Chap 12: BFF
"Bởi vì em quá đỗi xinh đẹp...
Đến cuối cùng, đôi ta cũng chỉ là bạn mà thôi...
Nếu em là một giấc mộng..
Thì đó là một giấc mơ vừa ngọt ngào vừa bi thương...
Tại sao..
Em lại nói với anh bằng giọng nói ngọt ngào ấy : 'You are my best friend'"
------- Best Friend - iKON ------
_________
Buổi tổng duyệt diễn ra khá thuận lợi, tôi cũng không bị mắc lỗi như lúc luyện tập nữa. Tất cả đều rất nỗ lực để giành được một tấm vé debut.
Hôm nay em cười nhiều lắm, nhưng nụ cười của em vương chút âu lo, có chút tiếc nuối. Có lẽ đây là tâm trạng chúng của tất cả thực tập sinh trong top 20. Tất cả đều mong đợi một kết quả tốt đẹp...
WANNA ONE
Đây sẽ là tên nhóm debut sau chương trình. Tôi thực sự muốn trở thành một mẩu của Wanna One. Tôi quay nhìn em và bắt gặp ánh mắt em. Đôi mắt em lấp lánh, đuôi mắt cong cong xoáy vào tâm trí tôi như muốn nói " Hyung. Hwaiting"
Màn trình diễn của team tôi thành công hơn mong đợi. Team Super Hot cũng đã làm rất tốt. Chúng ta đã vất vả nhiều rồi...
Stage Always diễn ra để lại không khí xúc động. Pháo giấy bay xung quanh khiến em như tỏa sáng. Thiên thần của tôi. Nhỡ ngày hôm nay tôi bị loại thì phải làm thế nào để được gặp em đây ? Làm thế nào để có thể hằng ngày nhìn thấy dải ngân hà tôi thương trong mắt em ?
Cầu xin Chúa ! Xin người cho con cùng Jihoonie debut. Chỉ cần debut cùng nhau, em ấy thích ai không quan trọng nữa. Xin người cho con có cơ hội ngắm nhìn nụ cười trong vắt như sương mai ấy hằng ngày. Làm ơn....
Từng thực tập sinh được gọi tên . Ong Seong Woo cũng được gọi tên ở No.8.
Còn 2 vị trí nữa thôi. Chẳng có nhẽ chúa không nghe thấy lời thỉnh cầu của Kang Daniel này...
"Xin mời MMO Kang Daniel và Maroo Ent Park JiHoon"
Chuyện gì lại xảy ra vậy. Lịch sử lặp lại sao ? Tôi lại tranh giành thứ hạng cùng với Jihoonie của tôi sao ?Em quay sang nhìn tôi và phát biểu. Không phải ánh mắt trách móc hay nuối tiếc như tôi đã tưởng tượng. Em xinh đẹp của tôi nhìn tôi bằng ánh mắt cảm kích, đôi mắt hấp háy...
"Thực tập sinh sở hữu tổng cộng 1 578 837 phiếu...."
Cái nhạc nền khiến tôi có chút khẩn trương, em chắc cũng có cảm nhận như tôi..
"MMO Kang Daniel thực tập sinh"
Đây là sự thật sao. Tôi được chọn là center, là pick 1. Tuy cảm thấy có lỗi với em nhưng trong lòng vẫn lan ra cảm giác bâng khuâng.
Tôi quay sang ôm chặt em vào lòng khẽ nói "Jihoonie, anh xin lỗi"
Đáp lại tôi là những cái vuốt ve tóc dịu dàng cùng câu nói :
"Hyung. Anh đã làm rất tốt.Anh xứng đáng đạt được vị trí này..."
Đến lượt tôi phát biểu về chiến thắng rồi :
" Tham gia chương trình, được làm quen với 101 thực tập sinh, thật sự, dù không trong top 11 nhưng mình mong rằng chúng ta sẽ cùng đứng trên sân khấu, hy vọng gặp các cậu khi chúng ta đã thành công....."
Hít một hơi thật sâu lấy lại bình tĩnh để không quá xúc động mà rơi nước mắt..
"Và thực sự rất cảm ơn Jihoonie. Thật sự vô cùng cảm ơn. Em không biết phải diễn tả thế nào về tâm trạng mình nữa. Cảm ơn rất nhiều ạ..."
Đại diện lên tiếng hỏi em :
"....Jihoon. Bạn có cảm thấy tiếc khi không giành được vị trí đầu không...?"
Lúc này đây tôi như đang nín thở để chờ đợi câu trả lời từ em, tôi cũng rất tò mò, liệu em sẽ cảm thấy thế nào đây ?
"Dạ không ạ. Bởi vì Kang Daniel hyung là ứng viên hạng 1 rất mạnh, anh lại có thực lực và được mọi người yêu mến. Em rất cảm ơn vì đã trao vị trí hạng 1 cho Daniel hyung ..."
Tôi cùng em đi lên vị trí của mình. Đi qua chỗ em tôi kéo em vào một cái ôm thật chặt
"Jihoonie của tôi, thật lòng cảm ơn em"....
"Hyung. Chúng ta là bạn tốt mà...^^ "
Em khẽ đẩy tôi ra sau khi dứt câu nói. Dường như tâm tôi lại lần nữa rơi vụn. Đúng rồi. Tôi và em rốt cuộc cũng chỉ là bạn mà thôi...
Không cần hy vọng nữa rồi....
...
End chap 12 ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop][NielWink] Ánh dương nơi em
FanfictionKang Daniel là người cầu toàn. Cậu là người dốc hết mọi thứ để chớp thơi cơ debut. Và con đường debut của cậu hình như hơi chệch quỹ đạo vốn có. Hình như cậu thấy nắng - tia nắng diễm lệ rực rỡ...