LERIX'S POV
Hello guys, I'm Lerix Jae Park, to tell you guys may pagka boyish ako, mahilig akong manuntok kaya wag kang maging bitch kung ayaw mong masuntok :)
Nandito ako ngayon sa kwarto ko, nag iisip nang pwedeng ma rap at para ma post ko na sa youtube.
"LERIX !" sigaw ni mommy sa baba.
"Yes mom?" -ako
"Bilhin mo nga to dun sa grocery." binigay nya sakin yung listahan.
"Sige po." naman eh, hindi ako makatanggi kasi papagalitan niya ako, kaya ayun lumabas na ko sa bahay suot suot yung headset ko.
Habang nasa daan ako nag rarap ako para hindi boring.
"Annyeong haseyo." nagulat ako nang may biglang sumulpot sa gilid ko.
"AY, PANGET NA MANGKUKULAM!!" sa sobrang gulat ko yan yung nasabi ko.
"I am not a witch." sabi nang lalaking naka eyeglasses
"Ay, sorry po." kahit ganito ako, marunong rin akong gumalang no.
"Its okay, by the way are you willing to be a star in our Entertainment?" -siya
"Nagbibiro po ba kayo? wala po akong time makipagbiruan." -ako
May binigay siyang calling card, na may nakasulat na SM Entertainment. SM? alam ko to ah io yung pinakasikat na Entertainment sa Korea.
"Pero.." naputol yung sinabi ko kasi nawala na yung lalaking naka eyeglasses, ang weird ah..
RHEI'S POV
Annyeong everyone! :) I'm Rhei Eun, I'm a certefied kpoper :) I'm friendly, can we be friends? hehe opo friendly po ako pero try nyo po akong pikunin mawawala ka talaga sa mundo.
Nandito po ako ngayon sa school namin kasi may affair eh, ako lang po mag-isa kasi nag aayos ako nang damit ko na susuotin mamaya, kakanta kasi ako eh.
3 hours later...
Nandito na ko sa gym nag preprepair na dahil ako na ang susunod na kakanta
"Are you ready for the next presentor? I know that you already know her because of her angelic voice, so now lets welcome Miss Rhie Eun !!" narinig ko ang palakpakan nang mga tao.
"Goodluck bestie !!" sabi nang friend ko.
"Thanks" yan nalang yung nasabi ko
Kaya umakyat na ko sa stage at kumanta..
Makalipas ang ilang minuto tapos na yung kanta ko, at yung mga tao eh nagsitayuan at nagpapalakpakan.
Nandito na ako ngayon sa backstage nag aayos na naman kasi uwian na nang may biglang sumulpot na tao sa harapan ko.
"Annyeong Haseyo." sabi nung lalaking naka eye glasses
"Diosmiyo !" sabi ko
"Did I scare you?" tanong nya.
"ah, medyo." sabi ko.
"Ah, mianhe. Do you want to be a star in our entertainment?' nabilaukan na ako ngayon, umiinom kasi ako nang tubig nang bigla nyang sinabi yun, ano daw STAR? tama ba yung pandinig ko?
BINABASA MO ANG
SM new Trainees (hiring Casts Closed)
FanfictionMasasabi mo bang destiny ang taong ngayon mo lang nakita. Lalo na kung palagi kayong nag aaway. Maniniwala ba kayo sa kasabihan na "The more you hates, the more you love"? Ito ang story na makaka paantig ng puso nyo..:)