là tây phong xem đệ tam mười bảy đại đệ tử, cần đến cùng các sư huynh đệ cùng ăn cùng ở, đồng học □□, ngài minh bạch sao?"
Minh Sóc gật đầu tỏ vẻ chính mình minh bạch.
Nàng kỳ thật đại khái cũng có thể đoán được tây phong quan chủ ý tứ, tân đế đã nói rõ xem nàng khó chịu. Minh Sóc lưu tại tây phong xem vứt bỏ đế cơ thân phận, lấy tây phong xem đệ tử thân phận sống sót, làm không hảo ngược lại có thể tìm được một mảnh tân rộng lớn thiên địa, mà không phải vẫn luôn bị tân đế nhớ thương trong lòng, đương một cây không biết khi nào liền sẽ bị bẻ gãy thứ.
Tây phong quan chủ thấy Minh Sóc đáp ứng thống khoái, không giống trong truyền thuyết khó chơi, trong lúc nhất thời cũng có chút kinh ngạc. Hắn không khỏi cảm khái tai nạn ma người, liền mệnh lệnh đạo đồng lãnh Minh Sóc đi đệ tử gian.
Đại khải nam nữ chi phòng không nghiêm, càng bởi vì giang hồ thế đại, liền nam nữ chi gian phụ thuộc địa vị cũng không lắm nghiêm khắc. Cho nên ôn dương mới có thể hưởng thụ Thái tử lễ nghi, tiên đế cũng mới từng động quá cùng loại lập Hoàng Thái Nữ ý tưởng.
Khải Sơn Tây phong xem tự nhiên cũng có nữ đệ tử.
Nữ đệ tử cùng nam đệ tử một □□ tập, cộng chấp kiếm, tự do bên ngoài, giống nhau sẽ bị người tôn xưng một câu "Đạo nhân".
Bất quá lời tuy như thế, tây phong xem rốt cuộc địa vị đặc thù, có thể vào tây phong xem giả, phi quan to hiển quý, đó là không thế thiên tài.
Đến phiên Minh Sóc này đệ tam mười bảy đại...... Nàng vẫn là đệ nhất vị cũng là duy nhất một vị nữ đệ tử.
Minh Sóc bị đạo đồng mang đi nữ đệ tử phòng, bị cho biết này một sân phòng đều tùy nàng chọn lựa, trong lúc nhất thời còn có chút ngốc.
Cũng may nàng tự gánh vác năng lực còn tính không tồi, không có tỳ nữ, chọn gian hướng dương nhà ở giống nhau sinh hoạt.
Nàng trước đem vẫn luôn giấu ở trong tay áo khô mộc lấy ra, gác ở phòng trong trang điểm tráp, theo sau mới gõ gõ ngọc bích, ý bảo Thiếu Vũ có thể tìm người.
Thiếu Vũ quan sát nàng hiện trạng, có điểm lo lắng: "Tây phong xem quan chủ tuy rằng thoạt nhìn rất thông tình đạt lý, nhưng ngươi những cái đó các sư huynh lại giống như không tốt lắm ở chung. Nếu thật sự không được, nếu không ngươi liền cùng bọn họ bảo trì khoảng cách, dù sao ngươi yêu cầu thu phục cũng chỉ có La Phù, bọn họ râu ria."
Minh Sóc nghĩ nghĩ, đối Thiếu Vũ nói: "Ta cảm thấy vấn đề không lớn."
Thiếu Vũ: Vấn đề không lớn? Cái gì vấn đề không lớn? Ta là sợ ngươi bị xa lánh a!
Thiếu Vũ thấy Minh Sóc ngữ điệu tự nhiên, lại nghĩ nàng tốt xấu là cái đế cơ thân phận, tây phong quan chủ cũng lên tiếng, cho dù đã chịu lạnh nhạt, cũng nên tao không đến khi dễ, liền đem việc này gác qua một bên, trước chuyên tâm tìm người.
Ở Thiếu Vũ tìm người thời điểm, Minh Sóc cũng không nhàn rỗi, nàng một bên lại sửa sửa ôn dương ký ức, một bên cầm đạo đồng cho nàng cơ bản làm việc và nghỉ ngơi thời gian nhìn. Có ở Nhĩ Hải những cái đó năm kinh nghiệm, Minh Sóc cảm thấy thực có thể thích ứng loại này sinh hoạt.
Cho nên đương nàng ở vãn khóa thời điểm, thật sự quy quy củ củ cởi ra đầy đầu châu thoa, ăn mặc màu xanh lá đạo bào theo sư huynh đệ cùng nhau vào kinh đường đọc kinh, ngược lại dọa tới rồi những cái đó đạo sĩ nhóm.
Chỉ có tây phong quan chủ thập phần vừa lòng, lấy thước gõ mặt bàn mệnh mọi người yên lặng, rồi sau đó đem ban ngày sự lại nhắc nhở một chuyến.
Nói đến cuối cùng, tây phong quan chủ nói: "Lại quá năm ngày, đó là ba năm một lần Kiếm Các sẽ, các đệ tử đều có thể thượng đông phong Kiếm Các lấy kiếm, rồi sau đó cùng các ngươi sư thúc tổ thử kiếm, quá ba chiêu trở lên, có thể xuất sư xuống núi. Thừa thượng nhất chiêu, liền có thể chấp kiếm."
Mọi người đều gật đầu xưng là, rồi sau đó kinh nội đường liền vang lên đọc kinh thanh âm.
Minh Sóc nghe tò mò, liền nhịn không được chọc chọc phía trước sư huynh muốn hỏi cái cẩn thận.
Phía trước sư huynh hiển nhiên vốn là không muốn phản ứng Minh Sóc, nhưng hắn nhớ tới tây phong quan chủ dặn dò, liền không có gì tức giận giải thích nói: "Sư thúc tổ là sư tổ quan môn đệ tử, là sư phụ Tiểu sư thúc. Thiên phú trác tuyệt, tâm tính thuần thiện. Bởi vì sư phụ thỉnh cầu, liền đáp ứng rồi không ba năm đều khai một lần Kiếm Các, cũng tự mình chấp kiếm chỉ điểm một lần đại gia kiếm pháp. Xuất chúng giả, tự nhiên là có thể từ Kiếm Các nội lấy kiếm, thậm chí xuống núi lạp."
Minh Sóc hỏi: "Kiếm Các kiếm thực trân quý?"
Sư huynh nói: "Tây phong xem mấy trăm năm cất chứa đều ở nơi đó, ngươi nói đi?"
Minh Sóc cảm thấy kia đại khái là thật sự thực trân quý, vì thế nàng mở miệng nói: "Cám ơn sư huynh."
Này đệ tử không nghĩ tới ngang ngược kiêu ngạo ôn dương công chúa cũng sẽ nói lời cảm tạ, nhưng thật ra sửng sốt một cái chớp mắt, nói câu "Không cần cảm tạ" hoảng loạn quay lại mặt. Hắn lung tung nghĩ, xem ra tiên đế đột nhiên băng thệ đối ôn dương ảnh hưởng thật sự rất lớn.
Ngươi xem, một cái chưa bao giờ biết tôn trọng là vật gì gia hỏa, thế nhưng cũng hiểu được làm người.
Minh Sóc không có hé răng, cho dù trong lúc nhất thời bị mọi người coi thường, nàng cũng chưa từng biểu hiện ra nửa điểm khó chịu. Nàng chỉ là không kiêu ngạo không siểm nịnh làm tốt một người đệ tử —— này đó thanh nguyệt đều đã dạy nàng, nàng làm lên thực dễ dàng.
Người dễ dàng tin tưởng lời đồn, nhưng cũng dễ tin đôi mắt.
Ôn dương mẫu thân sinh thời từng sủng quan lục cung, có thể thấy được này mạo mĩ. Ôn dương đem mẫu thân mạo mĩ kế thừa tám phần, cho dù năm xưa phi dương ương ngạnh, cũng không có người nói nàng một câu mạo xấu —— mắng nhiều nhất chính là tâm ác.
Nhưng một người tâm ác mỹ nhân đột nhiên cải quá hướng thiện, lại đoan so qua hướng mỹ mạo càng sâu, ngươi đối nàng ác cảm lại có thể liên tục bao lâu đâu?
Thiếu Vũ nói rất đúng, trên đời này liền không tồn tại Minh Sóc vô pháp lấy lòng người.
Không gặp La Phù đều có thể ái thượng nàng.
Một vòng sau, người khác kêu Minh Sóc không bao giờ là "Đế cơ" "Điện hạ" hoặc là "Uy", nàng bị kêu "Sư muội".
Minh Sóc cầm bính mộc kiếm ở luyện kiếm bình thượng so kiếm phổ luyện tập, đi ngang qua đệ tử nhìn thấy, thậm chí đều sẽ đi tới chỉ điểm nàng một vài, kiên nhẫn trình độ hoàn toàn nhìn không ra tới hắn đã từng cự tuyệt quá không ít sư đệ cầu hỏi.
Mà hắn làm như vậy muốn, là Minh Sóc ngoan ngoãn một câu "Cám ơn sư huynh".
—— a, ôn dương đế cơ kêu ta sư huynh!
Sư huynh cảm thấy mỹ mãn, hoàn toàn không nhớ rõ lúc trước chính mình là nghĩ như thế nào.
Minh Sóc yên lặng thu kiếm, hướng phòng ăn đi đến, nếu là nàng đoán được không sai, lúc này đây phòng ăn sư phụ hẳn là cũng cho nàng để lại cũng đủ phân lượng thịt.
Thiếu Vũ:...... Sẽ chủ động lấy lòng người điểu thật là thật là đáng sợ.
Minh Sóc: Hắc, kế hoạch thông √.
Ngày thứ bảy, Thiếu Vũ mang về tin tức.
Hắn đối Minh Sóc nói: "Tìm được rồi, là phong ngăn, cũng chính là ngươi hiện tại sư thúc tổ."
Tác giả có lời muốn nói: Pi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau xuyên] Không luyến ái liền phòng tối (Full) - Nam Kha Thập Tam Điện
RomanceThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Xuyên nhanh , Lịch sử , Nhẹ nhàng , Thiên chi kiêu tử Bổn văn lại danh: 《 chuyện xưa sau khi kết thúc ta đại khái sẽ bị giết chết 》, 《 chú cô sinh chi gia...