290918 ( tâm sự )

201 14 5
                                    

Hôm nay tôi xin phép tâm sự một tí nhé.
Mọi người còn nhớ thằng Long không ? Cái thằng mà tôi kể nó hay học chung thể dục với tôi đó. Mọi người nhớ không ?
Nó đi rồi mọi người ạ. Nó bỏ tôi mà đi rồi. Biết bao nhiêu cuộc hẹn giữa tôi và nó và nhóm chúng tôi, nó bỏ hết, nó đi rồi. Nó không nhớ tới người chị em này mà. Lúc tối 9:42p lúc tôi đang mơ màng sắp ngủ thì bỗng đt tôi reo lên. Nick FB Là nick của nó, nhưng người gọi cho tôi không phải nó mà là dì ( mẹ kế ) của nó. Dì nó thông báo cho tôi là nó đã tự vẫn rồi. Tôi bàng hoàng, tôi run rẩy, tôi không dám tin đây là sự thật. Nó xảy ra thật bất ngờ. Nó vừa nói chuyện với tôi ngày hôm qua thì hôm nay đã đi rồi. Thật nhanh !
Cuộc đời nó không mấy suôn sẻ từ chuyện gia đình đến học tập rồi đến giới tính của nó cho đến việc yêu đương tuổi học trò. Tiếc cho nó !
....
Nó và chúng tôi đã bỏ lỡ cuộc hẹn cuối cấp, những cuộc hẹn đi chơi xa, những dự tính gần đây, những kế hoạch cùng nhau bàn bạc. Thế mà, bây giờ lại bỏ lỡ.
Nhớ ngày đó,
" Do người em ngọt nên kiến mới cắn em "
" Mai mốt đám cưới mày tao sẽ đi 3 tháng lương "
" Caffe Cat không, bố đèo? "
" FF không em gái ? "
" Cơ sở tư vấn tình cảm, giải sầu các kiểu----Vùng lá me bay "
" Bạn đã gọi cho Cơ sở tư vấn tình cảm, giải sầu các kiểu: 1h59p "
Hahaaa gắn bó như thế, đi cũng không một lời từ biệt. Bây giờ nhớ lại những trò tăng động gây cười của mày trước đây tao lại bật khóc, nhớ những khoảnh khắc cùng nhau catwalk ở quán caffe, quậy tung quán, những khoảnh khắc tao chạy từ nhà tao xuống nhà mày chỉ để đi dạo, nhà tao và mày cách nhau hơi xa đấy, khoảng chừng vài cây. Nhưng không sao cả, rồi tự tao sẽ nín thôi. Mau thôi!
Rồi tao thông báo cho mọi người trong nhóm, tụi nó kích động, tụi nó muốn gặp mày, đường xa còn tối nên tao không cho tụi nó đi. Tụi nó cứ nhất quyết đi cho bằng được, đi để gặp mày lần cuối. Tao nói thế nào tụi nó cũng không nghe mày ạ! Thật chán!
Mà này, hình dìm của tao mày còn chưa kịp đăng cơ mà, sinh nhật tao sắp tới rồi đó, sao mày...
Sinh nhật mày cũng sắp tới rồi mà.

Lời cuối, an nghỉ nhé em,
15 năm thanh xuân không trọn vẹn,...
28 - 09 -2018

Chuyện Về Crush Của Tao Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ