#9 Trại 2 070218

441 22 1
                                    

( kể lại vào ngày 19/2/18 )
Dự định khi cắm trại tao sẽ được nói chuyện với nó nhiều hơn, cuối cùng, kết quả.... cũng tạm.
1(7/2/18)- Nó chơi chuyền vòng, một lớp chọn ra 10 đứa nhỏ con để chuyền. Một thằng, chín đứa. Ừ, một thằng đó là nó đó.
Luật chơi là 10 người phải nắm chặt tay nhau và phải chui người qua vòng. Tao định ngồi cổ vũ cho có lệ thôi vì lúc đó tao đang... đói. Đm. Thấy nó nắm tay 2 đứa con gái cứng quắt. Tao thèm bay tới chen vô chơi luôn ấy. Tao tình nguyện mà T_T
2(7/2/18) - À, sau cái chuyên mục tao ngồi giữ đồ ăn cho lớp thì sau đó là chuyên mục hội chợ ẩm thực được diễn ra nhá.
Lớp ai cũng vậy, 11h tối là bắt đầu bày đồ ăn ra bán. Cử người đứng bán rồi phụ này nọ kia. Trai lớp tao ga lăng lắm luôn ý. Tụi nó tụ tập ở trong trại lập team đánh LQ rồi này nọ kia. Được vài ba thằng ra phụ bán. Lúc đầu tao chỉ ngồi giữ đồ ăn thôi. Nhưng mà lúc sau tao phải chạy đi lấy đá (kiểu xúc đá đầy ly rồi đem ra cho tụi nó đổ sâm vào ). Ban đầu thì có vài đứa phụ tao, được lát thì tụi nó nằm cả rồi. Chạy từ cổng trại tới cuối trại chỉ để lấy 3,4 ly đá. Mệt chứ, tao mới kêu nó phụ tao khiêng thùng đá lên cổng trại rồi để đó.
10 phút sau
Tao: Ê bây, hết đá bi rồi
:) Cameo 1 : Có đá cục đó, mày kiếm đồ đập ra đi.
:) Cameo 2 : Mày coi còn vớt được bao nhiêu đá bi thì vớt. Nó còn ở dưới đó. Mày lấy tay thò xuống đáy thùng đó.
( hơi dơ nhưng thật )
Tao: Ờ
:) Cameo 3 : Nè, lấy cái này nè đập đá. ( con này nó đưa tao cái xà beng. Các mày không nhìn nhầm đâu. Là xà beng thật đó. Lúc sáng dùng để đào đất đóng cột :)))))
Tao: Đưa tao cây dao đi, cái này dơ lắm.
:) Cameo 1 : Dao đó mỏng lắm, mày cứ lấy đó đập đi.
Tao:.... ( thôi thì cứ đập chứ biết làm sao )
Tao lấy cái ly múc nước chà chà kì kì rửa cái sơ cái cây xà beng rồi đập đá. Nước đá trong thùng tan ra nhiều vcl luôn. Lúc nãy là tao đã ngâm trong đó một lúc rồi. Bây giờ phải thò tay xuống lấy đá để đập. Phê vc.
Đập một lát tao thấy hơi rát bàn tay rồi. Tao định ngưng một lát mà thấy lớp bán không kịp nên tao cắn răng chịu đựng. Lấy đá đập tiếp. Tụi nó bán gần xong thì tao ngưng, tao đưa tay lên thổi vài cái xong ngồi đó coi tụi nó bán rồi canh thùng đá sợ tụi nó không có đá bán. Thằng crush thì nó đứng phân tương ớt, lúc tao nghỉ thì nó cũng nghỉ. Nó thấy tao nó hỏi
Nó: Tay có tê không ?
Tao: Cũng được.
( tao còn tưởng nó tốt lắm cơ, quan tâm này nọ kia )
Nó: Lúc nãy tao (nó làm cái quần què gì tao cũng không nhớ nữa) cũng thò tay xuống cái thùng đá một khúc luôn. Má lạnh vãi luôn.
Mày thì nhằm nhò gì.
Tao: Tao hơi lâu đấy
Nó: Mày tuổi gì
Tao: Ờ. Mày lại đây đập đi nè, tao phân tương ớt cho.
3(7/2/18) - Buổi chiều, toàn trường ra sân chơi trò chơi tập thể, trải qua 5,6 chặng gì đó lấy manh mối để tìm kho báu.
Ở chặng 1, đại khái là con trai đứng đầu bên đây con gái bị buộc chân đứng đầu bên kia. Con trai phải ẵm ( bế kiểu công chúa ) mấy đứa con gái về bên này, nhưng mà phải chạy hình ziczac qua. Lớp tao thì không có chọn đội trước, đứa nào có mặt ở đó nhưng nhỏ con thì chọn thôi. Tao thì đứng đó cho vui, ngắm crush :)) và biết chắc chắn là nó sẽ không thể ẵm con nào được bởi vì nó nhỏ xíu con à. Tao đâu có ngờ được là tao được chọn đâu. Tụi nó nói chọn con gái nhỏ con trong khi đó tao tận 48kg, tao nói tụi nó tao 48kg mà đéo đứa nào tin tao cả. Rồi tụi nó đẩy tao vô, buộc chân tao và vào hàng, chờ trai qua hốt đm. Và.... vô tình thằng bế tao là thằng P ngồi kế nó. Thằng P bế được tao nhưng vừa về đích đã gục ngã =))) xém xíu té luôn và lớp tao thua chặng này.
Tao không quan tâm lớp tao thua hay thắng. Tao chỉ quan tâm nó có chút cảm giác nào khi tao được thằng khác bế hay không thôi.
- Ở mấy chặng khác thì nó có tham gia, nó bị tạt nước và dính bột mì. Nhìn nguyên người nó ướt nhìn đẹp cực luôn.
( Tụi mày khoan hãy kích động, tao chỉ chú ý vài chỗ cần chú ý, những chỗ không nên chú ý tao chỉ lướt qua thôi =)) )
4( hình như 16/1/18 )- Lúc đi làm trại thì có một lần không ai chở nó nên tao chở nó đi. Lại tới chỗ thì tụi nó la lên, hỏi tao :" Mày chở con theo hả T. "
Tao cười. Hết buổi, tao chở nó về.
" Mẹ chở con về." Tao cũng cười thôi.
Tối thì con Q nhắn tin tao nó nói,
" Hồi sáng mày chở thằng T như mẹ chở con đi học vậy, nó ngồi co rúm ở đằng sau. "
Tao: .... ( đéo nói nên lời )
Nhưng mà lúc tao chở nó, tao mới gội đầu xong nên chưa khô, thả tóc ra dọc đường cho khô rồi cột lại. Lúc chở nó thì tóc cũng hơi khô rồi, tóc bay vào mặt nó. Nó không nói, lúc ngừng đèn đỏ tao mới nhớ ra. Tao hỏi nó tóc tao có bay vào mặt nó không. Nó nói là có. Tao nói là thun ở trong ngăn ngoài cùng của cặp, lấy thun rồi cột tóc tao lại cho khỏi bay. Nó nói không cần, nó cầm là được rồi với lại nó cũng không biết cột tóc cho con gái. Tao "ờ" một tiếng rồi kiếm chỗ tấp vào lề, cột tóc lại xong đi tiếp. Lúc đó nó hiền vl.
-------------------

Chuyện Về Crush Của Tao Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ