----------PoV Tác------------
Tiếp tục buổi tối:
Hiện tại là buổi đêm thanh vắng, trong một căn phòng nọ, có hai bóng người, một nam một nữ. Cô gái nằm phía trên liên tục thở dốc, trông rất là kimochi, còn chàng trai thì mệt lã người, nằm im đỏ mặt.
Vâng, không ai khác chính là Kaiser và Helen.
"Ưm ưm... d-dừng lại"(Kaiser)
Kaiser hiện giờ đang ra sức cầu xin Helen buông tha cho cậu, hiện tại cậu đã bị cưỡng hôn 38 lần, một lần là từ 5~7 phút.
"Còn lâu nha, em sẽ biến anh thành cuả em, và chỉ là của mình em thôi, ufufufu..."(Helen)
Cảm giác ớn lạnh chạy dọc sống lưng cậu.
"C-Chúng ta là chị em đấy, làm vậy l--- ưm ưm ưm..."(Helen)
Chưa dứt câu thì cậu lại bị cưỡng hôn, nụ hôn này kéo daì lâu hơn, cỡ 10 phút.
(Tác: *xoảng* douma, cái li của tui đâu rồi)
"Không sao, luật pháp của con nguời đâu có áp dụng với chúng ta"(Helen)
*Bịch*
Kaiser gục luôn rồi, tội cậu bé.
-------Sáng-------------
Ò ó o...
Đây là buổi sáng hôm sau.
"Hửm, là mơ à?"(Kaiser)
Kaiser cố gượng dậy sau khi nghĩ tối qua chỉ là mơ, NHƯNG cậu đâu ngờ rằng...
"Ưm ưm..."(Kaiser)
"Nụ hôn chào buổi sáng nhé, anh yêu"(Helen)
Trên người cậu bây giờ là Helen, cô đang quàng tay qua cổ và nấu cháo lưỡi với cậu. Do não vẫn chưa xử lí thông tin kiệp, cậu đơ ra một hồi, bỗng...
"Kaiser, dậy chưa con"(Angela)
*Cạch*
Angela mở cửa phòng ra, bà không tin vào mắt mình.
"Xin lỗi vì đã làm phiền"(Angela)
*Rần*
"KHÔGGGGGGGGGGGGGG..."-Tiếng hét của Kaiser vang vọng khắp nhà-
---------------------
"Kaiser~~~, anh còn giận em à~~~?"(Helen)
Từ sau khi thức dậy, Kaiser lúc nào cũng hậm hực vì chuyện 'tốt' mà Helen làm tối qua. Sáng sớm còn bị Angela hiểu lầm nữa, mặc dù nếu ai thấy cái tư thế 'quất ngựa truy phong' đó thì đều hiểu theo một nghĩa cả.
"...hừ"(Kaiser)
Cậu chỉ 'hừ' một tiếng rồi lại nhắm mắt làm ngơ cô nàng Helen cứ lãi nhải bên tai.
"Quan trọng hơn, tại sao công chúa út của 'Lâm Hải (Biển Rừng)' lại ở đây"(Kaiser)
Hiện tại cậu đang ngồi nghe xuất thân của mấy cô gái ở cùng Helen hôm qua, có 4 người tất cả. Từ trái qua phải lần lượt là:
Công chúa - Hana Greenwood 4 tuổi
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] Life in Magic World - Past Tense
AventuraLà câu chuyện xảy ra vào 10.000 năm trước, khi thế giới có những biến chuyển mới xoay quanh một con người-một cậu bé-một thiếu niên siêu phàm vượt xa và đứng đầu các vị thần. Ngay bây giờ, hãy cùng theo dõi quá trình trưởng thành đầy gian nan và thử...