Anh đã tìm thấy cậu! Một lần anh về Busan, theo anh nói thì là đi công tác nhưng cậu lại nghĩ đó là...một chuyến đi chơi cùng người tình? Mà người tình cũng không đúng, cô ta có thể đã là vợ của anh rồi!
Anh đến tìm cậu và bắt cậu bỏ đi cái thai. Cậu biết làm sao bây giờ? Ba con không cần con rồi! Con muốn baba làm sao đây? Anh xô cậu đến phát đau, cậu chỉ còn biết ôm bụng đau mà chấn chỉnh tâm lý!
-Cậu mau bỏ đứa bé đi! Mai tôi sẽ đến bệnh viện để kiểm tra cậu có bỏ không đấy!Nói rồi anh chở cậu đến bệnh viện rồi bỏ đi. Cơ mà bệnh viện này lại là bệnh viện mà HoSeok được cử đến công tác. Và JiMin cũng sẽ theo cùng. HoSeok lại là người khám cho cậu. HoSeok hỏi cậu:
-Cậu nghĩ sao? Cậu sẽ bỏ đứa bé?
-Tôi không còn cách khác!
-Nếu cậu muốn giữ đứa bé, tôi có thể giúp!
-Bằng cách nào chứ?
-Tôi sẽ làm giấy phá thai giả cho cậu. Được chứ?
-Thật là có thể sao? Nếu được thì thật cảm ơn anh!
-JungKook à! Tớ đang định đi chơi! Hay cậu đi cùng đi. Vừa xả street, vừa tốt cho sức khỏe của cậu và bé. Vừa trốn anh ta! Được không?
-Nếu hai người không thấy phiền!
-Không phiền đâu mà!
Vài ngày sau, cậu đi chơi cùng nó và y ( mị thấy cứ Jimin với Hoseok riết đâm ra dài dòng). Ai mà biết được nó đi chơi xa đến thế. Đến tận LA, có trời mới biết nó với y muốn làm gì( Tau biết! Chúng nó đi kết hôn bây ạ!). Cậu đang nghĩ việc chọn đi chơi với tụi nó có sai quá không khi cậu chỉ là bóng đèn tỏa sáng a~~
~~6 tháng sau~~
Cậu ngồi coi tivi thì thấy được một tin tức "CHỦ TỊCH KIM JEON ĐẾN L.A". JiMin nói:
-Công ty mình sẽ ký hợp đồng với công ty của hắn. Cậu ổn chứ?
-Tớ ổn. Cậu không cần vì tớ mà bỏ qua cơ hội lần này. Nó đem lại lợi ích cho công ty cơ mà.
-Ừ. Cậu cảm thấy ổn là được rồi. Cơ mà cậu nhớ lời hứa đó nhé. Sau khi sinh xong phải vào công ty làm đấy
-Tớ biết rồi!
-JungKook, mai vào bênh viện anh khám thai đi. Anh sắp xếp cho. Xem thử là hoàng từ hay công chúa đi!!_HoSeok vừa đi vừa nói
-Em biết rồi mà! Anh nhai mãi một chuyện. Mau bảo Chim Lùn sinh cho anh một đứa kìa
-Chưa phải lúc đâu nhóc.
Từ khi anh biết chuyện cậu bị bắt phải bỏ đứa nhỏ. Anh đã rất tức giận. Và từ đó anh không những chăm vợ mà còn chăm thêm một con thỏ nha!!
-Hai người bơ tôi?
-Anh nào dám chứ vợ.
-Thưa Jung phu nhân, thần không dám ạ.
-Haha...
Tối đến, cậu ngồi trong phòng với nước mắt chảy dài. Cậu ổn ư? Không hề, cậu sợ phải gặp lại anh! Người đã tạo ra cho cậu quá nhiều viết thương. Và cậu cũng rất nhớ. Nhớ một người đã cho cậu rất nhiều lần đầu tiên.
Sáng hôm sau, y chở cậu đến bệnh viện và sắp xếp cho cậu khám. Được biết là cậu có một tiểu công chúa nga!
-Em ở đây đợi anh chút đi. Anh đi công việc chút. Rồi hai anh em mình cùng về
-Không cần đâu anh. Em đi bộ về cũng được. Em muốn đi thư giãn chút mà. Cứ ở nhà riết em khó chịu lắm.
-Ừ. Đi sớm về sớm nghe chưa.
-Nae.
Cậu đi dọc trên con đường quen thuộc y thường chở cậu và nó đi chơi. Mắt cậu nhìn xung quanh như đang tìm kiếm thứ gì.
-A, đây rồi.
Trước mặt cậu là của hàng đồ cho em bé. Cậu phải đi mua đồ cho công chúa của cậu chứ.
-Kookie, là em phải không?
~~TBC~~
RuBy sửa fic thành shortfic nha. Chúc mọi người mùng ba vui vẻ!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic] {VKook} {HopeMin} Kookie... Anh nhớ em thật rồi!
Fanfiction❌Đọc đi rồi biết❌