Chap 3: NGÀY RA ĐỜI CỦA VỊ VUA KHÔNG NGAI

1.4K 81 71
                                    

------PoV của tác (ngôi 3)-----

25/10/XXX

Hôm nay vừa tròn chín tháng mười ngày Kaiser nằm trong bụng mẹ, hằng ngày cậu nghe mẹ kể chuyện, hát ru. Ngoài ra vào thời gian rảnh của mình cậu còn tập luyện cảm nhận mana, thao túng mana. Sau khi thuần thục cả hai cậu lại luyện tinh thần thuật, chia làm hai loại gồm ma thuật (Majutsu) và ảo thuật (genjutsu). Đáng lẽ phương pháp tu luyện đã thất truyền nhưng với World library thì cậu cân hết.

-------------------------------

*Mana feel - Saint: cảm nhận mana xung quanh (có thể dùng để định vị vị trí của sinh vật), có thể hấp thu mana trong tự nhiên để hồi lượng mana tiêu thụ (hồi 25%/1h)

*Mana control - Saint: điều khiển (tích tụ) và biến mana xung quanh hoặc trong cơ thể thành một hình dạng nhất định. LƯU Ý: không thể thực thể hóa mana tạo thành.
(Tác: có nghĩa là tạo thành kiếm mana thì được nhưng kiếm thường thì méo nhá)

-Seishin-sei (tinh thần thuật): 12.000/12.000 

*Genjutsu - F5 (tầng 5): sử dụng tinh thần lực của bản thân tạo thành ảo ảnh đánh lừa thị giác, cảm nhận mana của đối thủ (100 target). Năng lượng tinh thần tiêu hao tùy theo mức độ và thời gian.

*Majutsu - F5 (tầng 5): sử dụng năng lượng (mana hoặc tinh thần lực) tạo thành những hiện tượng tự nhiên quy mô nhỏ với sức công phá gấp 100 lần quy mô lớn.
(Tác: ý là nhỏ mà có võ)

---------------------------

Bây giờ đã sắp sang ngày 26/10, tại một ngôi nhà nhỏ ở một ngôi làng khoảng 300 người. Một người phụ nữ với mái tóc đen tuyền và gương mặt xin đẹp nếu xếp hạng hai thì méo có hạng một, gương mặt xinh đẹp đó bây giờ đang thể hiện vẻ đau đớn.

 Một người phụ nữ với mái tóc đen tuyền và gương mặt xin đẹp nếu xếp hạng hai thì méo có hạng một, gương mặt xinh đẹp đó bây giờ đang thể hiện vẻ đau đớn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Người phụ nữ đó là Angela Godspell, 20 tuổi. Nghe caí họ cũng đủ biết là ai rồi, đúng, đây là mẹ của anh main nhà ta. Hiện tại là 23:50 ( tính theo đồng hồ trong đầu thằng tác), cô đang gắng gượng để có thể sinh Kaiser ra an toàn.

------------------------------

Mình chưa thấy ai sinh con bao giờ nên skip nha.

-----------------------------

00:00 26/10/XXX

Ngay tại căng nhà gỗ đó, một tiếng khóc của đứa bé cất lên.

"Tốt quá, con bình an rồi"-Angela nói nhỏ-

*Chíu*

Một cột sáng bắt nguồn từ đứa bé chíu thẳng lên trời, xuyên qua các táng mây, ngay cả ở Olympus hay là vũ trụ của Chaos đều nhìn thấy được cột sáng đó.

----------------------------

"Ha...haha... đứa bé đó..."-Chaos đang rất xúc động, thứ năng lượng trong cột sáng đó không thể xem thường. Nếu sinh vật vô ý chạm vào nó thì chỉ có thể tan biến mãi mãi, kể cả ma thần hay là Chaos -

-----------------------------------

Tại Olympus.

"Nguồn năng lượng này... là con sao, Kaiser?"(Zeus)

"Oi oi, Zeus. Con của ngươi có thật là mới sinh không vậy, cái thứ đang tỏa ra đó... còn hơn cả năng lượng của trận Ragnarok và thánh chiến cộng lại nữa"(Hades)

"Đúng như mong đợi từ cháu trai ta"(Poseidon)

"Báooo..."(Hermes)

"Có chuyện gì"(Zeus)

"Tất cả thần trung cấp và hạ cấp, kể cả bán thần đều ngất vì chịu áp lực rồi ạ"

Tất cả các vị thần trong phòng họp xôn xao.

"Thằng bé này...Hahaha..."-Zeus bất giác mỉm cười-

---------------------------------

 Tại thung lũng rồng, nơi cư ngụ của long tộc, tất cả đều đã ngất, có vài con rồng trung cấp và hạ cấp thuộc họ ác long đã chết. Chỉ có hai con ác long cấp thánh chết, con tà long thì hấp hối trong 1p rồi cũng die. Tất cả là do nguồn năng lượng từ cột sáng.

---------------------------------

Lãnh địa của thất tội (đúng hơn là 7 ma thần), tất cả đều đã gục, 7 ma thần thì bất tỉnh, 125.346 qủy trung cấp và hạ cấp chết, bán quỷ thì chết gần hết (trừ mấy đứa lai với người)

--------------------------------

Cùng thời gian đó, tại đất nước của ma tộc. Cả lâu đài và người dân đều ngất xỉu.

"K-Không lẽ...*Bịch*"-Ma vương đã gục-

--------------------------------

Chỉ có con người và vài chủng tộc khác như elf, dwarf,... là không thấy cột sáng mà chỉ nhận thấy như có gì đó rất mạnh xuất hiện rồi lại vụt tắt.

-----------------------------------

Quay trở lại với anh main nhà ta.

Sau khi làm một việc hết sức là bình thường đó là hù cả thế giới xỉu gần hết thì anh ấy lại nằm ngủ trong vòng tay ấm áp của mẹ.

-------Pov main------------

Sau khi ra đời thì tôi lại thấy rất buồn ngủ, đành chợp mắt tí. Khi ngủ được tí thì giọng mẹ tôi lại vang lên, tôi tỉnh giấc.

"Nào con trai, tới giờ "ăn" rồi"

Khoan, em bé cũng ăn sao? Mẹ tôi vạch áo ra, để lộ bầu ngực và đưa gần vào miệng tôi. Tôi bắt đầu mút ngực mẹ, dòng sữa mẹ chảy vào miệng tôi...(Tác làm biếng tả và cũng chả biết tả sao nữa nên skip). Sau khi "ăn" xong thì tôi tiếp tục luyện tinh thần thuật.

Tôi lập lại những việc này hằng ngày cho đến khi tìm ra mục tiêu cần làm.

-------------------------

Chap này chủ yếu là lúc main ra đời nên hơi ngắn.

Mấy bác muốn coi main từ từ lớn hay là skip cho tới lúc 3 tuổi?

My best friend: uplup2015



[DROP] Life in Magic World - Past TenseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ