Chap 10

513 24 6
                                    

- con sẽ tới chỗ đó ...
- Shinichi ...
Ran buồn , đưa mắt nhìn theo .
Tại chỗ phóng viên đưa tin ...
- ôi ! Nhìn kìa ! Cậu Kudo !!!
Tất cả mọi người hét lên .
- cậu ... Kudo ??? [ là anh Shinichi sao ?! Anh ấy muốn quay lại với mình ? Oh yeah ! ]
Samiko vui mừng .
- chớ mừng , vậy còn sớm !
Shinichi đưa ánh mắt đầy căm hận nhìn cô ta , thật ghê tởm đến mức buồn nôn .
- Shinichi !
Một người phụ nữ chừng 25 tuổi , quay mặt về hướng Shinichi .
( cho coi hình nè )

- Lucy ?!- Shinichi thật quá đáng ! Tính bắt cá hai tay à ?Cô gái này mỉm cười hỏi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Lucy ?!
- Shinichi thật quá đáng ! Tính bắt cá hai tay à ?
Cô gái này mỉm cười hỏi .
- hai tay cái đầu cậu ấy !
- chứ sao ? Giải thích mình nghe nào ?
- ối ! Nữ đại minh tinh Lucy kìa !
Mọi người hét lên .
- nữ đại minh tinh ... Shira Lucy , sao cô ấy lại ở đây ?
Phóng viên càng tò mò hơn .
- Lucy , giúp mình nhé ?
- Ok ! Không thành vấn đề ! Mọi người , xin hãy nghe cho kĩ . Trước khi "ném đá" cô nàng Mouri này , mọi người hãy suy nghĩ thật kĩ . Mouri Ran , con gái ông Mouri Kogoro , đồng thời cũng là con gái nữ hoàng luật sư Kisaki Eri ! Cô công chúa như vầy mà là kẻ như cô Samiko đây nói sao ? Cô có bằng chứng không ? Mau nói đi !
Tất cả mọi ánh mắt đều hướng về phía Samiko sau khi nghe câu nói của Lucy .
- t...t...tôi ... tôi ...
- cô không có chứ gì ? Tôi nói cho cô biết , Ran là Thanh Mai trúc mã của Shinichi , người mà Shinichi dùng cả cuộc đời để yêu và bảo vệ , cô nghe chưa ?
- cô cũng yêu Shinichi mà phải không ? Hình như cô đang bị thất...!
Choảng !!!
- xem ra cô vẫn còn cố chấp nhỉ ?
Lucy - 1 cao thủ Karate không thua kém gì Ran , sẵn tay tố luôn ly rượu để trên bàn ( tác giả tự biến hoá ra đấy ! ) suýt vô mặt Samiko . Ả hoảng hốt , mặt tái xanh :
- cô ... cô ... cô định giết người hả ?
Lucy cười nhạt :
- giết ? Tôi từng đẩy 1 cô em kế xuống hồ bơi trong mùa đông lạnh giá , đổ nguyên chai rượu Vokka vô đầu cô em họ kế của tôi rồi , lẽ nào tôi không dám ra tay cô ư ? Nhảm nhí quá đi mất ! Cô bị khùng à ?
Samiko chỉ biết im lặng .
- mọi người , Samiko chính là tiểu tam !
Nghe Lucy nói vậy , mọi người chửi Samiko y hệt như đã chửi Ran ( chỉ đổi tên thôi ) .
- Shinichi ... cứu em !
- cứu cô ? Nằm mơ đi !
Shinichi quay người bỏ đi . Lucy cười , nụ cười của chiến thắng . Thực ra , Lucy cũng là bạn tốt của Ran khi còn ở Mĩ . Lúc đầu Ran rất nhút nhát , không dám xài tiếng Anh để nói chuyện , giao tiếp với mọi người . Nhưng ... khi Lucy gặp Ran trong siêu thị , Lucy nhận ra Ran là người Nhật bằng chào hỏi bằng tiếng Nhật . Ran khá bối rối trong lúc đó . Cô ko biết nên làm gì , nói gì vào lúc Lucy bắt chuyện cả ...

[ shinran ] Cậu là của tôi !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ