5/1/XXX
Khi tôi nhận thức được xung quanh, nơi đây chỉ có bóng tối, đặc biệt là tôi không cử động được. Bỗng tôi cảm nhận được một cái gì đó trong cơ thể tôi muốn tuôn ra ngoài, đau quá, cả người tôi đau nhức dữ dội- tôi ngất đi.
----------------------------------------
15/5/XXX
Khi tôi tỉnh lại, xung quanh vẫn là bóng đêm dày đặc-tôi cố cử động, nhưng rồi tôi nghe một giọng nói, một giọng nói ấm áp.
"Ngoan nào con trai, rồi con sẽ sớm được ra ngoài thôi"
Một giọng trong trẻo đến kì lạ, sau bao thời gian suy nghĩ tôi chợt nhận ra.
"Mình là một thai nhi?"
(Tác: in nghiêng là suy nghĩ nha)
"Và... mình là ai?"
Đang lạc vào suy nghĩ thì trong tâm trí tôi xuất hiện một tấm bảng.
-----------------------------
Tên: Kaiser Godspell
Tộc: High Human {Half-God (Hide)}
Tuổi: 4 tháng
Lv: 1
HP: 1200/1200-???/???(Paean gift)
MP: 3000/3000
ATK: 5000-???(Athena gift)
DEF: 2500 (50% ATK)-1/2 ???
INT: ??? (Zeus gift)
AGI: ???(Zeus gift)
DEX: ???(Zeus gift)
SPD: 27 Mach (Hermes gift)
(Tác: nhanh hơn Koro-sensei :v)Charm: ??? (Eros gift)
Luck: 999.999-vượt qua giới hạn 99.(Tyche gift)
Skill:
-Passive:
*Chaos Eyes (Unique): tăng tầm nhìn lên 75km, kháng mọi hiệu ứng bất lợi cho mắt, hóa đá mục tiêu chỉ định(3 target) trong 24h...(các hiệu ứng khác đang khóa).(Chaos gift)
*God Eyes: đôi mắt của thần có thể nhìn thấu vạn vật, nhìn trong bóng tối...(các hiệu ứng khác đang khóa)
*Absolute Mana Regen: hồi 90% lượng mana hao tổn trong 1s.
*Absolute Health: đánh với 1000 con rồng trong 1 tháng cũng ok, cân tấc.(Heracles gift)
........(các skill khác đang khóa)
-Unique:
*World library: kho tàng tri thức mà chỉ có Kaiser Godspell mới được quyền truy cập, chứa thông tin từ QUÁ KHỨ-HIỆN TẠI-TƯƠNG LAI của thế giới.
*Appropriation: chiếm lấy chỉ số, Unique Skill của mục tiêu bị hạ.
*Destroy Soul: linh hồn sẽ vào vòng luân hồi để tái sinh, nhưng Skill này cho phép phá hủy linh hồn của mục tiêu bị hạ. (Nội tại on/off)
*Absolute Zero: khiến mục tiêu dính đòn trở lại trạng thái ban đầu.
*Immortal: HP không thể thấp hơn 3%.
....(các skill khác đang khóa)
-Magic:
*Fire/Hell magic - God: sử dụng được tất cả phép có trong hệ, giảm 92% lượng mana hao tổn.(Hades & Thanatos gift)
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] Life in Magic World - Past Tense
AdventureLà câu chuyện xảy ra vào 10.000 năm trước, khi thế giới có những biến chuyển mới xoay quanh một con người-một cậu bé-một thiếu niên siêu phàm vượt xa và đứng đầu các vị thần. Ngay bây giờ, hãy cùng theo dõi quá trình trưởng thành đầy gian nan và thử...