Lucy nghe như không tin vào tai mình. "Đôi mắt pha lê"? Chứa đựng toàn bộ sức mạnh của ngân hà?Đối với Tinh Linh ma pháp sư như cô thì Tinh Linh chính là nhân tố quan trọng nhất. Mỗi tinh linh tượng trưng cho một vì sao trên bầu trời. Nói như vậy, không phải cô sẽ trở thành kẻ hời nhất thế gian à?
- Jellal, có cách nào mà tôi có thể lấy lại được sức mạnh của mình không?
Jellal hơi giật mình. Anh nhớ anh từng gợi ý cho Lucy vài cách. Nhưng khi đó, Lucy luôn cho rằng Fairy Tail sẽ đối xử tốt với mình dù không có ma pháp. Đối với cô ấy, thứ gắn kết họ với nhau chính là tình cảm gia đình, chứ không phải sự cường đại của sức mạnh. Thế nhưng, dù là ai cũng vậy, bây giờ nhìn vao Lucy, cũng có thể thất vương vấn nét u buồn.
Đối với Lucy, thứ có thể khiến cho cô tuyệt vọng đến mức này, chỉ có thể có một lý do thôi. Hẳn là nội bộ Fairy Tail đã có lục đục gì rồi.
- Lucy, rốt cục đã có chuyện gì xảy ra ở Fairy Tail vậy?
Lucy ngẩng mặt đầy bất ngờ. Cô tự hỏi sao anh Jellal lại biết chuyện của cô là do Fairy Tail. Xong cũng chả mất bao lâu, cô chợt nhận ra một sự thật.
Một sự thật khiến nước mắt của cô chả thể ngưng rơi xuống.
Jellal vội ôm chặt Lucy vào lồng ngực, vỗ lưng cô từ tốn nói, âm giọng nhẹ nhàng lạ kì:
- Bình tĩnh Lucy. Có tôi ở đây rồi.
Lucy bám chặt lấy tấm áo choàng xanh đã xỉn màu của Jellal, dụi mặt vào vai anh mà khóc. Vừa khóc, cô vừa mếu máo nói hết cho anh, Urtear về chuyện xảy ra ở Fairy Tail.
Sự thật ấy khiến cô đau lòng. Cô đã mất hết rồi. Fairy Tail là nơi cuối cùng cô có thể trở về, nhưng giờ đã mãi là mộng mị vô ngần rồi.
Nơi đó đâu phải nơi cô nên trở về, khi mà tim cô bị chính người mình tin tưởng nhất đập tan thành từng mảnh.
~•~
Sau khi cô khóc một trận long trời lở đất, Jellal đã cài một ma pháp khiến cô ngủ thiếp đi.
- Thật không thể tin nổi??? Sao Natsu-san lại có thể làm chuyện kinh khủng như vậy?
Merdy giận giữ hét lên. Cô đã đối mặt với Natsu không ít lần, ấn tượng của cô lúc đầu với Natsu không hề tồi tệ. Nhưng không hiểu sao cậu ta lại làm thế.
- Rõ rằng cái này gọi là bắt cá hai tay. Lucy và Natsu đã dự định đính hôn rồi mà. Kể cả nhẫn họ cũng đã trao cho nhau rồi..._ Urtear bặm môi, quay ra nhìn gương mặt bình yên của Lucy đang say ngủ trên giường.
- Chúng ta không bàn đến chuyện đó nữa. Chúng ta phải bàn đến việc về sức mạnh ma pháp của Lucy. Chuyện này không hề đơn giản đâu._ Sorano dựa đầu vào tường, nói.
- Đúng vậy. Chúng ta phải thận trọng, phải giúp Lucy điều khiển được sức mạnh của mình.
- Oi, Jellal, sức mạnh của Lucy thực chất là gì vậy?
Erik lên tiếng hỏi. Thực sự rất ít khi anh mở mồm ra nói về vấn đề nào đấy. Nhưng không hiểu sao anh cảm nhận được một điều gì đó không ổn lắm từ phép thuật của coi gái tóc vàng kia.
- Tôi cũng không biết rõ. Nhưng đó không phải một ma thuật đơn thuần là mạnh đâu.
- Tôi sẽ nói cho mọi người biết. _ Một âm giọng trầm vang lên.
- Crox? Lucy gọi ông ra sao? _ Sorano hỏi.
- Không. Sức mạnh của Lucy-sama hiện tại vô cùng hiện đại. Bất cứ tinh linh vào cũng có thể ra ngoài mà không cần lệnh nếu thấy cần thiết. Tôi sẽ cho mọi người biết về sức mạnh hiện tại của Lucy-sama. Và cả về những thứ ma pháp trong cổ xưa nữa.
Crox kể cho họ rất nhiều chuyện. Có những chuyện mà họ còn chả thể tin đã từng tồn tại.
Ngày xưa, từng có một nữ ma pháp sư, sử dụng sức mạnh của những tinh linh để chống lại những cái ác trên thế giới. Nàng ta có sức mạnh vô cùng cường đại, vượt qua hàng ngàn pháp sư khác. Sức mạnh của nàng ta đã phá vỡ sự cân bằng của thế giới, khiến ai ai cũng khao khát nàng. Nàng ta đã buộc phải tự giam cầm mình vào Tinh Linh giới, sống cùng với Tinh Linh vương. Nàng ấy cùng Tinh Linh vương đã kết hôn, cùng sinh hạ một đứa con gái. Đang tiếc, nàng ấy cùng đứa con gái đoản mệnh. Vua tinh linh đau khổ vô cùng. Liền dùng sức mạnh của mình để hút lấy 7 hồn phách của họ, tạo thành một viên pha lê. Sau này, mẹ của Lucy cùng bà cố của cô, tức Layla và Anna cùng nhau mở Nhật Tinh môn - Cánh cổng thời gian. Để có thể ngăn chặn Hắc ma thuật bao phủ toàn thế giới, Tinh Linh Vương phải chôn vùi bí mật về viên ngọc ấy. Vì sức mạnh của Tinh Linh pháp sư, chính là cánh cổng ngăn chặn ma pháp đen.
Ngày Lucy bị rơi xuống biển, viên ngọc đã hoá làm hai, nhập vào đôi mắt bị mù của Lucy khi ấy. Còn lý do hồn phách ấy chọn Lucy, chắc chắn là do cô là truyền nhân của Aphrodite.
- Truyền nhân? Ý ông là sao?
- Thật ra nói về vụ này thì hơi khó hiểu. Nhưng truyền nhân của các vị thần thường có những sức mạnh khủng khiếp hơn rất nhiều. Aphrodite lại khác. Cô ấy là thần tình yêu và sắc đẹp. Chỉ sợ khi Lucy-sama tròn 20 tuổi, sức mạnh của cô ấy sẽ bộc phát quá mạnh mẽ, khiến cho không ai có thể ngăn cản được.
- Có cách nào ngăn chặn được điều đó không?- Urtear hỏi.
Crox tiếp tục trầm ngâm.
- E rằng chúng ta phải đi tìm truyền nhân của những vị thần còn lại. Như vậy phần nào cũng áp chế được sức mạnh của Lucy-sama.
- Nhưng sức mạnh thật sự của Lucy-san là như thế nào vậy?
- Cô ấy sở hữu hồn phách của những vị Tinh Linh pháp sư vĩ đại nhất. Nhưng đến năm 20 tuổi... Ta nên dùng từ thế nào nhỉ... Gọi là lột xác sẽ đúng hơn.
- Lột xác?
- Phải. Cô ấy sẽ thay da đổi thịt. Nhan sắc của cô ấy sẽ đẹp tựa Aphrodite. Không một kẻ nam nhân nào có thể thoát khỏi cạm bẫy tình của cô ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fairy Tail Fanfiction ][ Lucy Harem ] Trò Chơi Tình Ái
RomanceVăn án: Bị người yêu phản bội rồi chỉ biết khóc huhu? Lucy không như vậy. Nếu như tên nam nhân và nữ nhân kia dám ăn vụng sau lưng cô, cô sẽ cho họ lãnh đủ. Hắn ta ăn vụng một nữ nhân? Lucy đây sẵn sàng dùng 5 nam nhân khác để thay thế.