Chap 2: ĐỌC THƯ

1.5K 77 157
                                    

Lưu ý: tất cả tình tiết và vai vế cũng như quan hệ của các vị thần trong truyện là do mình tự nghĩ ra, không liên quan đến các truyền thuyết. Đừng có tra wiki xong rồi bảo mình viết sai.

-------------------------------

*Bức thư của Zeus:

Chào con Kaiser, khi con đọc bức thư này thì hẳn con cũng biết ta là ai rồi nhỉ ^^

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chào con Kaiser, khi con đọc bức thư này thì hẳn con cũng biết ta là ai rồi nhỉ ^^. Nhưng ta viết bức thư này cho con không phải với tư cách là vua của các vị thần đỉnh Olympus, ta viết nó với tư cách là cha của con... sao? Con bất ngờ à, ahaha... đúng là ngạc nhiên nhỉ, một vị thần lại là cha con. Cái này cũng phải kể chuyện ngày xưa, mà nói vậy thôi chứ cũng mới có 2 năm trôi qua. 

Cái ngày ta gặp mẹ con cũng rất tình cờ, lúc đó ta chán chẳng có gì làm nên xuống đất chơi thì gặp mẹ con đang bị mấy con rồng tấn công. lúc đó ta đã phải lòng mẹ con, ngay lập tức ta cắt tiết mấy con thằn lằn mất dạy đó, dám đụng đến vợ bố mày à, ta giết, giết hết... thế là gần 30 con rồng cấp thánh đã ra đi.

Sau khi cứu mẹ con thì ta ngỏ lời cầu hôn, ai ngờ mẹ con đồng ý, nhưng vì thân phận mẹ con và ta lúc đó(đang giả làm thường dân) nên ta đã làm một mạo hiểm gia, sao... con thấy ta hơi rảnh à? Đường đường là vua của các vị thần lại đi làm mạo hiểm giả, haha... tới lúc con tìm được một nửa của mình rồi con sẽ hiểu ta lúc đó.

Quay lại câu chuyện nào, sau bao năm cố gắng (thật ra chỉ có một tuần), ta đã trở thành mạo hiểm giả cấp RX-hay còn gọi là người mạnh nhất, ta là người duy nhất trong lịch sử của thế giới đạt được cấp đó.Mong là con sẽ vượt xa ta. Sau khi đạt được cấp đó ta liền chạy tới giáo hội để hỏi cưới mẹ con, vì nể ta nên giáo hoàng đồng ý(thật ra là ta dọa sẽ san bằng nơi đó).

Hôn lễ được tiến hành ngay lập tức và thế là ta rước mẹ con về dinh- đúng ra là vậy nhưng không, chúng ta đã tới một ngôi làng nhỏ để sinh sống. Tiếc thay, ngay khi cô ấy mang thai con là lúc ta phải trở về Olympus vì không thể bỏ việc lâu được. Ta thật là một người cha tồi, khiến mẹ con phải cô đơn, nhưng con yên tâm vì rồi sẽ có ngày ta quay lại để đón cô ấy và con. 

TA XIN THỀ VỚI TƯ CÁCH MỘT NGƯỜI CHỒNG-NGƯỜI CHA-VUA CỦA CÁC VỊ THẦN ĐỈNH OLYMPUS.

                                                                               Cha của con.
                                                                                    Zeus

------------------------------

"Ra là vậy! Con sẽ chờ ngày đó, cha"

[Nhận được thần khí Thunder]

[DROP] Life in Magic World - Past TenseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ