Phiên ngoại

300 19 3
                                    

01 lồng sắt
La Phù có một cái tinh điêu tế trác thật lớn lồng chim, giấu ở thật sâu địa cung, phủ kín trân châu cùng đá quý, ai cũng không biết. @ nhạc @ văn @ tiểu thuyết wwW.lWXs520.Com
—— thẳng đến hắn vì đối phó điên mất Thanh Loan, chỉ có thể đem lồng sắt xách ra tới, liền Đông Nhạc cũng không biết hắn ca ca còn có như vậy quỷ dị đam mê.
Minh Sóc nhưng thật ra thực bình tĩnh, nàng ở sớm nhất thời điểm liền kiến thức qua. Khi đó lồng sắt vẫn là treo không, hiện giờ cái này nhiều ít gác ở địa cung, xa không có Mộ Lãng lúc trước chế tạo sơn động có sáng tạo tính.
Dao Trì chi mẫu sống lại sau, Minh Sóc đối với côn du sơn gánh nặng liền hoàn toàn tá xuống dưới. Thanh Loan sự tình Minh Sóc cũng không có sở đã chịu trách cứ, gần nhất nàng còn tuổi nhỏ, mà đến Dao Trì chi mẫu bên người kia hai chỉ thanh điểu...... Phạm đến sự so Thanh Loan còn đại.
Vị này khôi phục ký ức quay về với thiên bạn cũ là nói như vậy: "Chúng ta Dao Trì có phải hay không cùng điểu phạm hướng, năm đó nên nghe ngươi, đem bọn họ toàn rút mao nướng ăn."
Minh Sóc:...... Ta năm đó có nói như vậy quá?
Vô luận như thế nào, nàng sống lại, Minh Sóc nhưng thật ra thật sự nhàn xuống dưới. Nàng có thể dùng rất dài rất dài thời gian tới lớn lên, giống rất nhiều năm trước giống nhau. Quan trọng nhất chính là, lúc này đây cùng ngàn vạn năm trước bất đồng, núi sông bình ninh, nhân gian thái bình.
Đông Nhạc đem cục diện rối rắm toàn bộ ném cho La Phù, La Phù lại không phải Đông Nhạc. Hắn căn bản lười đến xử lý những chuyện lung tung lộn xộn đó, dứt khoát đem hết thảy đều giao cho khương tự. Khương tự như cũ nhớ rõ La Phù vẫn là phong ngăn khi cho nàng kia nhất kiếm, tự nhiên nửa điểm cũng không dám phản kháng, cẩn trọng.
La Phù rảnh rỗi, liền sẽ đi côn du sơn tìm Minh Sóc.
Minh Sóc vẫn cứ nhớ kỹ La Phù cũng không quay đầu lại bóng dáng, đối đãi thái độ của hắn liền cũng vẫn ở vào bao dung kỳ. Vô luận hắn nói gì đó, Minh Sóc cơ bản đều sẽ ưu tiên thỏa mãn.
Cho nên đương La Phù nhớ tới lúc trước sự, hỏi Minh Sóc: "Ngươi đã nói nguyện ý ——"
Minh Sóc mở to mắt, bình bình tĩnh tĩnh mà nhìn về phía hắn.
La Phù nhìn Minh Sóc, liền nói không nên lời lời nói. Hắn duỗi tay sờ lên Minh Sóc gương mặt, lòng bàn tay lướt qua nàng mắt đuôi, ở nàng trên môi thân xuyết một ngụm, thở dài nói: "Tính."
Minh Sóc chớp chớp mắt, mở miệng nói: "Có thể nha."
La Phù đầu ngón tay vừa động, hắn có chút không thể tưởng tượng: "Ngươi nói thật?"
Minh Sóc hơi thở vững vàng, ngữ điệu gợn sóng bất kinh: "Lại không phải lần đầu tiên, ngươi trang cái gì kinh ngạc."
La Phù: "......"
La Phù rất muốn nói "Lần đó không tính", nhưng hắn nhìn Minh Sóc, căn bản không dũng khí nói ra.
Minh Sóc phi thường phóng đến khai, nàng nghiêng đầu nhìn La Phù, thậm chí có tâm tình hỏi một câu: "Muốn xuyên đặc biệt quần áo sao?"
La Phù: "......"
La Phù tâm tình phức tạp đem Minh Sóc ôm vào trong ngực, thần sắc tối tăm. Hắn muộn thanh nói: "Từ bỏ."
Minh Sóc vỗ La Phù phía sau lưng, ôn nhu an ủi: "Không có quan hệ nha, ta có kinh nghiệm, có thể hảo hảo phối hợp."
La Phù: "......"
La Phù phi thường hối hận chính mình lúc trước vì cái gì muốn giận dỗi đem chính mình bẻ toái tiến đèn lưu li, hắn tổng không thể ghen ghét chính mình. Nhưng hắn hiện tại lòng tràn đầy hỏa thiêu hỏa liệu, rồi lại hoàn toàn là ở ghen ghét chính mình.
Hắn ôm Minh Sóc, hàm dưới gác ở nàng trên vai.
Côn du sơn thanh phong tập người, âm u huyết nguyệt lại cũng là thế gian kỳ cảnh.
Hắn ôm Minh Sóc, tâm tình liền có thể bình tĩnh mà tựa cánh đồng bát ngát trống trải.
La Phù đột nhiên phát hiện, hắn kỳ thật căn bản là không cần lồng sắt. Hắn dùng rất nhiều năm, đem chính mình dệt thành lồng sắt, một con vô hình, lại là trên đời này duy nhất có thể vây khốn này chỉ điểu lồng sắt.
Minh Sóc đãi ở hắn trong lòng ngực, chính lật qua một tờ thư, chợt thấy La Phù cúi đầu thân nàng ấn đường, nàng bởi vì ngứa mà giật giật, ngẩng đầu lên hỏi: "Lại làm sao vậy lạp."
La Phù nhìn nàng, cười: "Ta đều phân không rõ, là ngươi trọng sinh vẫn là ta trọng sinh. Là ngươi hiện giờ ba trăm tuổi, vẫn là ta ba trăm tuổi."
Minh Sóc nói: "Ngươi nên may mắn ta ba trăm tuổi, bằng không ngươi tính dâm loạn đứa bé, côn du sơn có thể đem ngươi âm u ném đi."
La Phù cười cười, không lắm để ý. Hắn lười nhác ăn vạ Minh Sóc trên người, mỉm cười nói: "Vậy tính ta ba trăm tuổi."
La Phù đâu chỉ ba trăm tuổi. Hắn chờ Minh Sóc đợi mấy ngàn năm.
Minh Sóc thần sắc khẽ nhúc nhích, nàng mở miệng nói: "Ngươi lúc trước có phải hay không cho rằng ta đại khái vô pháp sống lại, rốt cuộc chặn giết lôi đế là Ngũ Đế mới có thể làm sự tình. Ta vượt cấp mà làm, khẳng định muốn trả giá đại giới —— ngươi đoán này đại giới là ta ' vĩnh sinh ' phải không?"
"Ngươi như vậy đoán, cho rằng ta đã chết, mà ngươi lại giết không được chính mình, cho nên mới lựa chọn đem hết thảy đều giao cho Đông Nhạc, trầm miên với đèn lưu li đúng không?"
La Phù rũ xuống lông mi, cánh tay hắn hoàn Minh Sóc, không có trả lời.
Minh Sóc nói: "Xác thật, ta quang từ tro tàn một lần nữa tụ lại, liền dùng hai ngàn năm, ngươi cảm thấy ta cũng chưa về là đương nhiên."
La Phù nói: "...... Nhưng ngươi đã trở lại."
Minh Sóc "Ân" một tiếng: "Ta không nhớ rõ lúc trước ta trả giá cái gì, nhưng ta biết nhất định cùng ngươi không quan hệ."
La Phù nghe vậy ngẩng đầu, Minh Sóc không chút để ý nói: "Ta đại khái là luyến tiếc."
Khi cách ngàn năm, La Phù cho rằng chính mình đã sớm có thể tâm tư bình tĩnh, như minh nước sông xa xưa không kinh. Nhưng Minh Sóc chỉ là đề ra câu "Luyến tiếc", đằng trước còn bỏ thêm câu "Đại khái", liền làm La Phù hô hấp không xong, thậm chí suy nghĩ phiền loạn.
Hắn nhớ tới rất nhiều sự, nhưng hình ảnh cuối cùng dừng hình ảnh ở, xác thật Minh Sóc ngưỡng mặt hỏi hắn "Mộ Lãng, hôm nay chúng ta ăn cái gì nha" bộ dáng thượng.
—— dừng hình ảnh ở Minh Sóc ôm hắn, gào khóc bộ dáng.
La Phù nghĩ thầm, như thế nào sẽ có người khóc lên đều như vậy xinh đẹp. Trên thế giới này như thế nào sẽ có như vậy xinh đẹp điểu?
Trên đời này đẹp nhất điểu, rốt cuộc nguyện ý ngừng ở hắn bên cạnh.
La Phù vùi đầu vào Minh Sóc vai, đối Minh Sóc nhẹ giọng mở miệng.
"Minh Sóc."
"Ân?"
"Lồng sắt quần áo, tuyển màu đỏ đi."
"......"
02 âm u một nhà thân
Minh Sóc là ở Đông Nhạc đoàn người sau khi trở về, mới biết được Đông Nhạc có nữ nhi hơn nữa nữ nhi sinh hoạt ở Nhân giới, vẫn là cái thực thời thượng điện cạnh tuyển thủ. Trước hai ngày Đông Nhạc rời đi âm u, chính là vì đi xem nữ nhi thi đấu.
Hiện giờ thi đấu kết thúc, Đông Nhạc cùng lê hồng trở về nghỉ ngơi hai ngày.
Lê hồng trở về thời điểm, Minh Sóc mới xem như cùng nàng lần đầu tiên chính thức gặp mặt. Minh Sóc đối với vị này đồng dạng bị côn du sơn điểu cấp phiền toái phu nhân cảm thấy xin lỗi, cho nên ở đối mặt nàng thời điểm, luôn là sẽ trong lúc vô tình nhiều phối hợp một ít.
Mà lê hồng bản nhân, trừ bỏ âm u ở ngoài, cơ bản liền không có gặp qua khác thần tiên, đối Minh Sóc cũng rất hiếu kì.
Ngay từ đầu nàng còn cảm thấy Minh Sóc có điểm khó có thể tiếp cận, rốt cuộc quá mức xinh đẹp. Nhưng đương lê hồng phát hiện không biết vì sao, Minh Sóc đối với nàng luôn là phi thường dễ nói chuyện sau, tâm tư liền lung lay rất nhiều.
Rốt cuộc ở có một ngày, lê hồng cùng Minh Sóc ở xả rất nhiều đề tài lúc sau, mới hỏi Minh Sóc một câu: "Chơi trò chơi sao?"
Minh Sóc sửng sốt một cái chớp mắt, rồi sau đó mở miệng: "Ngươi là nói nào một loại?"
Lê hồng ánh mắt thay đổi, nàng mở miệng nói: "Ngươi còn biết phân chủng loại?"
Minh Sóc gật đầu: "Thiếu Vũ cho ta mua quá nhậm thiên đường còn có PS4, ta đi tìm Trần Hàn thời điểm, Trần Hàn có đôi khi cũng sẽ mang ta đi chơi."
Lê hồng ôn nhu hỏi: "Ăn gà sẽ chơi sao?"
Minh Sóc: "Không có chơi đùa, hảo chơi sao?"
Lê hồng càng ôn nhu: "Hảo chơi, ta dạy cho ngươi."
Cùng Minh Sóc tổ đội sau, lê hồng phát hiện thần tiên một khi có thiên phú, kia thật là nhân loại như thế nào cũng không kịp. Thần tiên phản xạ năng lực cùng nhân loại căn bản không ở một cái lượng cấp, thông qua giáo hội Minh Sóc, hơn nữa cùng Minh Sóc tổ đội sau, lê hồng ăn gà ăn đến không có **. Nàng đột nhiên tựa hồ liền minh bạch, lê mang kỹ thuật như thế nào liền như vậy hảo.
Hơn nữa Minh Sóc là đã từng lăng quang Thần Quân, ý thức cũng vận khí tốt cũng hảo, đều là đỉnh cấp. Đương nàng muốn hảo hảo chơi trò chơi này thời điểm, quả thực thần chắn sát thần Phật chắn sát. Lê hồng chính mắt nhìn nàng từ phi cơ thượng nhảy xuống, qua tay liền cầm 98K cùng tám lần kính, một người xử lý mười sáu cái.
Lê hồng làm đồng đội trợn mắt há hốc mồm, thậm chí dừng lại cho nàng cổ chưởng.
Minh Sóc trở về nàng một cái rất là ngượng ngùng tươi cười.
Đông Nhạc nhìn tình cảnh này giống như đã từng quen biết. Hắn ngồi ở một bên, vẫn như cũ là không có can đảm đoạn lê hồng võng, cho nên hắn đối không lắm để ý La Phù nói: "Ngươi biết lê mang là như thế nào mê thượng thứ này, thậm chí coi như chức nghiệp sao?"
La Phù không sao cả: "Ta như thế nào biết."
Đông Nhạc nói: "Lê hồng giáo."
La Phù: "......"
Đông Nhạc nói: "Ngươi hy vọng Minh Sóc biến thành cái thứ hai lê mang sao?"
La Phù: "......"
La Phù đối Đông Nhạc nói: "Ta thoạt nhìn thực hảo lợi dụng?"
Đông Nhạc ngữ khí bình tĩnh: "Cùng có lợi, ta thói quen, lựa chọn quyền ở ngươi."
La Phù: "......"
La Phù đứng lên, hắn đi tới Minh Sóc bên người, trực tiếp phủng nàng mặt đem nàng tầm mắt từ trên màn hình máy tính dời đi chính mình trên người.
La Phù hướng Minh Sóc cười cười, ôn thanh nói: "Ta đẹp vẫn là thứ này hảo chơi?"
Minh Sóc hơi hơi hé miệng, đôi mắt chớp chớp, không chút do dự: "Ngươi đẹp."
La Phù nói: "Kia nhiều nhìn xem ta đi, đều cho ngươi."
Minh Sóc gương mặt hơi hơi đỏ, La Phù nắm nàng liền rời đi phù quang điện. Lê hồng mắt nhìn Minh Sóc lập tức liền từ bỏ trò chơi, đi theo La Phù đi rồi, trợn mắt há hốc mồm.
Nàng quả thực khó mà tin được! Đường đường côn du núi non quang Thần Quân! Cư nhiên là cái so nàng còn xem mặt tồn tại!
Quá không có cốt khí!
Đông Nhạc nhìn lê hồng sinh hờn dỗi, qua một lát thong thả ung dung ngồi qua đi, đối lê hồng nói: "Ta bồi ngươi chơi."
Lê hồng nhìn Đông Nhạc sườn mặt, lúc này mới nhớ tới chính mình trầm mê trò chơi, tựa hồ vài thiên đều không có quản hắn. Bị vô hạn bao dung lê hồng có chút chột dạ, nàng nghĩ nghĩ, duỗi tay kéo lại Đông Nhạc, thật cẩn thận nói: "Không chơi lạp, chúng ta nếu không lại đi nhìn xem lê mang?"
Đông Nhạc nói: "Lê mang hẳn là muốn cùng đồng đội khánh công."
Lê hồng liền nói: "Chúng ta đây chính mình đi chơi, vì La Phù chuyện này, ngươi cũng vất vả thật lâu, chúng ta đi ra ngoài nghỉ phép đi."
Đông Nhạc được đến hắn muốn đáp án, khẽ cười. Cố tình hắn còn sẽ nói: "Hảo, ngươi định đoạt."
Lê hồng liền cũng cười.
Minh Sóc nói: "Ta cảm thấy lê hồng có chút đáng thương."
La Phù hỏi: "Làm sao vậy?"
Minh Sóc mở miệng: "Đông Nhạc nhưng không giống thoạt nhìn như vậy vô hại." Minh Sóc còn nhớ rõ làm nàng đi tìm La Phù chủ ý này ai ra.
La Phù nghe được lời này nhịn không được cười, hắn chi đầu đối Minh Sóc nói: "Ngươi cảm thấy lê hồng nàng trong lòng rõ ràng sao?"
Lê hồng tâm lý rõ ràng sao? Nàng đương nhiên là rõ ràng, nhưng nàng nguyện ý phối hợp, bởi vì nàng ái Đông Nhạc.
Tựa như Minh Sóc biết La Phù đáy lòng tản ra không đi về điểm này nhi bất an, nàng cũng nguyện ý phối hợp. Phối hợp La Phù quái tính tình, bồi hắn cái gì cũng không làm, làm hắn ôm chính mình trốn thượng một cây đại thụ chạc cây, ở trên cây nghe gió thổi chim hót, nhìn mây cuộn mây tan.
Tựa như La Phù biết Minh Sóc vĩnh viễn cũng không bỏ xuống được côn du sơn, đời này còn muốn hơn nữa một cái Tử Vi phủ Thiếu Vũ —— cho nên hắn nguyện ý từ Tử Vi phủ cùng côn du trên núi tới chọn thụ.
Mấy ngàn năm trước, lăng quang Thần Quân trấn áp lôi đế, trả giá thảm thống đại giới mới vừa rồi có thể vượt cấp mà thắng.
Nàng cự tuyệt đơn giản nhất, cũng là dễ dàng nhất "Tử vong". Lựa chọn dài đến hơn hai ngàn năm tôi cốt trọng sinh.
—— bởi vì nàng nhớ rõ có một đôi mắt, đen nhánh vô ngần, ra vẻ lạnh nhạt lại cố chấp.
Hơn hai ngàn năm sau, Minh Sóc ra đời, nàng nhìn thấy Thiếu Vũ, trong lòng lại ẩn có thất vọng. Cho dù sự tình gì đều không nhớ rõ, nàng cũng vẫn cứ nhớ rõ có một đôi mắt.
Mà nàng đáp ứng trở về.
Lại qua ba trăm năm, Minh Sóc cái gì cũng không hề nhớ rõ. Ngủ say La Phù cũng cái gì đều không nhớ rõ.
Nhưng không có quan hệ, bọn họ vẫn cứ gặp lại.
Thế gian này cực khổ đã nhiều như vậy, có thể cùng ngươi tương ngộ, gặp lại đã là kiện cực kỳ may mắn sự.
—— mà ta tắc tưởng vĩnh viễn trân quý này phân may mắn.
Tác giả có lời muốn nói: Ta là ngốc tử sao...... Ta lại một lần phát sai rồi.
Đem phiên ngoại phát đi tổ sư gia....

🎉 Bạn đã đọc xong [Mau xuyên] Không luyến ái liền phòng tối (Full) - Nam Kha Thập Tam Điện 🎉
[Mau xuyên] Không luyến ái liền phòng tối (Full) - Nam Kha Thập Tam ĐiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ