Nếu hẹn hò thì mình sẽ dành thời gian cùng người khác được, đúng không?
Đó là tất cả những gì tôi nghĩ tới khi cậu ta tỏ tình với tôi.
Mình sẽ không cô đơn nữa?
Mình sẽ được yêu thương?
Mình sẽ được chấp nhận? Được bảo vệ?
Mình sẽ có người ở bên giúp đỡ những khi mình rơi vào tuyệt vọng?
Không....mình không thể thấy tuyệt vọng hay cô đơn được nữa rồi. Mình cũng chẳng cần sự thương hại và chẳng cần được bảo vệ.
Nhưng liệu cậu ta sẽ yêu thương và chấp nhận mình? Một đứa như mình?
Nó không quan trọng. Chỉ cần mình có thể dành thời gian bên một người nào đó, chỉ cần thế....
Và tôi đã đồng ý.
Chúng tôi đã hẹn hò, một cặp đôi mà ai cũng phải thốt lên rằng "Họ thật đẹp đôi" khi nhìn.
Nhưng chẳng ai biết được....
Tôi hẹn hò với cậu ta, đơn giản vì tôi sẽ không còn một mình nữa.
Tôi hẹn hò với cậu ta, cậu ta sẽ giúp tôi khám phá thế giới này.
Cảm xúc không quan trọng, chỉ cần tôi có thể lợi dụng cậu ta thì thế nào cũng được.
Lúc đó, dù là rất ít thì tôi thấy thế giới này cũng đã chấp nhận tôi.
Nhưng tôi có chấp nhận thế giới này không?
Liệu tôi có cần sự chấp nhận đó?
Tôi đáng có được nó sao?
Tôi đúng là cặn bã. Mọi thứ nên kết thúc, phải không? Có thể tiếp tục mối quan hệ không rõ ràng này được sao? Ít nhất thì mình cũng biết nên dừng lại vào lúc nào....
Xin lỗi.
"Chúng ta chia tay đi, Hana."
Khi Ren nói vậy, tôi không ngạc nhiên, một chút cũng không. Lặng lẽ gật đầu và rồi hai ta lại quay trở về vạch xuất phát.
Ban đầu mối quan hệ này cũng chỉ kết nối với nhau bằng một sợi chỉ đỏ. Nó vốn xài để liên kết hai chúng tôi với nhau, hai kẻ cặn bã trong thế giới này. Dù là thế thì khi may vá bạn sẽ phải cắt đứt sợi chỉ, đúng không?
Vậy ai sẽ là người cắt đứt nó?
Trong cái xã hội tồn tàn mục rữa ấy, cậu đã cắt đứt đi cái quan hệ mơ hồ của chúng ta.
Vậy trong thế giới này, ai sẽ là người cắt đứt sợi chỉ kia?
Giữa hai ta, ai sẽ là người phải chết?
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma Sói |
HorrorMột trò chơi. 15 người tham gia. 1 kẻ chiến thắng. • Cover made by skymarvel <3