À thì trước khi vô truyện cũng nói chuyện cái nhỉ :v
Đầu tiên, chào mừng các bạn tới với thế giới máu chó của mình =))))) à thì truyện của mình và máu chó là đôi bạn thân từ lâu rồi, truyện nào mình viết cũng sẽ thế hết :v bởi vậy nên hãy thông cảm nếu thấy nó quá máu chó :v nó chỉ đơn giản là truyện mình với với máu chó là bạn thân nên không thể chia lìa bọn nó được :v.
Tiếp theo, vấn đề muôn thuở: tên nhân vật =))) ban đầu định lấy tên Tiếng Việt nhưng bí tên quá nên dẹp dẹp dẹp =))))) bởi vậy cuối cùng lấy tên tiếng Nhật vẫn sáng suốt nhất :vv truyện mình viết hoàn toàn là hư cấu =)))) bởi vậy tên nhân vật thế nào cũng vậy thôi :v nhưng quả nhiên viết tên tiếng Nhật vẫn dễ nghĩ tên nhất =))))).
Về lời văn của mình :v À vâng, mình không giỏi văn, và truyện của mình đa phần lấy bối cảnh tại trường học từ độ tuổi từ 15-17 và bạn nghĩ coi trong độ tuổi này có chửi thề không? :v À có thể có hoặc có thể không nhưng đa phần là có, và các nhân vật trong truyện này cũng vậy, cách nói chuyện và lời thoại nghe khá vô văn hoá vì nó có khá nhiều từ chửi tục =))) nhưng đơn giản mình thích tăng tính thực tế cho câu truyện thôi :v bởi vậy có từ chửi tục thì các bạn hãy hiểu: bọn nhân vật cũng chỉ là những học sinh bình thường giống chúng ta thôi :v. Vậy nên ai chưa tới tuổi chửi thề thì đừng đọc :v còn có đọc thì đừng học theo :v đã cảnh báo rồi nên có gì thì đừng chửi mình nhé :v.
Cuối cùng, bạn nào đã từng chơi ma sói rồi sẽ biết, "đêm" là khi các nhân vật dậy và hành động :v vậy nên các người chơi của chúng ta cũng chỉ tham gia trò chơi khi đêm về, còn về chương truyện thì cái "Đêm thứ x" ở đây, x là số thứ tự (cứ coi như là stt đi :v) của chương truyện, , vì mình không thích để chương 1 chương 2 nên thay vì chương x thì sẽ là đêm thứ x :v nói ngắn gọn thì đêm thứ mấy mấy đó là số chương :vv
=> Ta có công thức Chương 1 = Đêm thứ 1 :v và tương tự với các số khác (2,3,4,5......).
À quên, đây là list nhân vật và chức năng :v vì mình chỉ dựa một phần trên chức năng của nhân vật trong trò Ma Sói nên chức năng đương nhiên sẽ không giống hoàn toàn, còn nữa, khi vào game thì sẽ sử dụng nickname, xưng hô với nhau bằng tên thật và phải giấu nickname của mình, còn đây là list:
- Phù Thuỷ: Có 1 bình cứu và 1 bình giết. Chạm tay vào người muốn cứu/giết xong nói cứu hay giết thì người đó sẽ được cứu hoặc chết tại chỗ (như đau tim, mất máu, đứt đầu,....).
- Bảo Vệ: Chạm vào 1 NGƯỜI DUY NHẤT để bảo vệ người đó trong đêm. Người được bảo vệ chọn khả năng chết trong đêm rất thấp, nếu người đó chết đêm tiếp theo bảo vệ sẽ mất chứ năng. Sau đó thì sẽ có lại chức năng. Được quyền bảo vệ bản thân và bảo vệ 1 người trong nhiều đêm liên tiếp.
- Thợ Săn: Mỗi đêm chọn DUY NHẤT 1 người để kéo theo nếu mình chết =)))) trong trường hợp người bạn chọn chết thì bạn vẫn an toàn, thứ bóp dái bạn bè nhất game :D.
- Cupid: Ghép 2 đứa lại với nhau =)))) nam nam, nữ nữ hay nam nữ đều được :v chỉ cần chạm vào 2 người là 2 người đó bị ghép không cần biết khác hay cùng phe =)))) người bị ghép buộc phải bảo vệ nhau tới hết game, nhưng vì chỉ có 1 kẻ chiến thắng nên hãy tự bàn với nhau xem ai sẽ chết. Có quyền ghép bản thân với người khác, trong trường hợp tất cả đều bị ghép thì Cupid có thể sử dụng chức năng "ghép cặp" đó làm đối phương không dám giết bạn hoặc người khác bạn muốn cứu :v.
- Tiên Tri aka Nhân vật vô dụng nhất game này: Biết hết vai của từng người chơi, giết người bằng cách đọc nickname người đó sử dụng để tham gia và chỉ có tiên tri có quyền giết người khác bằng cách đó =)))) ừ vô dụng lắm á các mẹ =))))) vô dụng kinh luôn á =)))). À trong trường hợp nó lỡ mồm đọc nickname của mình thì nó chết tại chỗ :D.
- Ngu dân: Kẻ bất tử trong game =))))) có bị giết kiểu gì thì vẫn sống tiếp trừ khi bị sói trùm đồng hoá.
- Kẻ Chán Đời: Trở thành bất tử khi bị giết, sau khi bất tử thì không ai giết được nó nữa, nói chung giết nó thì bọn bay vẫn phải chém giết nhau nhưng cuối cùng người thắng là nó =)))) à nhưng nó cũng không thể thoát khỏi việc bị sói trùm đồng hoá.
- P.I: Biết được chức năng của 3 người trong một đêm, nếu lỡ soi trúng sói thì trở thành sói, bị sói trùm đồng hoá trước khi soi trúng sói thì thành ra vai này useless :D.
- Nửa Người Nửa Sói: Tên sao chức năng vậy, ban đầu theo phe dân làng, bị sói giết thì trở thành sói :v.
- 3 Sói Thường: Đi giết dân làng (Là người có chức năng đã liệt kê ở trên), khi nào dân làng chết hết thì bóp dái nhau để tìm ra kẻ chiến thắng =))))).
- Sói Trắng: Không cần đợi dân làng chết hết vẫn có quyền bóp dái đồng đội nhưng 2 đêm mới được giết 1 sói thường =)))) Tuy nhiên chỉ khi nào dân làng chết hết nó mới có quyền giết Sói Trùm (nếu Sói Trùm còn sống).
- Sói Trùm: Đồng hoá một kẻ mất kì mỗi đêm, tất cả trở thành sói hết thì tự đâm chém nhau để chiến thắng =))))). Thêm cái nữa là có 2 bình giết :v. Đồng hoá bằng cách chạm vào 1 người bất kỳ, ai cũng được, chỉ cần là NGƯỜI ĐẦU TIÊN BỊ SÓI TRÙM ĐỤNG trong đêm đó thì lập tức sẽ trở thành sói.
- Quản trò aka Boss Game: Quan sát tất cả mọi người qua màn hình và không được quyền rời mắt khỏi màn hình, nếu rời mắt khỏi màn hình thì sẽ buộc bị đẩy vào vai Dân Làng trong game, tức vai không có chức năng gì đặc biệt.
Vậy nhé :v Cảm ơn các bạn đã đọc hết, còn giờ thì vào chương 1 đọc nếu bạn thấy hứng thú, mong các bạn sẽ ủng hộ <3
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma Sói |
TerrorMột trò chơi. 15 người tham gia. 1 kẻ chiến thắng. • Cover made by skymarvel <3